Ngành nghề
Nơi làm việc
Trần Văn Phú
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Trưởng nhóm / ban
Hà Nội
12 triệu
Luật Hành chính
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2013 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP ĐẦU TƯ XÂY DỰNG & TƯ VẤN THIẾT KẾ NAM THĂNG LONG
- Giám sát kỹ thuật thi công tại công trường
- Triển khai, tổ chức thi công theo đúng kế hoạch.
- Triển khai, tổ chức thi công theo đúng kế hoạch.
Từ 2016 đến 2019: Chuyên viên tại SACOMBANK - SBR
Mô tả công việc:
Tuyển dụng: Tiếp nhận thông tin, đề xuất, yêu cầu tuyển dụng của các Đơn vị. Xây
dựng kế hoạch tuyển dụng, tạo nguồn, phỏng vấn, thi tuyển, đánh giá...
- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động. Soạn thảo tờ trình, quyết định nhân sự, bán
đánh giá nhân sự... Công tác thi đua khen thưởng. Quản lý hồ sơ nhân sự (HS cứng
và phần mềm NS)
- BHXH: thực hiện tăng giảm hàng tháng, chế độ ốm đau, thai sản...
- Thực hiện các báo cáo nhân sự, báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý.
- Các công tác hành chánh: Văn phòng phẩm, điều động xe, công tác an ninh bảo
vệ, hộ trợ công tác văn thư, trình kí BLĐ, chuẩn bị phòng họp, hội nghị, hỗ trợ công
tác teambuilding, event…
Tuyển dụng: Tiếp nhận thông tin, đề xuất, yêu cầu tuyển dụng của các Đơn vị. Xây
dựng kế hoạch tuyển dụng, tạo nguồn, phỏng vấn, thi tuyển, đánh giá...
- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động. Soạn thảo tờ trình, quyết định nhân sự, bán
đánh giá nhân sự... Công tác thi đua khen thưởng. Quản lý hồ sơ nhân sự (HS cứng
và phần mềm NS)
- BHXH: thực hiện tăng giảm hàng tháng, chế độ ốm đau, thai sản...
- Thực hiện các báo cáo nhân sự, báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý.
- Các công tác hành chánh: Văn phòng phẩm, điều động xe, công tác an ninh bảo
vệ, hộ trợ công tác văn thư, trình kí BLĐ, chuẩn bị phòng họp, hội nghị, hỗ trợ công
tác teambuilding, event…
Từ 2019 đến 2020: Chuyên viên tại VPBANK AMC
Mô tả công việc:
1. Mua sắm và Quản lý tài sản
- Mua sắm: Tiếp nhận đề xuất mua sắm tài sản và chỉ đạo của Cán bộ quản lý, thực hiện mua sắm tài sản theo các hợp đồng nguyên tắc cũng như đảm bảo đúng quy trình quy định
- Quản lý tài sản: tiếp nhận thông tin nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển công tác, nhận tài sản trả lại từ đơn vị sử dụng hoặc tài sản cần bảo trì, bảo hành, sửa chữa, nâng cấp, hoặc điều chuyển tài sản tới các chi nhánh. Cung cấp tài sản cho nhân sự tăng
mới, bàn giao tài sản cho cá nhân/đơn vị theo quy định.
- Dán mã, kiểm tra số lượng, chất lượng và phối hợp các đơn vị sử dụng, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sử dụng của tài sản.
- Kiểm kê tài sản định kỳ.
- Quản lý và sắp xếp kho tài sản
- Chịu trách nhiệm vận chuyển tài sản tới địa bàn, chi nhánh, phối hợp đơn vị vận chuyển đảm bảo chất lượng tài sản và thời gian đúng theo yêu cầu.
2. Hoạt động hành chính:
- Thanh toán chi phí: thuê văn phòng, điện nước, thuê xe, …
- Công tác vận hành văn phòng, tòa nhà: máy móc, trang thiết bị, vệ sinh, an ninh,
PCCC.
- Hỗ trợ công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ chứng từ.
- Quản lý và điều động xe công vụ.
- Quản lý công tác vệ sinh, bảo vệ, đảm bảo an ninh và môi trường làm việc an toàn, gọn gàng sạch sẽ.
- Hỗ trợ đối soát, thanh toán dịch vụ viễn thông.
3. Phát triển mạng lưới
Tiếp nhận yêu cầu về mở rộng mặt bằng, các thủ tục thuê mới văn phòng, cải tạo sửa chữa. Lên phương án thuê, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp.
4. Thực hiện công tác tổ chức hội nghị, sơ kết, tổng kết, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
4. Các yêu cầu khác của cán bộ quản lý và Ban lãnh đạo.
1. Mua sắm và Quản lý tài sản
- Mua sắm: Tiếp nhận đề xuất mua sắm tài sản và chỉ đạo của Cán bộ quản lý, thực hiện mua sắm tài sản theo các hợp đồng nguyên tắc cũng như đảm bảo đúng quy trình quy định
- Quản lý tài sản: tiếp nhận thông tin nhân viên nghỉ việc hoặc chuyển công tác, nhận tài sản trả lại từ đơn vị sử dụng hoặc tài sản cần bảo trì, bảo hành, sửa chữa, nâng cấp, hoặc điều chuyển tài sản tới các chi nhánh. Cung cấp tài sản cho nhân sự tăng
mới, bàn giao tài sản cho cá nhân/đơn vị theo quy định.
- Dán mã, kiểm tra số lượng, chất lượng và phối hợp các đơn vị sử dụng, nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng sử dụng của tài sản.
- Kiểm kê tài sản định kỳ.
- Quản lý và sắp xếp kho tài sản
- Chịu trách nhiệm vận chuyển tài sản tới địa bàn, chi nhánh, phối hợp đơn vị vận chuyển đảm bảo chất lượng tài sản và thời gian đúng theo yêu cầu.
2. Hoạt động hành chính:
- Thanh toán chi phí: thuê văn phòng, điện nước, thuê xe, …
- Công tác vận hành văn phòng, tòa nhà: máy móc, trang thiết bị, vệ sinh, an ninh,
PCCC.
- Hỗ trợ công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ chứng từ.
- Quản lý và điều động xe công vụ.
- Quản lý công tác vệ sinh, bảo vệ, đảm bảo an ninh và môi trường làm việc an toàn, gọn gàng sạch sẽ.
- Hỗ trợ đối soát, thanh toán dịch vụ viễn thông.
3. Phát triển mạng lưới
Tiếp nhận yêu cầu về mở rộng mặt bằng, các thủ tục thuê mới văn phòng, cải tạo sửa chữa. Lên phương án thuê, tìm kiếm đối tác, nhà cung cấp.
4. Thực hiện công tác tổ chức hội nghị, sơ kết, tổng kết, Teambuilding, khám sức khỏe định kỳ.
4. Các yêu cầu khác của cán bộ quản lý và Ban lãnh đạo.
Kỹ năng
Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, thích ứng nhanh với công việc
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Quản trị Kinh doan tại Trường Đại học Lạc Hồng
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật