Ngành nghề
Nơi làm việc
Châu Tuấn Huy
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2011 đến 2013: Chuyên viên tại Công Ty Luật Sơn Dương
- Thực hiện các tác nghiệp tư vấn, hỗ trợ luật sư trong quá trình xử lý các vấn đề pháp lý phát sinh trong hoạt động tư vấn dịch vụ pháp lý cho khách hàng.
- Quan hệ, làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện dịch vụ pháp lý cho khách hàng;
- Kiểm soát, thẩm định pháp lý, đàm phán, soạn thảo văn bản hoạt động nghiệp vụ;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của luật sư.
- Quan hệ, làm việc với các ban ngành, các cơ quan Nhà nước thực hiện dịch vụ pháp lý cho khách hàng;
- Kiểm soát, thẩm định pháp lý, đàm phán, soạn thảo văn bản hoạt động nghiệp vụ;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của luật sư.
Từ 2017 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công Ty Luật SJC
- Tư vấn, giải quyết các thủ tục, trình tự pháp lý...
- Soạn thảo hợp đồng thương mại, dân sự.
- Làm việc với các cơ quan bổ trợ tư pháp, các cơ quan hành chánh, toà án để giải quyết hồ sơ vụ việc.
- Đại diện đàm phán, thượng lượng, làm việc với các cơ quan tín dụng, tổ chức, cá nhân để xử lý/thu hồi nợ.
- Các vụ việc tiêu biểu: giải quyết tranh chấp xử lý nợ của Agribank Gia Định & Doanh Nghiệp (trên 80.000m2). Dự Án Quận 07 của HACOTA – Công ty trực thuộc Tổng Cục Chính Trị,….
- Soạn thảo hợp đồng thương mại, dân sự.
- Làm việc với các cơ quan bổ trợ tư pháp, các cơ quan hành chánh, toà án để giải quyết hồ sơ vụ việc.
- Đại diện đàm phán, thượng lượng, làm việc với các cơ quan tín dụng, tổ chức, cá nhân để xử lý/thu hồi nợ.
- Các vụ việc tiêu biểu: giải quyết tranh chấp xử lý nợ của Agribank Gia Định & Doanh Nghiệp (trên 80.000m2). Dự Án Quận 07 của HACOTA – Công ty trực thuộc Tổng Cục Chính Trị,….
Từ 2013 đến 2016: Chuyên viên tại Công Ty CP Trung Nguyên (có người hướng dẫn)
- Làm giấy chứng nhận ATVSTP cho toàn bộ Hệ thống cửa hàng.
- Hoàn tất đầy đủ các thủ tục hành chính và pháp lý cho cửa hàng mới khai trương: giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép môi trường, giấy chứng nhận ATVSTP…
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chánh, chi phí văn phòng.
- Lưu trữ, cập nhật các file công văn, các giấy tờ hành chính - pháp lý của Công ty, các form mẫu hành chính luôn đầy đủ, khoa học, dễ thấy, dễ lấy.
- Hỗ trợ các hoạt động phong trào - thể thao trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi HCNS được phân công.
- Hoàn tất đầy đủ các thủ tục hành chính và pháp lý cho cửa hàng mới khai trương: giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy phép môi trường, giấy chứng nhận ATVSTP…
- Làm thủ tục thanh toán các chi phí hành chánh, chi phí văn phòng.
- Lưu trữ, cập nhật các file công văn, các giấy tờ hành chính - pháp lý của Công ty, các form mẫu hành chính luôn đầy đủ, khoa học, dễ thấy, dễ lấy.
- Hỗ trợ các hoạt động phong trào - thể thao trong văn phòng.
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi HCNS được phân công.
Kỹ năng
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng nói chuyện trước công chúng
- Kỷ năng làm việc theo nhóm
- Kỷ năng nói chuyện trước công chúng
- Kỷ năng làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng Đại Học Đại Học Luật Tp.HCM từ 2011 - 2014 tại Trường Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh (ngành học: Luật Dân sự)
- Chứng Chỉ Hành Nghề Luật Sư từ 2019 - 2019 tại Học viện Tư pháp TP.HCM (ngành học: Khác)
- Bằng Đại Học Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Nhân Văn từ 2007 - 2011 tại Đại học Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn TP.HCM (ngành học: Khác)
- Chứng Chỉ Đào Tạo Nghề Luật Sư từ 2016 - 2017 tại Học viện Tư pháp TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Năm 2025 thành lập Văn Phòng Công Chứng