Ảnh đại diện Văn (AH3488)
Phạm Hữu Văn
16/04/1983
0832672***
Hà Nội, Thanh Hóa
phamhuuvan1***@gmail.com
Nam
Huyện Nông Cống - Thanh Hóa
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

12
Đại học
Quản lý
Hà Nội, Thanh Hóa
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2018 đến 2020: Quản lý tại trung tâm thương mại Xanh Lam Sơn-Thọ Xuân-Thanh Hóa
Các công việc chính
*Quản lý toàn bộ ngành hàng FR và thực phẩm khô,đồ uống tại siêu thị
*Lên kế hoạch hàng hóa giao kế hoạch hàng hóa về nhập hàng,liên hệ với nhà cung cấp,kế hoạch bán hàng theo từng giai đoạn và từng mùa của siêu thị.
*Liên hệ và tìm kiếm các nhà cung cấp lớn về nguồn hàng,giá cã ,thanh toán ,công nợ,lên kế hoạch đặt hàng theo tháng và theo mùa với các nhà cung cấp.
*Quản lý về mặt con người ,hàng hóa,trang thiết bị,phương tiện ,lên lịch làm việc cho các trưởng ngành hàng thuộc bộ phận quản lý.
*Tuyển dụng và đào tạo các trưởng ngành hàng và nhân viên bán hàng về tác phong,ngiệp vụ siêu thị,đào tạo về layout hàng hóa,về bảo quản và chế biến hàng FR,hàng đồ uống cách sắp xếp ,bảo quản lên layout hàng hóa,cách sơ chế và đóng gói hàng FR,cách tạo tem nhãn quản lý date,quản lý và xử lý hàng tồn thuộc phạm vi ngành hàng mình phụ trách.
*Phụ đạo cho các trưởng ngành hàng và nhân viên bán hàng về các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm,phòng cháy chữa cháy,cách tiếp cận và khai thác thông tiên khách hàng,cách tiếp cận các khách hàng tiềm năng của siêu thị.
*Cùng với giám đốc siêu thị giải quyết các vấn đề phát sinh trong siêu thị liên quan đến các vấn đề nhân sự,nhà cung cấp,kế hoạch hàng hóa cho ngành hàng,lên kế hoạch mục tiêu doanh thu theo tháng,theo từng ngành hàng và các mặt hàng chiến lược trong từng giai đoạn.
*Hàng tuần họp các trưởng ngành hàng mình quản lý để đánh giá tuần làm việc,những phát sinh và hướng giải quyết cụ thể trong từng ngàn hàng.
*Thay mặt cho giám đốc giải quyết những công việc phát sinh trong siêu thị ,liên quan đến các vấn đề đối nội và đối ngoại của siêu thị,hàng tuần báo cáo các vấn đề về hàng hóa ,doanh thu,công nợ thuộc ngành hàng mình quản lý tới ban điều hành siêu thị tại tập đoàn
*Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của giám đốc siêu thị và ban điều hành của tập đoàn

Từ 2015 đến 2016: Quản lý tại công ty cổ phần siêu thị VinMart thuộc tập đoàn Vingroup
* Quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng bán lẻ tại minimart Vinmart Nguyển Khã Trạc ,bao gồm quản lý nhân viên,hàng hóa,khách hàng ,hình ảnh siêu thị
* Quản lý nhân viên bán hàng,lên lịch làm việc và ngĩ ngơi cho nhân viên bán hàng tong tháng,đâò tạo và hướng dẩn nhân viên bán hang,cung với nhân viên bán hàng tư vấn và bán hàng cho khách hàng
* Cùng với bộ phận nhân sự góp ý soạn thảo nội qui làm việc cho nhân viên trong siêu thị,tạo cãm giác làm việc thoãi mái cho siêu thị,đánh giá thái độ làm việc của nhân viên trong siêu thị,đề xuất các qui chế thưởng và phạt cho siêu thị
* Quản lý chặt chẽ hàng xuất ,nhập,tồn để có kế hoạch nhập hàng,quản lý và cùng với nhân viên bán hàng thường xuyên kiểm tra date hàng hóa,quản lý chặt quá trình hỏng và hủy hàng hóa
* Cùng với nhân viên bán hàng ,thường xuyên kiểm tra,dánh giá chất lượng hàng hóa trong siêu thị,trưng bày hàng hóa trong siêu thị,lên danh sách các mặt hàng bán chạy,bán không chạy sau khi kết thúc ngày bán hàng để lên kế hoạch nhập hàng thích hợp
* Quản lý và khai thác tốt nguồn khách hàng hiện có,đặc biệt là các khách hàng quen thuộc,khách hàng vip ,khai thác và tìm kiếm thêm nguồn khách cho siêu thị để tăng doanh số bán hàng
* Đề xuất cho công ty các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng vip,nắm được xu thế mua hàng của các đối tượng khách hàng khác nhau để đề rachinhs sách bán hàng hợp lý cho siêu thị
* Thường xuyên cùng với nhân viên bán hàng khảo giá các đối thủ cạnh tranh,lên kế hoạch chính sách về giá cho siêu thị,đề xuất với công ty các chính sách về giá cã,marketing ,khuyến mại,...,ngiên cứu thị trường và thị hiếu của khách hàng,đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng mùa ,từng giai đoạn cho siêu thị
* Thau mặt cho siêu thị giải quyết các thắc mắc của khách hàng,quản lý tốt các mối quan hệ đối nội và đối ngoại với khách hàng,tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chuyên ngành có liên quan để nâng cao uy tín của siêu thị và công ty
* Đề xuất các chương trình vận hành của siêu thị,các giải pháp nhằm tăng hiệu quả về mặt thời gian,chi phí,nâng cao chất lượng của khách hàng
* Thay mặt công ty giải quyết các vấn đề liên quan tới siêu thị trong thẩm quyền cho phép

Từ 2012 đến 2015: Quản lý tại công ty cổ phần đầu tư Sinh An Lạc
* Quản lý toàn bộ hoạt động của minimart tại Vạn Bảo ,bao gồm quản lý nhân viên,hàng hóa,khách hàng ,hình ảnh siêu thị
* Quản lý nhân viên bán hàng,lên lịch làm việc và ngĩ ngơi cho nhân viên bán hàng tong tháng,đâò tạo và hướng dẩn nhân viên bán hang,cung với nhân viên bán hàng tư vấn và bán hàng cho khách hàng
* Cùng với bộ phận nhân sự góp ý soạn thảo nội qui làm việc cho nhân viên trong siêu thị,tạo cãm giác làm việc thoãi mái cho siêu thị,đánh giá thái độ làm việc của nhân viên trong siêu thị,đề xuất các qui chế thưởng và phạt cho siêu thị
*Quản lý chặt chẽ hàng xuất ,nhập,tồn để có kế hoạch nhập hàng,quản lý và cùng với nhân viên bán hàng thường xuyên kiểm tra date hàng hóa,quản lý chặt quá trình hỏng và hủy hàng hóa
*Cùng với nhân viên bán hàng ,thường xuyên kiểm tra,dánh giá chất lượng hàng hóa trong siêu thị,trưng bày hàng hóa trong siêu thị,lên danh sách các mặt hàng bán chạy,bán không chạy sau khi kết thúc ngày bán hàng để lên kế hoạch nhập hàng thích hợp
* Quản lý và khai thác tốt nguồn khách hàng hiện có,đặc biệt là các khách hàng quen thuộc,khách hàng vip ,khai thác và tìm kiếm thêm nguồn khách cho siêu thị để tăng doanh số bán hàng
* Đề xuất cho công ty các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt là khách hàng vip,nắm được xu thế mua hàng của các đối tượng khách hàng khác nhau để đề rachinhs sách bán hàng hợp lý cho siêu thị
* Thường xuyên cùng với nhân viên bán hàng khảo giá các đối thủ cạnh tranh,lên kế hoạch chính sách về giá cho siêu thị,đề xuất với công ty các chính sách về giá cã,marketing ,khuyến mại,...,ngiên cứu thị trường và thị hiếu của khách hàng,đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng mùa ,từng giai đoạn cho siêu thị
* Thau mặt cho siêu thị giải quyết các thắc mắc của khách hàng,quản lý tốt các mối quan hệ đối nội và đối ngoại với khách hàng,tạo mối quan hệ tốt với các cơ quan chuyên ngành có liên quan để nâng cao uy tín của siêu thị và công ty
* Đề xuất các chương trình vận hành của siêu thị,các giải pháp nhằm tăng hiệu quả về mặt thời gian,chi phí,nâng cao chất lượng của khách hàng
* Thay mặt công ty giải quyết các vấn đề liên quan tới siêu thị trong thẩm quyền cho phép

