Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Văn Dũng
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2010 đến 2018: Trưởng nhóm / ban tại Công Ty Cổ Phần Phú Thế Hưng
- Tiếp nhận thông tin khách hàng liên hệ lên tổng đài.
- Quản lý Nhân viên Phòng CSKH, chấm công cho nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ quy trình cho Nhân Viên.
- Tiếp nhận và xử lý giải quyết khiếu nại của Khách Hàng.
- Tranning kiến thức và đào tạo sản phẩm cho Nhân Viên.
- Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Lên lịch chăm sóc Khách Hàng cũ và mới sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giám sát hoạt động làm việc của nhân viên trong phòng thuộc bộ phận quản lý, đánh giá năng lực
của nhân viên.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn
thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính
sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ,
chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được
thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân
khách hàng.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phối
hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp
vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Báo cáo công việc lên cấp quản lý.
- Thực hiện công việc phát sinh do BGĐ chỉ đạo
- Quản lý Nhân viên Phòng CSKH, chấm công cho nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ quy trình cho Nhân Viên.
- Tiếp nhận và xử lý giải quyết khiếu nại của Khách Hàng.
- Tranning kiến thức và đào tạo sản phẩm cho Nhân Viên.
- Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Lên lịch chăm sóc Khách Hàng cũ và mới sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giám sát hoạt động làm việc của nhân viên trong phòng thuộc bộ phận quản lý, đánh giá năng lực
của nhân viên.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn
thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính
sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ,
chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được
thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân
khách hàng.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phối
hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp
vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Báo cáo công việc lên cấp quản lý.
- Thực hiện công việc phát sinh do BGĐ chỉ đạo
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Cổ Phần SG Fintech
Tiếp nhận thông tin khách hàng liên hệ lên tổng đài.
- Quản lý Nhân viên Phòng CSKH, chấm công cho nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ quy trình cho Nhân Viên.
- Tiếp nhận và xử lý giải quyết khiếu nại của Khách Hàng.
- Tranning kiến thức và đào tạo sản phẩm cho Nhân Viên.
- Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Lên lịch chăm sóc Khách Hàng cũ và mới sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giám sát hoạt động làm việc của nhân viên trong phòng thuộc bộ phận quản lý, đánh giá năng lực
của nhân viên.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn
thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính
sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ,
chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được
thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân
khách hàng.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phối
hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp
vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Báo cáo công việc lên cấp quản lý.
- Thực hiện công việc phát sinh do BGĐ chỉ đạo
- Quản lý Nhân viên Phòng CSKH, chấm công cho nhân viên.
- Đào tạo nghiệp vụ quy trình cho Nhân Viên.
- Tiếp nhận và xử lý giải quyết khiếu nại của Khách Hàng.
- Tranning kiến thức và đào tạo sản phẩm cho Nhân Viên.
- Quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm CRM.
- Lên lịch chăm sóc Khách Hàng cũ và mới sử dụng dịch vụ của công ty.
- Giám sát hoạt động làm việc của nhân viên trong phòng thuộc bộ phận quản lý, đánh giá năng lực
của nhân viên.
- Quản lý toàn bộ hoạt động thuộc chức năng của phòng Dịch vụ khách hàng nhằm đảm bảo hoàn
thành các chỉ tiêu được giao.
- Phân tích thị trường, đối thủ và khách hàng; đánh giá chất lượng dịch vụ; đề xuất xây dựng chính
sách, chương trình chăm sóc khách hàng (CSKH).
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí cho các hoạt động CSKH phụ trách.
- Xây dựng hệ thống các kênh thông tin giao tiếp với Khách hàng.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động lưu trữ dữ liệu khách hàng, giải quyết khiếu nại, thu hồi công nợ,
chăm sóc khách hàng chủ động trong và sau bán hàng.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng tại chi nhánh đảm bảo hoạt động cung cấp dịch vụ được
thuận lợi và hiệu quả.
- Tham vấn cho Ban Giám đốc chi nhánh các chương trình, chính sách chăm sóc, tri ân và giữ chân
khách hàng.
- Triển khai công tác đào tạo đội ngũ nhân viên thuộc phòng Dịch vụ khách hàng tại chi nhánh, phối
hợp với các bộ phận chuyên môn trong việc lên kế hoạch và giáo trình/nội dung đào tạo về nghiệp
vụ chuyên môn, kỹ năng liên quan.
- Báo cáo công việc lên cấp quản lý.
- Thực hiện công việc phát sinh do BGĐ chỉ đạo
Từ 2020 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại Công Ty Cổ Phần Fundoo Việt Nam
- Quản lý nhóm 10 Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng và Telesale.
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Tham gia soạn thảo tài liệu CSKH & Telesale nội bộ cho Phòng CSKH.
- Tiếp nhận, quản lý thông tin Khách Hàng trên hệ thống CRM.
- Đóng góp xây dựng hệ thống CRM và hệ thống tổng đài chung của Phòng và công ty.
- Định hướng chiến lược telesale phù hợp với mô hình và chiến lược kinh doanh mới cảu công ty.
- Đào tạo được đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, nắm bắt nhanh về sản phẩm của công ty.
- Đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên về sản phẩm, dịch vụ Công ty
- Tham gia soạn thảo tài liệu CSKH & Telesale nội bộ cho Phòng CSKH.
- Tiếp nhận, quản lý thông tin Khách Hàng trên hệ thống CRM.
- Đóng góp xây dựng hệ thống CRM và hệ thống tổng đài chung của Phòng và công ty.
- Định hướng chiến lược telesale phù hợp với mô hình và chiến lược kinh doanh mới cảu công ty.
- Đào tạo được đội ngũ nhân viên tận tâm với công việc, nắm bắt nhanh về sản phẩm của công ty.
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Trung cấp chính quy từ 2005 - 2008 tại Trường khác (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Áp dụng những kinh nghiệm về kỹ năng Dịch vụ Khách Hàng và sự hiểu biết về Ngành Dịch Vụ Khách Hàng để trở thành một Chuyên Viên Chăm Sóc Khách hàng chuyên nghiệp, mang đến nhiều giá trị cho khách hàng. Từ đó giúp Công ty tăng số lượng khách hàng và mở rộng phát triển lĩnh vực kinh doanh của cty ngày một tốt hơn..
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt