Ảnh đại diện Phú (AE9558)
Trần Dương Phú
02/02/1993
0933350***
Tp Hồ Chí Minh
duongphu0***@gmail.com
Nam
*** Bình Thới, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

5
Cao đẳng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2014 đến 2016: Quản lý tại NHÀ PHÂN PHỐI HOÀNG THANH TÂM
Thời gian công tác : 07/2014 – 05/2016.
- Lĩnh vực : Nhà phân phối.
- Chức vụ : Quản lý kho.
- Mô tả công việc :
 Nhập hàng, xuất hàng.
 Quản lý, xử lý, theo dõi tiến độ đơn hàng.
 Xuất hóa đơn bán lẻ, nhập – xuất hàng hóa trên phần mềm hệ thống Misa.
 Kiểm kê hàng hóa tồn cuối mỗi tháng, làm báo cáo xuất – nhập – tồn.
 Phân chia công việc, kiểm soát, kiểm tra đảm bảo, duy trì tính ổn định của nhà phân phối.
 Quản lý kho bãi, chỉ định vị trí đặt để hàng hóa hợp lý với diện tích của kho bãi và đảm bảo
sự thông thoáng khi hàng hóa ra – vào kho.
 Quản lý nhân viên kho, nhân viên giao hàng của Nhà phân phối, Sale Công ty Kinh Đô.
 Đào tạo nhân viên mới, hỗ trợ, chia sẻ kinh nghiệm cho nhân viên của nhà phân phối.
 Quan sát, theo dõi mức độ tiêu thụ của các sản phẩm để thông tin đến chủ nhà phân phối về
sản phẩm chủ đạo, từ đó mở rộng thị phần, thị trường.
 Tư vấn sản phẩm, hàng hóa cho khách hàng khi đến nhà phân phối.

Từ 2016 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP TM DV TH VINCOMMERCE – CỬA HÀNG TIỆN LỢI VINMART +
- Thời gian công tác : 06/2016 – 03/2017.
- Lĩnh vực : Kinh doanh bán lẻ.
- Chức vụ : Cửa hàng phó.
- Mô tả công việc:
 Kinh doanh bán lẻ.
 Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
 Tư vấn, hỗ trợ cho khách hàng các tính năng của sản phẩm.
 Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
 Quản lý nhân viên.
 Đào tạo nhân viên mới.
 Hỗ trợ các kiến thức về hàng hóa, trưng bày, kỹ năng bán hàng cho nhân viên.
 Phân chia công việc, kiểm soát, kiểm tra, duy trì, đảm bảo sự ổn định của cửa hàng.
 Nhập hàng hóa trên hệ thống SAP, nhập các PO, TO, hủy hàng.
 Kiểm kê hàng hóa theo Quý và theo yêu cầu của công ty.
 Báo cáo kết quả hoạt động của cửa hàng hàng ngày cho cửa hàng trưởng.
 Tổng kết doanh thu ngày, nộp tiền ngân hàng, thống kê doanh số theo ngày, tháng.
 Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cửa hàng trưởng: xếp ca, kiểm tồn quỹ, kiểm tồn vật tư tiêu hao, kiểm tra hàng hóa, đặt hàng, ...
 Thông tin đến cửa hàng trưởng về các sản phẩm bán chạy, được khách hàng ưa chuộng, từ đó phát triển doanh thu, doanh số cho cửa hàng

Từ 2017 đến 2019: Khác tại CÔNG TY TNHH DÂY CÁP ĐIỆN TA TUN ĐỆ NHẤT
- Thời gian công tác : 06/2017 – 03/2019.
- Lĩnh vực : Nhà sản xuất.
- Chức vụ : Nhân viên quản lý Đấu thầu kiêm Trợ lý P. Kinh doanh.
- Mô tả công việc :
A. Nhân viên quản lý Đấu thầu:
 Tìm các gói thầu.
 Thu thập, phân tích, xử lý các thông tin liên quan đến gói thầu.
 Nhận xét sơ bộ về mức độ khả thi của gói thầu và trình bày ý kiến với Sếp.