Từ 2011 đến 2012: Quản lý tại công ty trách nhiệm hữu hạn AnSa
* Quản lý toàn bộ hoat động của 2 cửa hàng tại Chợ Bưởi và Đỗ Quang,bao gồm nhân viên,hình ảnh cửa hàng,nguồn hàng,khách hàng
* Quản lý,lên kế hoạch ,lên lịch làm việc cho nhân viên bán hàng,cùng với nhân viên bán hàng tư vấn và bán hàng cho khách hàng
* Đào tạo nhân viên bán hàng mới cho công ty
* Phối hợp với bộ phận nhân sự soạn thảo nội qui làm việc cho công ty,tạo cãm giác làm việc thoãi mái thân thiện thiện trong cửa hàng
* Đánh giá thái độ và kết quả làm việc của nhân viên bán hàng
* Quản lý hàng hóa xuất ,nhập ,tồn,cùng với nhân viên bán hàng thường xuyên kiểm tra date hàng hóa,quản lý chặt chè qui trình hủy hàng hóa
* Cùng với nhân viên bán hàng thường xuyên kiểm tra,đánh giá chất lượng hàng hóa trong cửa hàng,trưng bày hàng hóa tại cửa hang,lên kế hoạch nhập hàng mới sau khi kết thúc ngày bán hàng,lên danh sách các mặt hàng bán tốt,không tốt để có kế hoạch nhập hàng thich hơp
* Quản lý nguồn khách hàng đặc biệt là khách hàng vip của cửa hàng,lên kế hoạch và cùng với nhân viên bán hàng chăm sóc tốt khách hàng hiện có,khai thac thêm khách hàng mới nhằm tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng
*Đề xuất với công ty các chính sách chăm sóc khách hàng ,đặc biệt là các khách hàng vip,nắm được xu thế mua hàng của từng loại đối tượng khách hàng khác nhau để tăng doanh số bán hàng cho cửa hàng
*Thường xuyên cùng với nhân viên bán hàng khảo giá các đối thủ cạnh tranh,cùng với nhân viên bán hàng khảo giá,hoạch định các chính sách về giá,đề cuất với công ty các chính sách về giá bán,chăm sóc khách hàng,khuyến mại...,ngiên cứu thị trường và thị hiếu khách hàng để đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với từng mùa,từng giai đoạn
* Thay mặt cho cửa hàng giải quyết các thắc mắc của khách hàng,quản lý tốt các mối quan hệ đối nội và đối ngoại với khách hàng,các cơ quan chuyên ngành có liên quan để nâng cao uy tín của cửa hàng và công ty
* Đề xuất các chương trình vận hành của cửa hàng,các giải pháp nhằm tăng hiệu quả về mặt thời gian,chi phí,chất lượng phục vụ của cửa hàng
* Các công việc khác do công ty giao

Từ 2010 đến 2011: Trưởng nhóm / ban tại THMILK tại cửa hàng số 15 Trần Quốc Toản quận Hoàn Kiếm Hà Nội
Công việc chính
* Quản lý toàn bộ tài sản ,hình ảnh của cửa hàng
* Quản lý và đào tạo nhân viên bán hang,lên kế hoạch làm việc,phân lịch bán hàng cho nhân viên bán hàng trong tháng
* Đào tạo nhân viên mới.
* Lên kế hoạch nhập hàng cho cửa hàng,cùng với nhân viên bán hàng thường xuyên kiểm tra date của sản phẩm ,mẩu mã và chất lượng của sản phẩm
* Quản lý ,chăm sóc tốt khách hàng cũ hiện có của cửa hàng và tìm kiếm thêm các nguồn khách hàng mới,lên kế hoạch chăm sóc đặc biệt là đôi với các khách hàng vip của cửa hàng
* Đề xuát với công ty về các chương trình marketing,khuyến mại để tăng doanh số bán hàng tại cửa hàng,cùng với nhân viên bán hàng thực hiện các chương trình marketing do công ty giao
* Các công việc khác do công ty giao
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật