Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Quang Vĩnh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần My Way Việt Nam
Nhân Viên Hành Chính Kiêm Chăm sóc khách hàng Chuẩn bị , mua sắm trang bị cho công ty phân phát thiết bị . Thực hiện các chính sách của công ty .
Thực Hiện làm bẳng chấm công cho nhân viên . Hoàn thiện giấy tờ , hồ sơ , tài liệu của công ty . Nhập dữ liệu vào máy tính .
Nhận điện thoại , tư vấn cho khách hàng , lưu lại thông tin , báo cho cấp trên . Trực tiếp gọi điện hẹn gặp khách hàng . Làm việc trực tiếp với khách hàng để mang lại hợ
Thực Hiện làm bẳng chấm công cho nhân viên . Hoàn thiện giấy tờ , hồ sơ , tài liệu của công ty . Nhập dữ liệu vào máy tính .
Nhận điện thoại , tư vấn cho khách hàng , lưu lại thông tin , báo cho cấp trên . Trực tiếp gọi điện hẹn gặp khách hàng . Làm việc trực tiếp với khách hàng để mang lại hợ
Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần 365 Express
Nhân viên kinh doanh .
Chuẩn bị , mua sắm trang bị cho công ty phân phát thiết bị . Thực hiện các chính sách của công ty .Thực Hiện làm bẳng chấm công cho nhân viên .Hoàn thiện giấy tờ , hồ sơ , tài liệu của công ty .Nhập dữ liệu vào máytính
.Nhận điện thoại , tư vấn cho khách hàng , lưu lại thông tin , báo cho cấp trên . Trực tiếp gọi điện hẹn gặp khách hàng . Làm việc trực tiếp với khách hàng để mang lại hợp đồng cho công ty .Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của trưởng phòng.
Chuẩn bị , mua sắm trang bị cho công ty phân phát thiết bị . Thực hiện các chính sách của công ty .Thực Hiện làm bẳng chấm công cho nhân viên .Hoàn thiện giấy tờ , hồ sơ , tài liệu của công ty .Nhập dữ liệu vào máytính
.Nhận điện thoại , tư vấn cho khách hàng , lưu lại thông tin , báo cho cấp trên . Trực tiếp gọi điện hẹn gặp khách hàng . Làm việc trực tiếp với khách hàng để mang lại hợp đồng cho công ty .Thực hiện các công việc khác theo sự giao phó của trưởng phòng.
Từ 2016 đến 2019: Khác tại Công Ty TNHH TMQT ThànhPhát .
Giới thiệu, quảng cáo và bán sản phẩm và dịch vụ cho khách hàng tiềm năng lực hiện các phân tích hiệu quả chi phí của khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi lạnh.
Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ
Thiết lập, phát triển và duy trì mối quan hệ kinh doanh, chăm sóc khách hàng tích cực để đảm bảo doanh số trong tương lai.
Liên hệ với khách hàng tiềm năng thông qua cuộc gọi lạnh.
Tiến hành giải quyết các vấn đề và khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của họ
Kỹ năng
- Làm việc nhóm
- Telesale
- Tư duy logic
- Đọc hiểu tài liệu
- Telesale
- Tư duy logic
- Đọc hiểu tài liệu
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Áp dụng những kinh nghiệm và sự hiểu biết về kỹ năng hành chính để trở thành một nhân viên chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho công ty, luôn nỗ lực phấn đấu và hoàn thành những công việc được giao phó.