 Chuẩn bị các hồ sơ, giấy tờ cần thiết cho quá trình Đấu thầu.
 Tính toán chi phí, kiểm tra các bảng kiểm nghiệm, thông số kỹ thuật, các chứng từ khác theo yêu cầu của gói thầu.
 Hoàn chỉnh và đăng tải toàn bộ hồ sơ lên Mạng đấu thầu điện tử quốc gia.
 Phản hồi Công văn làm rõ của bên mời thầu bằng các giấy tờ, hồ sơ, chứng từ tương ứng.
 Hoàn thành yêu cầu của Bên mời thầu trong quá trình làm rõ hồ sơ thầu.
 Đến các công ty Điện lực thành phố để thực hiện thương thảo hợp đồng.
 Làm các giấy tờ chứng từ trong quá trình trúng thầu để phản hồi cho bên Điện lực: Hợp đồng, Phụ lục hợp đồng, các bảo lãnh thực hiện hợp đồng, tu chỉnh bảo lãnh thực hiện hợp dồng, bảo lãnh bảo hành sản phẩm.
 Theo dõi quá trình đặt hàng của Điện lực, điều tiết nhà máy sản xuất và giao hàng đúng tiến độ đã cam kết trong Hợp đồng với Điện lực.
 Thực hiện nghiệm thu bằng cách gửi các kết quả kiểm nghiệm theo từng lô hàng cho Điện lực.
 Gửi bảo lãnh bảo hành sản phẩm cho Điện lực khi giao hàng ở lô hàng cuối cùng và kết thúc gói thầu.
B. Trợ lý Phòng Kinh Doanh:
 Làm Báo giá.
 Làm Hợp đồng.
 Theo dõi công nợ.
 Giao - nhận chứng từ của P. Kinh Doanh từ khách hàng và các phòng ban khác trong công ty.
 Quản lý, theo dõi đơn hàng.
 Kiểm soát, kiểm tra quá trình sản xuất hàng hóa theo tiến độ của đơn hàng.
 Tổng hợp các chứng từ liên quan đến đơn hàng gửi khách hàng: Chứng chỉ xuất xưởng, Hóa
đơn giá trị gia tăng, Giấy đề nghị thanh toán.
 Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm dây cáp điện.
 Hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng: gửi Bảng giá, Catalogue, Bảng mẫu dây cáp điện, ...
 Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để thực hiện các mục tiêu kinh doanh và nhằm xây dựng thương hiệu của công ty và gia tăng thị phần.
 Đào tạo nhân viên mới về các kỹ năng công việc văn phòng, tính toán chi phí, hỗ trợ, chia sẽ về thông tin của các phòng ban trong công ty.
 Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc

Từ 2019 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH CÁP TAIHAN VINA
Thời gian công tác : 03/2019 – 09/2019.
- Lĩnh vực : Nhà sản xuất.
- Chức vụ : Nhân viên Kinh doanh kiêm hỗ trợ Đấu thầu.
- Mô tả công việc :
A. Nhân viên Kinh doanh:
 Tìm kiếm khách hàng.
 Chăm sóc khách hàng cũ và khách hàng mới.
 Giới thiêu về giá sản phẩm, thuyết phục khách hàng, chốt đơn hàng, tăng doanh số cho Team.
 Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại cũng như cung cấp các hồ sơ, chứng từ về sản phẩm cho khách hàng khi được yêu cầu.
 Tham gia giới thiệu đến khách hàng về sản phẩm cáp ACCC cũng như các loại cáp động lực, cáp đồng, cáp nhôm, … trong các buổi triển lãm về cáp điện của Công ty.
B. Nhân viên hỗ trợ Đấu thầu:
 Thực hiện các công việc về đấu thầu như ở Công ty TNHH Dây Cáp Điện TaTun Đệ Nhất.
 Tham gia đấu thầu các gói thầu về dây dẫn siêu nhiệt lõi Composite – ACCC của Điện lực.
 Đi công tác Hà Nội để trao đổi về các chứng từ liên danh, hoàn thiện hồ sơ, nộp HSDT.
