Ngành nghề
Nơi làm việc
Phan Ngọc Quốc Hưng
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, (có thể thay đổi nơi làm việc)
10 triệu
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ABARO
Quản lí các cửa hàng thuộc khu vực TP.HCM (3 cửa hàng), thực hiện
chỉ tiêu kinh doanh do công ty đề ra, kiểm kê hàng hóa-TS CCDC, TS
cố định hàng tháng. Chấm công đánh giá KPI cho nhân sự, giám sát-
đào tạo huấn luyện nhân sự thực P.kinh doanh. Dự trù hàng hóa
trong mùa cao điểm (chạy CT khuyến mãi, mùa bán chạy), kiểm kê
hàng hóa-TS CCDC, TS cố định hàng tháng.
chỉ tiêu kinh doanh do công ty đề ra, kiểm kê hàng hóa-TS CCDC, TS
cố định hàng tháng. Chấm công đánh giá KPI cho nhân sự, giám sát-
đào tạo huấn luyện nhân sự thực P.kinh doanh. Dự trù hàng hóa
trong mùa cao điểm (chạy CT khuyến mãi, mùa bán chạy), kiểm kê
hàng hóa-TS CCDC, TS cố định hàng tháng.
Từ 2017 đến 2020: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CỔ PHẦN VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ PHÚ NHUẬN PNJ
1. Quản lí cửa hàng: đảm bảo các Tài Sản CCDC - Cố Định - Hàng
Hóa tại cửa hàng không bị thất thoát, các thiết bị hoạt động đúng và
còn thời hạn kiểm định. Báo cáo các thiết bị hư hỏng và đề xuất sửa
chữa hay mua mới cho cấp trên kí duyệt.
2. Quản lí nhân sự: Sắp xếp giờ giấc làm việc, giám sát quy trình bán
hàng, quy định của công ty, chấm công - tính lương thưởng, đánh giá
KPI, họp cửa hàng hàng tuần để tổng kết doanhh thu đã thực hiện và
bàn thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng. Tạo động lực cho nhân sự
(khen thưởng)
3. Đào tạo - huấn luyện: đào tạo kiến thức bán hàng cho viên, cập
nhật các quy trình - quy định mới của công ty.
4. Giám sát thực hiện kế hoạch doanh thu: theo dõi doanh thu bán
hàng hàng ngày, lập kế hoạch cho nhân viên để bám sát mục tiêu.
5. Hàng hóa: kiểm tra hàng hóa trưng bày hàng ngày đúng quy chuẩn
và bắt mắt, kiểm tra các mã bán chậm, bán chạy để có kế hoạch điều
chuyển hoặc dự trù. Kiểm tra định mức tồn hàng hóa để có kế hoạch
điều chuyển, tránh bị thiếu hụt hàng hóa. Theo dõi hàng bảo hành
của khách hàng và nhắc nhở nhân viên bàn giao cho khách đúng thời
gian hẹn.
6. Chi phí: kiểm soát các chi phí hoạt động tại cửa hàng (VPP, Tiếp
Khách, Điện, Nước,...) để mang lại lợi nhuận tốt nhất cho cửa hàng.
Thúc đẩy nhân viên bán hàng bán các dòng hàng có lợi nhuận cao.
7. Khảo sát thị trường: khảo sát các đối thủ và khách hàng (cách phục
vụ, các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, thị hiếu khách hàng, nhu
cầu của thị trường)
7. Báo cáo: hoàn thành các báo cáo do các phòng ban đề ra, lập báo
cáo hàng tháng về cho quản lí trực tiếp ASM.
9. Giải quyết khiếu nại khách hàng
10. Tham gia tuyển dụng nhân sự cửa hàng
11. Kí duyệt các chứng từ thu, chi tại cửa hàng.
Hóa tại cửa hàng không bị thất thoát, các thiết bị hoạt động đúng và
còn thời hạn kiểm định. Báo cáo các thiết bị hư hỏng và đề xuất sửa
chữa hay mua mới cho cấp trên kí duyệt.
2. Quản lí nhân sự: Sắp xếp giờ giấc làm việc, giám sát quy trình bán
hàng, quy định của công ty, chấm công - tính lương thưởng, đánh giá
KPI, họp cửa hàng hàng tuần để tổng kết doanhh thu đã thực hiện và
bàn thúc đẩy doanh thu cho cửa hàng. Tạo động lực cho nhân sự
(khen thưởng)
3. Đào tạo - huấn luyện: đào tạo kiến thức bán hàng cho viên, cập
nhật các quy trình - quy định mới của công ty.
4. Giám sát thực hiện kế hoạch doanh thu: theo dõi doanh thu bán
hàng hàng ngày, lập kế hoạch cho nhân viên để bám sát mục tiêu.
5. Hàng hóa: kiểm tra hàng hóa trưng bày hàng ngày đúng quy chuẩn
và bắt mắt, kiểm tra các mã bán chậm, bán chạy để có kế hoạch điều
chuyển hoặc dự trù. Kiểm tra định mức tồn hàng hóa để có kế hoạch
điều chuyển, tránh bị thiếu hụt hàng hóa. Theo dõi hàng bảo hành
của khách hàng và nhắc nhở nhân viên bàn giao cho khách đúng thời
gian hẹn.
6. Chi phí: kiểm soát các chi phí hoạt động tại cửa hàng (VPP, Tiếp
Khách, Điện, Nước,...) để mang lại lợi nhuận tốt nhất cho cửa hàng.
Thúc đẩy nhân viên bán hàng bán các dòng hàng có lợi nhuận cao.
7. Khảo sát thị trường: khảo sát các đối thủ và khách hàng (cách phục
vụ, các chương trình khuyến mãi, sản phẩm, thị hiếu khách hàng, nhu
cầu của thị trường)
7. Báo cáo: hoàn thành các báo cáo do các phòng ban đề ra, lập báo
cáo hàng tháng về cho quản lí trực tiếp ASM.
9. Giải quyết khiếu nại khách hàng
10. Tham gia tuyển dụng nhân sự cửa hàng
11. Kí duyệt các chứng từ thu, chi tại cửa hàng.
Kỹ năng
- giao tiếp
- chăm sóc khách hàng
- lập kế hoạch và quản lí
- phân tích số liệu
- đào tạo
- chăm sóc khách hàng
- lập kế hoạch và quản lí
- phân tích số liệu
- đào tạo
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM HUTECH
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt