Ảnh đại diện Hải (AI4103)
Nguyễn Hoàng Hải
18/06/1996
0355384***
Tp Hồ Chí Minh
hoanghai180***@gmail.com
Nam
*** Tô Ngọc Vân, Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
8 triệu
Chăm sóc khách hàng
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Concentrix VietNam
• Tiếp nhận cuộc gọi, phản ánh đến từ khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý các vấn đề khiếu nại theo quy trình.
• Hỗ trợ nhân viên mới nhằm đảm bảo họ nắm đúng quy trình và các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ.

Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty cổ phần BE GROUP
iếp nhận xử lý email do khách hàng, đối tác phản ánh. Liên hệ, phối hợp với các phòng ban liên quan nhằm hỗ trợ, giải đáp những vấn đề do khách hàng, đối tác phản ánh nhanh nhất.
• Báo cáo các vấn đề phát sinh trong ca làm việc đến Team Leader. Thảo luận và xây dựng quy trình nhằm đảm bảo tốt nhất quá trình vận hành và SLA của Team. Hỗ trợ làm các phần việc khác theo sự phân công của Team Leader.
• Hỗ trợ các bạn Agent khác trong Team về quy trình và nghiệp vụ xử lý.

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VNG Corporation
• Tiếp nhận và xử lý yêu cầu hỗ trợ của khách hàng sử dụng ứng dụng ZaloPay qua các kênh App, Email, Fanpage và các kênh nội bộ.
• Phối hợp với các bộ phận chuyên trách giải quyết các khiếu nại phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng đồng thời cùng thảo luận tìm ra các giải pháp, quy trình nhằm hỗ trợ cho khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
• Tổ chức đánh giá chấm điểm về nghiệp vụ và kỹ năng của các nhân sự trong team theo yêu cầu của QC nhằm tìm ra những sai sót và các điểm chưa hoàn thiện. Đảm bảo nhân viên hỗ trợ có thể tiếp nhận đúng, đầy đủ và chính xác vấn đề khách hàng cần xử lý.
• Hỗ trợ các team trong bộ phận khi có yêu cầu hoặc theo sự điều động từ Team Leader.
Kỹ năng

- Hoạt ngôn, kỹ năng giao tiếp và thuyết phụ tốt. Kiên trì lắng nghe, chia sẻ để thấu hiểu các yêu cầu cũng như tâm lý của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải quyết vấn đề nhanh và thấu đáo dựa trên quy trình xử lý khiếu nại.
- Khả năng tiếp thu tốt, học hỏi nhanh về nghiệp vụ, quy trình.
- Tin học văn phòng tốt. Kỹ năng xử lý các vấn đề thông qua kênh email, chat và social.
- Có khả năng support, hướng dẫn, truyền đạt các vấn đề liên quan đến nghiệp vụ.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp

- Đại học Sài Gòn từ 2014 - 2018
Mục tiêu nghề nghiệp

Sau quãng thời gian tích lũy kinh nghiệm làm việc, bản thân tôi rất mong muốn tìm được môi trường làm việc năng động để có thể cống hiến bằng tất cả sự nhiệt huyết của mình. Mục tiêu của tôi trong tương lai là luôn luôn hết mình với công việc chăm sóc khách hàng để hướng tới những vị trí cao hơn. Nếu có thể tôi cũng rất hy vọng được làm các công việc khác để thử thách bản thân của mình. Tôi sẽ nỗ lực cống hiến nhằm góp phần vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của công ty.