 Làm việc với đối tác đối tác người Malaysia, đại diện Công ty CTC GLOBAL của Mỹ - nhà phân phối độc quyền lõi composite cho việc sản xuất cáp ACCC của Công ty Cáp Taihan Vina tại Việt Nam.
 Đưa – đón các đối tác nước ngoài đến hỗ trợ cho Công ty về cáp ACCC.
 Tiếp đón đại diện của các Điện lực xuống nhà máy Taihan Vina để cắt mẫu cáp, làm nghiệm thu cho lô hàng.
 Đến trực tiếp kho Điện lực, hỗ trợ nhà máy trong việc giao cáp điện cho các đơn hàng của gói thầu.
 Hỗ trợ cấp quản lý trong việc tiếp đón Sở Công Thương, Bộ Công Thương đến tham quan nhà máy Taihan Vina và hoàn thiện giấy tờ cho việc đăng ký danh mục sản phẩm cáp siêu nhiệt lõi Composite – ACCC đã sản xuất được tại Việt Nam để tạo nhiều cạnh tranh trong đấu thầu.
 Hỗ trợ thêm các công việc của admin và quản lý trực tiếp khi có yêu cầu.

Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ VÀ TƯ VẤN MÔI TRƯỜNG TÂM THY
- Thời gian công tác : 02/2020 – 11/2020.
- Lĩnh vực : Nhà phân phối.
- Chức vụ : Nhân viên Đấu thầu.
- Mô tả công việc :
A. Nhân viên Đấu thầu:
 Nhận thông tin và HSMT từ bộ phận Sale để xúc tiến thực hiện HSDT đúng với thời gian đóng thầu.
 Đọc HSMT, chắt lọc thông tin, gửi đến các cấp quản lý để chọn danh mục đấu thầu và tiến hành các bước tiếp theo sau khi đã được chốt danh mục đấu thầu.
 Đi họp tiền mở thầu để được làm rõ các thông tin cần giải đáp, phục vụ quá trình làm HSDT.
 Lên danh sách các chứng từ cần thiết để nộp trong HSDT dựa trên thông tin của HSMT,
thường là các chứng từ cụ thể như sau:
*** Hồ sơ đề xuất về Kỹ thuật:
 Về tài liệu chứng minh tính hợp lệ của nhà thầu:
+ Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.
+ Sơ đồ tổ chức của nhà thầu.
+ Xác nhận thông tin đã đăng ký trên hệ thống mạng đấu thầu quốc gia.
+ Phiếu tiếp nhận hồ sơ đủ điều kiên mua bán TTBYT.
+ Các biểu mẫu khác trong phần chứng minh tính hợp lệ của nhà thầu theo yêu cầu của
HSMT: đơn dự thầu, bảng kê khai thông tin nhà thầu, …
 Tài liệu chứng minh năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu
+ Hợp đồng tương tự, đính kèm biên bản xác nhận giá trị đã thực hiện, biên bản nghiệm thu,
biên bản thanh lý, hóa đơn bán hàng.
+ Tình hình tài chính của nhà thầu: BCTC của 3 năm liền tiếp: 2017, 2018, 2019 đính kèm
văn bản xác nhận hoàn thành nghĩa vụ nộp thuế của nhà thầu.
+ Nhân sự chủ chốt: đính kèm hợp đồng, văn bằng của nhân sự được liệt kê phù hợp với yêu
cầu của HSMT.
+ Nguồn lực tài chính: đính kèm hợp đồng tín dụng, cam kết tín dụng của ngân hàng.
+ Các biểu mẫu khác trong phần chứng minh năng lực và kinh nghiệm của nhà thầu theo yêu cầu của HSMT: Hợp đồng không hoàn thành trong quá khứ, Kiện tụng đang giải quyết, Nguồn lực tài chính hàng tháng cho các hợp đồng đang thực hiện, cam kết hàng mẫu, cam kết của nhà thầu, …
 Tài liệu chứng minh tính hợp lệ và phù hợp của hàng hóa
+ Uỷ quyền bán hàng của nhà sản xuất (LOA).
+ Chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm (FSC), đính kèm văn bản hợp nhất số 03/VBHNBYT về việc quy định thời hạn hiệu lực của FSC là 36 tháng kể từ ngày cấp nếu FSC đó
không ghi rõ thời gian hết hạn.
+ Chứng nhận chất lượng ISO, EC Full Quality, EC Design.
+ Chứng nhận bảo hành.
+ Giấy phép nhập khẩu, đính kèm nghị định 03/2020/NĐ-CP gia hạn thời gian hết hiệu lực của GPNK đến 31.12.2021.
+ Tờ khai hải quan.
+ Bảng phân loại TTBYT, đính kèm Phiếu tiếp nhận hồ sơ đủ điều kiện phân loại TTBYT.
+ Các biểu mẫu khác trong phần tài liệu chứng minh tính hợp lề và phù hợp của hàng hóa theo yêu cầu của HSMT: danh mục chào hàng, danh mục chào hàng theo hãng, Catalogue, hình chụp, phạm vi cung cấp, tiến độ cung cấp, …
*** Hồ sơ đề xuất về Tài chính
+ Đơn dự thầu về tài chính.
+ Bảng tổng hợp giá dự thầu.
+ Bảng giá dự thầu của hàng hóa.
+ Bản cam kết (nếu có).
 Nhập liệu thông tin trên Bidder, trang đấu thầu trực tuyến, trang mạng đấu thầu quốc gia để
xuất các dữ liệu cần thiết và đính kèm vào HSDT.
 Tập hợp chứng từ, trình ký, đóng dấu, đánh số trang, đóng quyển và niêm phong HSDT.
 Viết Giấy giới thiệu và gửi kèm HSDT đã niêm phong gửi cho Sale đi nộp ở Bệnh viện (Bên mời thầu).
 Nhận thông tin làm rõ, chuẩn bị giấy tờ làm rõ cho HSDT đã nộp.
 Chuyển thông tin mở HSĐXKT, HSĐXTC cho các cấp, các bộ phận liên quan để đi tham dự.
 Nhận thông báo trúng thầu, làm hợp đồng, thương thảo hợp đồng, bảo lãnh thực hiện hợp đồng theo yêu cầu của bên mời thầu.
B. Hỗ trợ công việc cho Giám đốc
 Nhận hãng Kinamed – Mỹ, Evolutis – Pháp, Taewoong – Hàn Quốc từ Giám đốc:
+ Liên hệ để xin cấp mới hoặc gia hạn chứng chỉ, phục vụ cho công tác đấu thầu: LOA, FSC, ISO, EC, …
+ Liên hệ đặt hàng: gửi đơn đặt hàng, gửi receipt, kiểm tra công nợ, nhận invoice, nhận air waybill chuyển cho kế toán khai chứng từ hải quan để nhận hàng.
+ Trao đổi với hãng về ý kiến của Sếp, nhằm mục đích hỗ trợ cho công việc của công ty: trình ký và gửi hợp đồng giữa hang sản xuất và nhà phân phối, catalogue, product description, surgical technique, …
+ Tham gia cùng Giám đốc trong các buổi họp trực tuyến về sản phẩm với hãng.
+ Chia sẻ các ý kiến trong quá trình làm việc để hỗ trợ trực tiếp cho Giám đốc.
+ Làm nhãn tiếng Việt để dán trên hộp của sản phẩm, gồm các thông tin như: tên sản phẩm, nhà sản xuất, xuất xứ, hạn sử dụng, …
Kỹ năng

- Có kỹ năng quản lý công việc, nhân sự, đào tạo, hướng dẫn nhân viên
- Có kiến thức về hàng hóa, kho bãi.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Có kiến thức về bán hàng, đấu thầu trực tiếp, đấu thầu qua mạng.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, Internet, lưu trữ thông tin hợp lý.
- Có thể giao tiếp, trao đổi công việc, email bằng tiếng Anh.
- Chăm chỉ, biết tổ chức, sắp xếp công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có chí cầu tiến trong công việc.
- Nhanh nhẹn, vui vẻ, có tinh thần học hỏi, dễ dàng thích nghi với môi trường mới.
 Năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chịu áp lực cao trong công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật