Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Hữu Hoàng
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Vp Bank (có người hướng dẫn)
Chuyên viên xử lý các vấn đề tài chính ( khối quản trị rủi ro )
- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường để thu hồi nợ
Tín chấp & Thẻ tín dụng KHCN,yêu cầu khách hàng (KH) tất toán khoản vay
đã chuyển nợ xấu (quá hạn trên 180 ngày) tại VPBank:
- Thu thập thông tin về các KH: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng
trả nợ, lịch trả nợ của KHvà các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan
với KH...;
- Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp: Cập nhật thông tin KH vào báo cáo tác nghiệp,
bao phủ danh mục, soạnthảo văn bản, gửi các văn bản thông báo về khoản nợ
cho khách hàng, lên kế hoạch tác nghiệp, ...;
- Thực hiện thu hồi nợ tại hiện trường các khu vực trên địa bàn theo kế hoạch;
tiếp xúc và thương lượngtrực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của
KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp;
-Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ
hiện tại của KH nhằmphục vụ công tác thu hồi nợ;
- Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công anphường/xã/khu
phố...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng,
làm việcvới các cơ quan cơ quan có liên quan để thực hiện các biện pháp tố
giác, khởi kiện...
- Thực hiện các biện pháp tác nghiệp trực tiếp tại hiện trường để thu hồi nợ
Tín chấp & Thẻ tín dụng KHCN,yêu cầu khách hàng (KH) tất toán khoản vay
đã chuyển nợ xấu (quá hạn trên 180 ngày) tại VPBank:
- Thu thập thông tin về các KH: hồ sơ vay, số dư trên tài khoản KH, tình trạng
trả nợ, lịch trả nợ của KHvà các thông tin cần thiết khác từ các bên liên quan
với KH...;
- Chuẩn bị hồ sơ tác nghiệp: Cập nhật thông tin KH vào báo cáo tác nghiệp,
bao phủ danh mục, soạnthảo văn bản, gửi các văn bản thông báo về khoản nợ
cho khách hàng, lên kế hoạch tác nghiệp, ...;
- Thực hiện thu hồi nợ tại hiện trường các khu vực trên địa bàn theo kế hoạch;
tiếp xúc và thương lượngtrực tiếp với KH, tìm hiểu khả năng thanh toán của
KH và đưa ra phương án xử lý thích hợp;
-Áp dụng các biện pháp và nghiệp vụ truy tìm thông tin, phương thức liên hệ
hiện tại của KH nhằmphục vụ công tác thu hồi nợ;
- Liên hệ các cơ quan chức năng (Cảnh sát khu vực, Công anphường/xã/khu
phố...) hỗ trợ cung cấp thông tin/xác minh tình trạng cư trú của khách hàng,
làm việcvới các cơ quan cơ quan có liên quan để thực hiện các biện pháp tố
giác, khởi kiện...
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- bằng chính quy từ 2014 - 2017 tại Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Ổn định thu nhập để lo cho cuộc sống bản thân gia đình ở thời điểm hiện tại.
Gắn bó lâu dài để thăng tiến trong công việc.
Gắn bó lâu dài để thăng tiến trong công việc.