Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Thanh Phúc
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Mới tốt nghiệp/Thực tập
Tp Hồ Chí Minh, Cần Thơ, (có thể thay đổi nơi làm việc)
5 triệu
Pháp chế doanh nghiệp
❘ Chuyên viên pháp lý
❘ Nhân sự - Hành chính - Thư ký
❘ Tư vấn pháp lý
❘ Dịch vụ pháp lý
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Công chứng viên
❘ Thẩm định giá
❘ Đấu giá
❘ Thừa phát lại
❘ Quản tài viên
Luật Lao động
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Golden Gate
- Chức vụ : Nhân viên phục vụ nhà hàng Gogi
- Chào đón khách hàng, giới thiệu menu thực đơn của nhà hàng, ghi chú những món ăn khách hàng đã gọi và phục vụ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình dùng bửa.
- Dọn dẹp, vệ sinh dụng cụ và cảnh quang của nhà hàng
- Chào đón khách hàng, giới thiệu menu thực đơn của nhà hàng, ghi chú những món ăn khách hàng đã gọi và phục vụ và chăm sóc khách hàng trong suốt quá trình dùng bửa.
- Dọn dẹp, vệ sinh dụng cụ và cảnh quang của nhà hàng
Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty RedSun ITI
- Chức vụ : Thu Ngân nhà hàng Sushi Kei
- Thu tiền.
- Đặt hàng hoá, vật liệu cho nhà hàng.
- Kiểm kê hàng hoá
- Quản lý tiền mặt, quản lý thu chi cùa nhà hàng .
- Báo cáo doanh thu cuối ngày, cuối tuần và tháng
- Thu tiền.
- Đặt hàng hoá, vật liệu cho nhà hàng.
- Kiểm kê hàng hoá
- Quản lý tiền mặt, quản lý thu chi cùa nhà hàng .
- Báo cáo doanh thu cuối ngày, cuối tuần và tháng
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty RedSun ITI
- Chức vụ : Giám Sát Nhà hàng Sushi Kei, Hotpot Story
- Sắp ca nhân viên, Quản lý ca, theo dõi việc chấm công, làm thủ tục cho nhân viên nghỉ phép, nghỉ việc, đào tạo nhân viên và tuyển dụng nhân viên
- Kiểm tra hàng hoá, vệ sinh, chất lượng món ăn của Nhà hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề của khách hàng cảm thấy khó chịu về nhà hàng
- Báo cáo tình hình doanh thu cho tổng Công ty, đề suất chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu cho nhà hàng
- Sắp ca nhân viên, Quản lý ca, theo dõi việc chấm công, làm thủ tục cho nhân viên nghỉ phép, nghỉ việc, đào tạo nhân viên và tuyển dụng nhân viên
- Kiểm tra hàng hoá, vệ sinh, chất lượng món ăn của Nhà hàng.
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết vấn đề của khách hàng cảm thấy khó chịu về nhà hàng
- Báo cáo tình hình doanh thu cho tổng Công ty, đề suất chương trình khuyến mãi để tăng doanh thu cho nhà hàng
Kỹ năng
Có tổ chức tốt
Có Giao tiếp tốt
Có Kỹ Năng làm việc theo nhóm tốt
Có Giao tiếp tốt
Có Kỹ Năng làm việc theo nhóm tốt
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Đại Học từ 2014 - 2019 tại Trường Đại học Cần Thơ (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được nơi làm ổn định lâu dài, và phát triển hoàn thiện bản thân,