Ảnh đại diện Vương (AD5438)
Đặng Minh Vương
01/03/1989
0906668***
Tp Hồ Chí Minh
vuong.hr.tp***@gmail.com
Nam
*** Hương lộ 2, KP 10, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

14
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung
Tp Hồ Chí Minh
25 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2023 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP Đầu tư phát triển dịch vụ Bất Động Sản True Value
Chịu trách nhiệm hoạt động phòng Hành Chính Nhân Sự, phòng Sale Admin, IT, Kỹ thuật, thư ký BOD…
a) Hành chính quản trị - Pháp lý:
+ Công tác mua sắm, cung ứng vật dụng, văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị … Đề xuất và thanh toán các chi phí vận hành, chi phí thường niên, chi phí phát sinh…
+ Công tác hành chính Tổng hợp - Văn thư Lưu trữ; tham mưu thực hiện các quy trình, quy định…
+ Quản trị các tài khoản, hệ thống vận hành, công nghệ thông tin của công ty.
+ Công tác tiếp khách, tổ chức sự kiện, tổ chức họp, tổ chức training…
+ Setup văn phòng mới, chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, quản lý vệ sinh văn phòng, an ninh...
+ Làm việc các đơn vị chức năng, cơ quan nhà nước, các đối tác, PCCC…
+ Phụ trách các pháp lý doanh nghiệp: tham mưu, tư vấn BOD về pháp lý doanh nghiệp, review hợp đồng dịch vụ, hợp đồng mua bán hàng hóa, thực hiện hồ sơ đăng ký doanh nghiệp…
+ Thư ký – trợ lý BOD: Thư các các buổi họp quản lý lý, tham mưu lịch công tác, tư vấn BOD về các nội dung dự kiến triển khai trong khối Kinh doanh tiếp thị (ví dụ: phần mềm quản lý công việc Larksuite, Omicall…), review các nội dung dự kiến triển khai và khai thác dịch vụ Marketing từ đối tác…
b) Tổ chức Nhân sự - Tuyển dụng – Đào tạo:
+ Quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý hiệu suất của người lao động, đề xuất các chính sách lương thưởng, phúc lợi, đề xuất chấm KPIs của các cấp quản lý, nhân viên…
+ Chấm công, tính lương, đăng ký tăng/giảm lao động, các thủ tục BHXH, tính thuế - quyết toán thuếTNCN cho người lao động.
+ Tổ chức các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, train nhân sự mới.
+ Báo cáo tình hình biến động nhân sự, tham mưu thông báo/quyết định điều động, thuyên chuyển nhân sự.
+ Thực hiện công tác khen thưởng/kỷ luật theo quy định.
+ Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cấp quản lý, chuyên viên, nhân viên… Xây dựng kế hoạch phỏng vấn, xác nhận mail với ứng viên trúng tuyển… Báo cáo công tác tuyển dụng
+ Soạn thảo tờ trình nhân sự, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên
+ Cùng BOD, các cấp quản lý xây dựng mục tiêu phát triển kinh doanh theo mục tiêu OKRs triển khai đồng bộ phòng HCNS, Sales admin
+ Tham mưu các nội dung đào tạo, cập nhật thông tin dự án, tài chính, pháp luật mới cho quản lý, chuyên viên, nhân viên…

Từ 2023 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty CP TM và DV CN Hoàng Gia
Chịu trách nhiệm hoạt động phòng HCNS, phòng IT, phòng Mua hàng, các căn tin/chi nhánh trực thuộc
a) Hành chính quản trị - Pháp lý – Kinh Doanh:
+ Làm việc các đơn vị chức năng, cơ quan nhà nước, các đối tác…
+ Xây dựng hệ thống Bravo: quản lý nhân sự, quản lý hàng hóa các kho…
+ Chịu trách nhiệm thành lập tổ kiểm tra để kiểm soát hàng hóa tại các chi nhánh đối chiếu với dữ liệu phần mềm.
