Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Minh Trí
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Độc thân
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
Tư vấn pháp lý
❘ Chăm sóc khách hàng
❘ Ngân hàng - Tài Chính
❘ Quản trị điều hành
❘ Kinh doanh - Bán hàng
Kinh nghiệm làm việc
Trưởng nhóm / ban tại Công ty TNHH Vạn Tiến Ngân
Tháng 9- 2012 đến 12 – 2014 Làm nhân viên bán hàng thực phẩm hải sản, thức ăn gia đình cho khách hàng.
Tháng 12 - 2014 đến 4 - 2016 Làm tổ trưởng bán hàng, Tư vấn và oder bán hàng sắp xếp và quản lý nhân viên trong khu vực được giao. Chăm sóc khách hang mới và cũ.
Tháng 12 - 2014 đến 4 - 2016 Làm tổ trưởng bán hàng, Tư vấn và oder bán hàng sắp xếp và quản lý nhân viên trong khu vực được giao. Chăm sóc khách hang mới và cũ.
Từ 2016 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty. TNHH Transcosmos Việt Nam
Mô tả công việc:
Gọi điện thoại tư vấn sản phẩm của công ty bảo hiểm nhân thọ AIA theo danh sách data có sẵn
Giới thiệu sản phẩm
Tư vấn thuyết phục khách hàng tham gia sản phẩm của công ty
Chăm sóc khách hàng sau khi tham gia sản phẩm
Tạo mối quan hệ để tìm kím khách hàng mới
Gọi điện thoại tư vấn sản phẩm của công ty bảo hiểm nhân thọ AIA theo danh sách data có sẵn
Giới thiệu sản phẩm
Tư vấn thuyết phục khách hàng tham gia sản phẩm của công ty
Chăm sóc khách hàng sau khi tham gia sản phẩm
Tạo mối quan hệ để tìm kím khách hàng mới
Từ 2017 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Công Ty TNHH Nha Khoa Kim.
Quản lý bộ phận Telesale bán hàng và dịch vụ qua tổng đài điện thoại,
Hỗ trợ training cho đội ngũ Telesale tìm kiếm khách hàng mới. Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi, Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty ... Xử lý khiếu nại của khách hàng.
Trực tiếp tham gia vào các hoạt động kinh doanh của công ty như đưa ra các chiến lược thu hút và tìm kiếm khách hàng .
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Báo cáo định kỳ về việc thực hiện kế hoạch cho Trưởng phòng và các bộ phận có liên quan.
Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh dài hạn cho bộ phận
Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng
Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt được và vượt mục tiêu
Tổ chức thực hiện các kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi..
Hỗ trợ training cho đội ngũ Telesale tìm kiếm khách hàng mới. Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, giá cả, khuyến mãi, Thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty ... Xử lý khiếu nại của khách hàng.
Trực tiếp tham gia vào các hoạt động kinh doanh của công ty như đưa ra các chiến lược thu hút và tìm kiếm khách hàng .
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Báo cáo định kỳ về việc thực hiện kế hoạch cho Trưởng phòng và các bộ phận có liên quan.
Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch kinh doanh dài hạn cho bộ phận
Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của Trưởng phòng
Đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ để đạt được và vượt mục tiêu
Tổ chức thực hiện các kế hoạch quảng cáo, khuyến mãi..
Từ 2018 đến 2020: Trưởng nhóm / ban tại Công Ty Cổ Phần Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Leaders
Quản lý trực tiếp bộ phận TeleMarketing & Sale
Trực Tiếp Training nâng cao kĩ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các hoạt động và chương trình của công ty cho nhân viên.
Trao đổi giao lưu và luôn luôn tìm kiếm nguồn database khách hàng mới và tiềm năng cho công ty.
Đảm bảo số lượng và chất lượng khách hàng tham gia chương trình học tiếng anh tốt nhất .
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Báo cáo định kỳ về việc thực hiện kế hoạch cho Trưởng phòng và các bộ phận có liên quan.
Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của BGD
Xây dựng kế hoạch và chiến lược Telemarketing để thúc đẩy số lượng khách hàng tham gia chương trình và hoạt động cho các trung tâm.
Luôn tìm kím và điều phối lượng khách hàng đến các trung tâm cân bằng doanh thu và đảm bảo chất lượng khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình làm việc tại công ty.
Chăm sóc khách hàng.
Trực Tiếp Training nâng cao kĩ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng tham gia các hoạt động và chương trình của công ty cho nhân viên.
Trao đổi giao lưu và luôn luôn tìm kiếm nguồn database khách hàng mới và tiềm năng cho công ty.
Đảm bảo số lượng và chất lượng khách hàng tham gia chương trình học tiếng anh tốt nhất .
Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Báo cáo định kỳ về việc thực hiện kế hoạch cho Trưởng phòng và các bộ phận có liên quan.
Báo cáo hoạt động kinh doanh theo tuần, tháng, quý, năm hoặc theo yêu cầu của BGD
Xây dựng kế hoạch và chiến lược Telemarketing để thúc đẩy số lượng khách hàng tham gia chương trình và hoạt động cho các trung tâm.
Luôn tìm kím và điều phối lượng khách hàng đến các trung tâm cân bằng doanh thu và đảm bảo chất lượng khách hàng.
Giải quyết các khiếu nại của khách hàng trong quá trình làm việc tại công ty.
Chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng
• Kỹ năng quản lý lãnh đạo
• Kỹ năng thuyết trình
• Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, thuyế tphục khách hàng và bán hàng
• Đào tạo Training nhân viên
• Kỹ năng thuyết trình
• Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, thuyế tphục khách hàng và bán hàng
• Đào tạo Training nhân viên
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi mong muốn làm việc trong môi trường cạnh tranh và chuyên nghiệp, nhiều thử thách. Nâng cao các kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình, không ngừng tăng lợi nhuận chung cho công ty và thu nhập không giới hạn cho bản thân.