Ngành nghề
Nơi làm việc
Vũ Hoàng Dũng
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh, Bình Dương
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công ty Cổ phần Uniland
Các công việc đã đảm nhận:
- Chuyên viên pháp lý chi nhánh công ty (kiêm trợ lý Giám đốc chi nhánh);
- Đảm nhận Pháp lý Tổng Công ty;
- Trợ lý Giám đốc kinh doanh;
- Quản phòng Hành chính - Nhân sự.
Quá trình công tác:
1. Pháp lý chi nhánh Công ty kiêm trợ lý Giám đốc chi nhánh:
- Chuẩn bị và xử lý hợp đồng mua bán, cho thuê, và quản lý dự án bất động sản.
- Hỗ trợ giám đốc chi nhánh trong các hoạt động quản lý hàng ngày, quản lý các giao dịch sản phẩm chi nhánh giao dịch.
- Chuẩn bị tài liệu và báo cáo kinh doanh cho giám đốc và các bộ phận liên quan.
- Điều phối thông tin giữa các bộ phận và đối tác liên quan.
2. Pháp lý Tổng công ty và Trợ lý Giám đốc kinh doanh tại trụ sở:
- Tham gia vào quá trình xây dựng, đàm phán và thực hiện các hợp đồng dự án Bất động sản.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và điều kiện hợp đồng.
- Xử lý và chuẩn bị các tài liệu pháp lý liên quan đến dự án, bao gồm các hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê, và các văn bản pháp lý khác.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích về các quy định pháp lý mới và các vấn đề liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ quản lý về các vấn đề pháp lý và pháp chế.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng hoặc/và phối hợp với các phòng/ban liên quan giải quyết khi có phát sinh giao dịch hoặc gặp phải các vấn đề vướng mắc.
- Liên hệ làm việc với Chủ đầu tư về các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, đôn thúc các đơn vị, cá nhân thực hiện Hợp đồng, theo dõi thanh toán, công nợ, quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý và làm việc với luật sư và cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề.
- Hỗ trợ quản lý trong việc duyệt và xử lý các tài liệu pháp lý.
- Thực hiện các nghiên cứu và phân tích pháp lý để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp và sự kiện liên quan đến pháp luật bất động sản.
3. Quản Phòng Hành chính - nhân sự:
- Quản lý và giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng Nhân sự.
- Phát triển và thực hiện chính sách và quy trình nhân sự.
- Thực hiện các hoạt động hàng ngày của phòng Nhân sự, bao gồm quản lý hồ sơ nhân viên, xử lý lương, và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Chịu trách nhiệm BHXH, thanh toán tiền lương cho nhân viên.
- Nghiên cứu xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các chính sách.
- Theo dõi thực hiện công tác phúc lợi đến nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chỉ đạo.
- Tham gia cải thiện các quy trình liên quán đến các phòng ban.
- Đảm bảo vận hành bộ phận HCNS
- Thực hiện các dự án đặc biệt liên quan đến nhân sự theo yêu cầu của quản lý.
- Chuyên viên pháp lý chi nhánh công ty (kiêm trợ lý Giám đốc chi nhánh);
- Đảm nhận Pháp lý Tổng Công ty;
- Trợ lý Giám đốc kinh doanh;
- Quản phòng Hành chính - Nhân sự.
Quá trình công tác:
1. Pháp lý chi nhánh Công ty kiêm trợ lý Giám đốc chi nhánh:
- Chuẩn bị và xử lý hợp đồng mua bán, cho thuê, và quản lý dự án bất động sản.
- Hỗ trợ giám đốc chi nhánh trong các hoạt động quản lý hàng ngày, quản lý các giao dịch sản phẩm chi nhánh giao dịch.
- Chuẩn bị tài liệu và báo cáo kinh doanh cho giám đốc và các bộ phận liên quan.
- Điều phối thông tin giữa các bộ phận và đối tác liên quan.
2. Pháp lý Tổng công ty và Trợ lý Giám đốc kinh doanh tại trụ sở:
- Tham gia vào quá trình xây dựng, đàm phán và thực hiện các hợp đồng dự án Bất động sản.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý và điều kiện hợp đồng.
- Xử lý và chuẩn bị các tài liệu pháp lý liên quan đến dự án, bao gồm các hợp đồng mua bán, hợp đồng thuê, và các văn bản pháp lý khác.
- Thực hiện nghiên cứu và phân tích về các quy định pháp lý mới và các vấn đề liên quan đến dự án.
- Hỗ trợ quản lý về các vấn đề pháp lý và pháp chế.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng hoặc/và phối hợp với các phòng/ban liên quan giải quyết khi có phát sinh giao dịch hoặc gặp phải các vấn đề vướng mắc.
- Liên hệ làm việc với Chủ đầu tư về các vấn đề liên quan đến dự án.
- Theo dõi tiến độ hợp đồng, đôn thúc các đơn vị, cá nhân thực hiện Hợp đồng, theo dõi thanh toán, công nợ, quá trình thực hiện Hợp đồng.
- Hỗ trợ trong việc giải quyết các tranh chấp pháp lý và làm việc với luật sư và cơ quan chức năng để giải quyết vấn đề.
- Hỗ trợ quản lý trong việc duyệt và xử lý các tài liệu pháp lý.
- Thực hiện các nghiên cứu và phân tích pháp lý để hỗ trợ các hoạt động kinh doanh.
- Hỗ trợ trong việc chuẩn bị và tổ chức các cuộc họp và sự kiện liên quan đến pháp luật bất động sản.
3. Quản Phòng Hành chính - nhân sự:
- Quản lý và giám sát các hoạt động hàng ngày của phòng Nhân sự.
- Phát triển và thực hiện chính sách và quy trình nhân sự.
- Thực hiện các hoạt động hàng ngày của phòng Nhân sự, bao gồm quản lý hồ sơ nhân viên, xử lý lương, và hỗ trợ các vấn đề liên quan đến nhân sự.
- Chịu trách nhiệm BHXH, thanh toán tiền lương cho nhân viên.
- Nghiên cứu xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các chính sách.
- Theo dõi thực hiện công tác phúc lợi đến nhân viên.
- Tổ chức thực hiện công tác hành chính theo chỉ đạo.
- Tham gia cải thiện các quy trình liên quán đến các phòng ban.
- Đảm bảo vận hành bộ phận HCNS
- Thực hiện các dự án đặc biệt liên quan đến nhân sự theo yêu cầu của quản lý.
Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Luật sư Phạm Thiên Thư
- Hỗ trợ luật sư trong chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tài liệu và báo cáo.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ, đảm bảo giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
- Quản lý lịch trình, hẹn và cuộc gặp của luật sư.
- Chuẩn bị tài liệu và hồ sơ pháp lý cho các vụ án và giao dịch.
- Hỗ trợ trong việc nghiên cứu và phân tích pháp luật liên quan đến các dự án và vụ án.
- Trực tiếp đại diện khách hàng tham gia đàm phán, trao đổi với các Nguyên đơn, bị đơn về các vấn đề tranh chấp. Tham gia các phiên hòa giải, phiên tòa dân sự theo Ủy quyền.
- Thực hiện công việc đấu giá đất đai do cơ quan nhà nước tổ chức.
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi điện thoại và thư từ, đảm bảo giao tiếp hiệu quả với khách hàng.
- Quản lý lịch trình, hẹn và cuộc gặp của luật sư.
- Chuẩn bị tài liệu và hồ sơ pháp lý cho các vụ án và giao dịch.
- Hỗ trợ trong việc nghiên cứu và phân tích pháp luật liên quan đến các dự án và vụ án.
- Trực tiếp đại diện khách hàng tham gia đàm phán, trao đổi với các Nguyên đơn, bị đơn về các vấn đề tranh chấp. Tham gia các phiên hòa giải, phiên tòa dân sự theo Ủy quyền.
- Thực hiện công việc đấu giá đất đai do cơ quan nhà nước tổ chức.
Kỹ năng
- Kỹ năng thuyết trình.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng Quản lý thời gian
- Khả năng Tư duy logic
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng giao tiếp
- Khả năng Quản lý thời gian
- Khả năng Tư duy logic
- Kỹ năng nghiên cứu và phân tích
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng chịu được áp lực trong công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2015 - 2019 tại Đại học Bình Dương (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
1. Mục Tiêu chính:
- Tìm kiếm một vị trí phù hợp với bản thân cũng như chuyên môn để có thể áp dụng và phát triển kỹ năng của mình đóng góp vào sự phát triển của tổ chức.
- Với kinh nghiệm của mình, tôi đang tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong một doanh nghiệp/tổ chức chuyên nghiệp, nơi tôi có thể đóng góp vào các dự án quan trọng của doanh nghiệp/tổ chức, đồng thời củng cố phát triển kỹ năng bản thân.
2. Mục Tiêu Ngắn Hạn và Dài Hạn:
a. Về ngắn hạn
- Tôi muốn đạt được một Vị trí có thể sử dụng khả năng của mình đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp/tổ chức hoặc để xây dựng và củng cố kỹ năng của bản thân.
b. Về dài hạn
- Tôi hướng đến việc đồng hành và đóng góp lớn hơn vào sự phát triển và thành công của tổ chức nơi mình được tạo cơ hội, cùng tổ chức phát triển theo định hướng của Ban Điều hành.
- Tìm kiếm một vị trí phù hợp với bản thân cũng như chuyên môn để có thể áp dụng và phát triển kỹ năng của mình đóng góp vào sự phát triển của tổ chức.
- Với kinh nghiệm của mình, tôi đang tìm kiếm cơ hội để phát triển sự nghiệp của mình trong một doanh nghiệp/tổ chức chuyên nghiệp, nơi tôi có thể đóng góp vào các dự án quan trọng của doanh nghiệp/tổ chức, đồng thời củng cố phát triển kỹ năng bản thân.
2. Mục Tiêu Ngắn Hạn và Dài Hạn:
a. Về ngắn hạn
- Tôi muốn đạt được một Vị trí có thể sử dụng khả năng của mình đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp/tổ chức hoặc để xây dựng và củng cố kỹ năng của bản thân.
b. Về dài hạn
- Tôi hướng đến việc đồng hành và đóng góp lớn hơn vào sự phát triển và thành công của tổ chức nơi mình được tạo cơ hội, cùng tổ chức phát triển theo định hướng của Ban Điều hành.