+ Chịu trách nhiệm báo cáo tiến độ thực hiện nhiệm vụ của các bộ phận, báo cáo nhân sự, báo cáo kinh doanh hằng ngày.
+ Chịu trách nhiệm về quản lý nhân sự, kinh doanh, doanh số tại căn tin bệnh viện Nhân dân 115 (xây dựng mô hình mới) và hoạt động các căn tin/chi nhánh toàn hệ thống.
+ Phối hợp các đơn vị thực hiện bản vẽ, thi công và sử chữa Căn tin BV Từ Dủ.
+ Thực hiện công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm, bếp ăn 1 chiều, quy trình lưu mẫu/hủy mẫu theo quy định tại các căn tin; phối hợp Khoa dinh dưỡng các bệnh viện thực hiện công tác kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm định kỳ.
+ Tham mưu công tác an ninh, PCCC tại các chi nhánh…
+ Phụ trách công tác bảo vệ, vệ sinh văn phòng, điều phối xe ô tô, xe tải vận chuyển…
+ Làm việc các đơn vị chức năng, cơ quan nhà nước, các đối tác, PCCC…
b) Nhân sự - Tuyển dụng – Đào tạo:
+ Quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý hiệu suất của người lao động, đề xuất các chính sách lương thưởng, phúc lợi, đề xuất chấm KPIs của các cấp quản lý, nhân viên…
+ Chấm công, tính lương, đăng ký tăng/giảm lao động, các thủ tục BHXH, tính thuế - quyết toán thuếTNCN cho người lao động.
+ Báo cáo tình hình biến động nhân sự, tham mưu thông báo/quyết định điều động, thuyên chuyển nhân sự.
+ Thực hiện công tác khen thưởng/kỷ luật theo quy định.
+ Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cấp quản lý, nhân viên lao động phổ thông… Xây dựng kế hoạch phỏng vấn, xác nhận mail với ứng viên trúng tuyển… Báo cáo công tác tuyển dụng.
+ Soạn thảo tờ trình nhân sự, hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, hợp đồng cộng tác viên
+ Cùng BOD, các cấp quản lý xây dựng mục tiêu phát triển kinh doanh theo mục tiêu OKRs.
+ Tham mưu các nội dung đào tạo người lao động phục vụ tại các căn tin/chi nhánh, đào tạo quản lý mới…

Từ 2022 đến 2023: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty TNHH Tân Hoà Lợi
Chịu trách nhiệm hoạt động phòng HCNS, quản lý và chịu trách nhiệm về pháp lý trong phòng Đặt hàng (nhập hàng quốc tế), điều hành tổ Giao nhận hàng hóa, quản trị công ty, quản lý cơ sở vật chất, quản lý 02 kho hàng công ty.
a) Hành chính quản trị - Pháp lý:
+ Soạn thảo lại các quy trình thực hiện các nhiệm vụ của các bộ phận công ty (phòng hành chính, phòng đặt hàng, quy trình 03 chi nhánh công ty); soạn thảo thông báo, công văn, biên bản họp...; báo cáo tiến độ công việc, báo cáo tình hình công ty theo qui định công ty...
+ Phụ trách công tác an toàn lao động, phòng cháy chữa cháy;
+ Soạn thảo, chỉnh sửa các hợp đồng nguyên tắc mua bán, hợp đồng thương mại – dịch vụ - vận chuyển hàng hoá...
+ Giám sát tổ logistics công ty, kiểm tra các hồ sơ hải quan, C/O hàng hoá...
+ Thay đổi giấy phép kinh doanh công ty, gia hạn hồ sơ nhãn hiệu – sở hữu trí tuệ, thực hiện hồ sơ giám định sản phẩm kinh doanh của công ty.
+ Tư vấn phòng Đặt hàng tổ Logistics các vấn đề về pháp lý doanh nghiệp, xuất nhập khẩu, thương hiệu, nhãn hiệu, hồ sơ hải quan...
