Ngành nghề
Nơi làm việc
Đỗ Văn Phong
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2004 đến 2013: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Công ty Cổ phần Thương Mại Hà Nam
-Đón tiếp khách hàng của khách sạn, làm thủ tục check in, check out cho khách.
-Thanh toán tiền và xuất hóa đơn khi khách check out.
-Khai báo tạm trú cho khách lưu trú qua đem tại khách sạn.
-Giải đáp những thắc mắc của khách trong hời gian khách lưu trú tại khách sạn.
-Thanh toán tiền và xuất hóa đơn khi khách check out.
-Khai báo tạm trú cho khách lưu trú qua đem tại khách sạn.
-Giải đáp những thắc mắc của khách trong hời gian khách lưu trú tại khách sạn.
Từ 2013 đến 2016: Quản lý tại Công ty cổ phần Thương Mại Hà Nam
- Quản lý bộ phận lễ tân khách sạn và bộ phận buồng phòng.
-Hàng ngày báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn cho ban giám đốc.
-Giải quyết những khiếu nại và phản ánh của khách hàng với vấn đề của khách sạn (thái độ phục vụ của nhân viên mình quản lý..v.v..)
-Hàng ngày báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn cho ban giám đốc.
-Giải quyết những khiếu nại và phản ánh của khách hàng với vấn đề của khách sạn (thái độ phục vụ của nhân viên mình quản lý..v.v..)
Từ 2016 đến 2019: Chuyên viên tại Công ty TNHH Vntrip OTA
Quản lý tài khoản extranet của tất cả các khách sạn trong khu vực mình quản lý (cụ thể: Khu vực Khánh hòa và toàn bộ khu vực Đồng bằng sông Cửu Long, Bình Dương…)
-Giải.quyết mọi thắc mắc của khách sạn trong vùng mình quản lý.
-báo cáo tình hình doanh thu chung của vùng mình quản lý hàng tháng với cấp trên.
-Giải.quyết mọi thắc mắc của khách sạn trong vùng mình quản lý.
-báo cáo tình hình doanh thu chung của vùng mình quản lý hàng tháng với cấp trên.
Từ 2019 đến 2020: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Tập đoàn khách sạn A25
- Quản lý, điều phối hoạt động trong khách sạn:
+ Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
+ Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi.
+ Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
+ Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
+ Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
- Lên phương án chạy Marketing đảm bảo doanh thu tập đoàn đề ra.
+ Duy trì và đảm bảo hoạt động của các bộ phận trong khách sạn luôn vận hành tốt ở mọi thời điểm.
+ Thường xuyên kiểm tra chất lượng phòng khách, vệ sinh sảnh, các lối đi.
+ Kiểm soát chất lượng các sản phẩm, dịch vụ phục vụ khách hàng.
+ Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
+ Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, tài sản của khách sạn.
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh.
- Đào tạo, bồi dưỡng nhân sự.
- Lên phương án chạy Marketing đảm bảo doanh thu tập đoàn đề ra.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Luôn phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được cấp trên giao phó, tận tụy với công việc mình đảm nhiệm. Cố gắng làm việc để đạt được thành tích và vị trí như mong muốn.