+ Kiểm tra tiến độ nhập hàng, chất hàng, các chi phí liên quan hàng hoá (dự toán, thanh toán chi phí nhập hàng hoá)
+ Làm việc các đơn vị chức năng, cơ quan nhà nước, quản lý thị trường, PCCC…
+ Tổ chức tập huấn, huấn luyện PCCC định kỳ, kiểm tra PCCC hàng tháng…
+ Củng cổ tổ chức công đoàn, thực hiện các hồ sơ công đoàn công ty.
b) Nhân sự - Tuyển dụng:
+ Quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ nhân sự, quản lý hiệu suất của người lao động, đề xuất các chính sách lương thưởng, phúc lợi, đề xuất chấm KPIs của các cấp quản lý, nhân viên…
+ Cùng phòng HCNS chấm công, tính lương, BHXH cho toàn hệ thống.
+ Tuyển dụng nhân sự cấp quản lý, lao động phổ thông cho toàn hệ thống.
+ Tham mưu Ban Giám Đốc xây dựng quỹ phúc lợi cho người lao động;
+ Cùng phòng Thủ Quỹ tổ chức du lịch định kỳ cho người lao động.
+ Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự cấp quản lý, nhân viên lao động phổ thông… Xây dựng kế hoạch phỏng vấn, xác nhận mail với ứng viên trúng tuyển… Báo cáo công tác tuyển dụng.

Từ 2011 đến 2022: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Huyện Đoàn Bình Chánh – Huyện uỷ Bình Chánh, TP. Hồ Chí Minh
Ủy viên Ban Chấp hành – Phó Ban – Quyền trưởng ban Công nhân Lao động Huyện đoàn Bình Chánh, Thành viên Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Bình Chánh, Đảng ủy viên Đảng bộ - phụ trách văn phòng Đảng ủy Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, Bí thư Đoàn Khối Doanh nghiệp huyện Bình Chánh, Bí thư Chi bộ Công ty CP SX Giày Thượng Thăng.
- Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác hành chính, quản trị, nhân sự văn phòng Đảng bộ, văn phòng Đoàn Thanh niên;
+ Tổ chức các sự kiện, hội nghị, đại hội cấp Huyện, cấp cơ sở;
+ Xây dựng, tổ chức hoạt động phong trào tại tổ chức Đảng, Đoàn khu vực công nhân lao động;
+ Là thành viên các tổ công tác Huyện ủy – UBND huyện Bình Chánh: Hòa giải lao động, tuyên truyền pháp luật, Hội đồng bồi thường dự án…
+ Thiết kế các nội dung tuyên truyền hoạt động;
+ Phối hợp các ban ngành, đơn vị nhà nước tiếp xúc doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp hoạt động.
+ Xây dựng các chính sách, quy hoạch nhân sự cho cán bộ, công chức, đoàn viên, thanh niên.
+ Phối hợp các doanh nghiệp tuyển dụng lao động thường xuyên tại các doanh nghiệp.
+ Tổ chức các hoạt động tuyên truyền pháp luật
- Thành tích đạt được: đạt nhiều Bằng khen Trung ương Đoàn, Thành Đoàn TP. Hồ Chí Minh, Giấy khen Huyện ủy, Ủy ban nhân dân huyện Bình Chánh, giấy khen các đơn vị, ban ngành…
Kỹ năng

1. Về công tác hành chính – nhân sự – pháp lý
- Thực hiện công tác hành chính, quản trị, nhân sự văn phòng, công tác văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ, giấy tờ, công văn đến, công văn đi… trên dữ liệu máy tính và dữ liệu mạng internet (google driver, data server…)
- Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định, tờ trình, … liên quan đến hoạt động tuyển dụng, đào tạo, khen thưởng và kỷ luật trong doanh nghiệp
- Soạn thảo, kiểm tra hợp đồng, nghiên cứu, soạn thảo, xây dựng và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý, các văn bản khác theo phân công
- Am hiểu về Luật Dân sự, Luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, Luật công đoàn, Luật Bảo hiểm, Luật An toàn vệ sinh lao động, PCCC...
- Xây dựng các quy trình, quy định cho từng bộ phận, và chính sách chế độ cho người lao động…
- Kỹ năng sử dụng tin học văn phòng, thiết kế các nội dung tuyên truyền hoạt động, sản phẩm tốt, áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc;
- Soạn thảo các hợp đồng lao động;
- Xây dựng, quản lý cơ sở dữ liệu, đánh giá năng lực người lao động;
- Chấm công, tính lương, xây dựng chế độ phúc lợi cho người lao động;
- Tổ chức các sự kiện, hội nghị, lễ tân;
- Tham mưu Lãnh đạo các nội dung liên quan công ty, khắc phục các nội dung còn hạn chế của công ty.
- 2. Công tác tuyển dụng – đào tạo:
- Xây dựng chi phí ngân sách, triển khai tuyển dụng nhân sự theo kế hoạch hoặc đột xuất đáp ứng nhu cầu hoạt động của doanh nghiệp trên các dịch vụ, website tuyển dụng. Đăng tải thông tin tuyển dụng trên website Công ty và các trang website việc làm khác. Ngoài ra, chủ động tìm kiếm nhân lực ứng tuyển từ các trang mạng xã hội Facbook, group Zalo…, gọi điện trực tiếp.
- Chuẩn bị hồ sơ và thủ tục xin ý kiến lãnh đạo, trưởng bộ phận, trưởng phòng cần tuyển thực hiện phỏng vấn.
- Tiếp nhận nhân sự mới: Thông báo tiếp nhận nhân sự; Kiểm tra công tác tiếp nhận nhân sự của các bộ phận liên quan; Tiếp nhận nhân sự mới theo quy định; Bàn giao nhân sự cho bộ phận chuyên môn.
- Hỗ trợ tuyển dụng cho các Đơn vị thành viên khi có yêu cầu.
- Xây dựng, triển khai hoạt động đào tạo theo kế hoạch, đánh giá chương trình đào tạo theo quy định của doanh nghiệp. Phối hợp các bộ phận, phòng, ban xây dựng nội dung đào tạo cho phù hợp từng doanh nghiệp.
- Thực hiện chương trình đào tạo hộp nhập cho nhân sự mới, phối hợp bộ phận, phòng, ban đánh giá nhân sự mới sau thời gian thử việc; triển khai và huấn luyện các quy định, quy trình tác nghiệp ban hành trong nội bộ, các quy định.
3. Các kỹ năng khác:
- Khả năng tư duy logic, có tính hệ thống.
- Tiếp cận, thích nghi các công việc mới.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp và thuyết trình.
- Thành thạo tin học văn phòng: Word; Excel; Powerpoint; Outlook; thành thạo cài đặt phần mềm, kiểm tra phần cứng máy tính, laptop, quản trị mạng, sử dụng Bravo, máy poss thu ngân….
- Thiết kế Corel, vẽ banner, áp phích, phông hội nghị, standy…cho quản cáo, tổ chức sự kiện;
- Biết sử dụng phần mềm chấm công Mita pro v2;
- Kết nối các chương trình tổ chức chăm lo cho người lao động.
4. Đạo đức cá nhân:
- Trung thực, siêng năng, cẩn trọng trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao, ham học hỏi.
- Biết tôn trọng và hành xử đúng mực đối với mọi người xung quanh.
- Bảo mật, giữ kín công việc.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân Luật từ 2013 - 2017 tại Trường Đại học Đà Lạt (ngành học: Luật Dân sự)
Mục tiêu nghề nghiệp

Áp dụng kiến thức, kỹ năng để cùng đóng góp cống hiên, phát triển doanh nghiệp, phát huy và phát triển bản thân, mang nhiều giá trị thực tế cùng doanh nghiệp vươn xa.