Ngành nghề
Nơi làm việc
Huỳnh Hoàng Lộc
Thông tin nghề nghiệp
5
Đại học
Độc thân
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương
27 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2019 đến hiện nay: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại Redwood-Asia
- Chịu trách nhiệm quản lý khách hàng trọng điểm kênh MT theo sự phân công
• Hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
• Dành thắng lợi trong việc đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
• Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới
• Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
• Thực hiện theo chiến lược kinh doanh and chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty
• Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
• Quản lý và kiểm tra kiểm soát việc thực thi
• Xây dựng và cập nhật kế hoạch của khách hàng theo tiêu chuẩn chung
• Kiểm tra, thực hiện và tuân thủ, đưa ra quyết định điều chỉnh nếu cần thiết
• Đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng và hiệu quả về giá và khuyến mãi
• Tổ chức các buổi họp thích hợp với từng đối tượng khách hàng để cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Chấp nhận và thực hiện nhiệm vụ bổ sung liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
• Hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc thực hiện hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, chi phí thương mại, hình ảnh và danh mục hàng kinh doanh mục tiêu của từng khách hàng.
• Dành thắng lợi trong việc đàm phán hợp đồng kinh doanh hàng năm, đề xuất phương án kinh doanh, chương trình khuyến mãi/ không khuyến mãi và kế hoạch hiện diện trưng bày hàng hóa.
• Vận hành kế hoạch kinh doanh của khách hàng chiến lược, xây dựng và quản lý ngân sách, doanh thu, nhận diện và dành thắng lợi trong cơ hội kinh doanh mới
• Kiểm tra/ kiểm soát hiệu quả kinh doanh hàng tháng so với kế hoạch đề ra, vận dụng dữ liệu đó vào việc lập kế hoạch cho tháng/quí/ năm kế tiếp. Duy trì kế hoạch bán hàng thực tế trong suốt năm và đo lường/kiểm soát tiến độ thực hiện theo từng quí.
• Thực hiện theo chiến lược kinh doanh and chủ động nắm bắt nhu cầu, xu hướng thị trường để qua mang lại thêm các giá trị cho khách hàng và cho cả công ty
• Tạo động lực cho đội ngũ nhân sự kinh doanh, tạo sức ảnh hưởng tích cực lên khách hàng và các đối tác khác nhằm hoàn thành mục tiêu kinh doanh.
• Quản lý và kiểm tra kiểm soát việc thực thi
• Xây dựng và cập nhật kế hoạch của khách hàng theo tiêu chuẩn chung
• Kiểm tra, thực hiện và tuân thủ, đưa ra quyết định điều chỉnh nếu cần thiết
• Đảm bảo thông tin chính xác, rõ ràng và hiệu quả về giá và khuyến mãi
• Tổ chức các buổi họp thích hợp với từng đối tượng khách hàng để cùng đánh giá hiệu quả kinh doanh.
• Chấp nhận và thực hiện nhiệm vụ bổ sung liên quan đến mục tiêu chung của Công ty
Từ 2017 đến 2019: Trưởng nhóm / ban tại Ab-lnbev VietNam
• Phát triển, giám sát và thực thi các chiến lược kinh doanh để đạt được các mục tiêu bán hàng tại hệ thống CVS miền Nam
• Tổ chức và thực hiện các công việc hàng ngày để đảm bảo các kế hoạch/dự án được hoàn thành và đáp ứng các mục tiêu đã đề ra dựa trên ngân sách hoạt động và chi phí theo kế hoạch
• Chịu trách nhiệm về Doanh số của hệ thống CVS tại Miền Nam
• Đóng góp và xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của CVS tại miền Nam cho BOD
• Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất quán cho từng hệ thống.
• Lãnh đạo và quản lý Sales Rep/Merchandiser/PBA theo khu vực, và huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên
• Xây dựng, phát triển và quản lý cơ cấu tổ chức của team tại CVS miền Nam theo chuẩn thực thi để đảm bảo các chiến lược kinh doanh của công ty phải được thực hiện đúng và luôn kịp thời
• Đảm bảo hàng hóa trên Kệ / Quầy / Kho phải sẵn sàng 100% để tối đa hóa sự hiện diện của sản phẩm bằng cách tăng thị phần
• Đảm bảo rằng các cam kết / cam kết của khách hàng được thực hiện tại Store một cách đúng đắn và kịp thời
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua tần suất truy cập, lập kế hoạch kinh doanh và hoàn thành các mục tiêu
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng và hàng tuần để đáp ứng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Tổ chức và thực hiện các công việc hàng ngày để đảm bảo các kế hoạch/dự án được hoàn thành và đáp ứng các mục tiêu đã đề ra dựa trên ngân sách hoạt động và chi phí theo kế hoạch
• Chịu trách nhiệm về Doanh số của hệ thống CVS tại Miền Nam
• Đóng góp và xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động kinh doanh của CVS tại miền Nam cho BOD
• Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất quán cho từng hệ thống.
• Lãnh đạo và quản lý Sales Rep/Merchandiser/PBA theo khu vực, và huấn luyện kỹ năng bán hàng cho nhân viên
• Xây dựng, phát triển và quản lý cơ cấu tổ chức của team tại CVS miền Nam theo chuẩn thực thi để đảm bảo các chiến lược kinh doanh của công ty phải được thực hiện đúng và luôn kịp thời
• Đảm bảo hàng hóa trên Kệ / Quầy / Kho phải sẵn sàng 100% để tối đa hóa sự hiện diện của sản phẩm bằng cách tăng thị phần
• Đảm bảo rằng các cam kết / cam kết của khách hàng được thực hiện tại Store một cách đúng đắn và kịp thời
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua tần suất truy cập, lập kế hoạch kinh doanh và hoàn thành các mục tiêu
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng và hàng tuần để đáp ứng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
Từ 2016 đến 2017: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại ECO - PRODUCT., JSC
Quản lý toàn bộ kênh Modern Trade ở miền Nam
• Triển khai kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán hàng, hoàn thành các mục tiêu kinh doanh kỹ thuật số cho SUP, ASM &
Nhóm SR / PG (nếu cần) để lên kế hoạch tốt hơn
• Đào tạo và hỗ trợ công việc hàng ngày cho SUP / ASM, hoàn thành các mục tiêu bán hàng dựa trên lịch trình thời gian
• Hoạt động như một khách hàng / người tiêu dùng để hướng dẫn,training cho nhân viên để thấu hiểu và đạt được các kế hoạch tốt hơn
• Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất quán cho từng hệ thống.
• Đảm bảo hàng hóa trên Kệ / Quầy / Kho phải sẵn sàng 100% để tối đa hóa sự hiện diện của sản phẩm bằng cách tăng thị phần
• Đảm bảo rằng các cam kết / cam kết của khách hàng được thực hiện tại Store một cách đúng đắn và kịp thời
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua tần suất truy cập, lập kế hoạch kinh doanh và hoàn thành các mục tiêu
• Mở rộng cơ hội kinh doanh trong việc đàm phán với các siêu thị thuộc chuỗi hệ thống & độc lập chưa Listing hàng vào
• Chấp nhận và thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến các mục tiêu chung của công ty
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng và hàng tuần để đáp ứng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng các CTKM, Hợp Đồng , Activatons , Agreements, với các Account để Build sales up cho hệ thống Modern Trade Miền Nam ( National Wide )
• Triển khai kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán hàng, hoàn thành các mục tiêu kinh doanh kỹ thuật số cho SUP, ASM &
Nhóm SR / PG (nếu cần) để lên kế hoạch tốt hơn
• Đào tạo và hỗ trợ công việc hàng ngày cho SUP / ASM, hoàn thành các mục tiêu bán hàng dựa trên lịch trình thời gian
• Hoạt động như một khách hàng / người tiêu dùng để hướng dẫn,training cho nhân viên để thấu hiểu và đạt được các kế hoạch tốt hơn
• Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất quán cho từng hệ thống.
• Đảm bảo hàng hóa trên Kệ / Quầy / Kho phải sẵn sàng 100% để tối đa hóa sự hiện diện của sản phẩm bằng cách tăng thị phần
• Đảm bảo rằng các cam kết / cam kết của khách hàng được thực hiện tại Store một cách đúng đắn và kịp thời
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng thông qua tần suất truy cập, lập kế hoạch kinh doanh và hoàn thành các mục tiêu
• Mở rộng cơ hội kinh doanh trong việc đàm phán với các siêu thị thuộc chuỗi hệ thống & độc lập chưa Listing hàng vào
• Chấp nhận và thực hiện các nhiệm vụ bổ sung liên quan đến các mục tiêu chung của công ty
• Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng năm, hàng quý, hàng tháng và hàng tuần để đáp ứng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng
• Xây dựng các CTKM, Hợp Đồng , Activatons , Agreements, với các Account để Build sales up cho hệ thống Modern Trade Miền Nam ( National Wide )
Từ 2015 đến 2016: Trưởng nhóm / ban tại DKSH Việt Nam
• Định hướng phát triển kinh doanh cho kênh MT tại South East
• Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho các nhóm SR và PG bên dưới.
• Đàm phán và thỏa thuận ( Hợp Đồng ) các vị trí trưng bày tại các siêu thị được phụ trách
• Xây dựng mối quan hệ tốt với Trưởng Ngành Hàng/Giám Đốc Siêu Thị.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong siêu thị (By SKU, nhóm PG, Stock vv….)
• Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất quán cho từng hệ thống.
• Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, gửi và giám sát SR và PG thực hiện, xử lý sự cố ...) của MT South East
• Quản lý hàng tồn kho của từng siêu thị, thường xuyên cập nhật các mặt hàng bán mạnh và chậm.
• Quy Trình được xây dựng :
Theo dõi và kiểm tra hành vi và tinh thần làm việc của nhân viên. _ hướng dẫn nhân viên cách
trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. _ Nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh. _ Set up lên các chương trình khuyến mãi để tăng doanh số.
• Xử lý các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo cáo hàng tháng, báo cáo trạng thái PG SR, v.v.)
• Thiết lập và quản lý hướng làm việc cho các nhóm SR và PG bên dưới.
• Đàm phán và thỏa thuận ( Hợp Đồng ) các vị trí trưng bày tại các siêu thị được phụ trách
• Xây dựng mối quan hệ tốt với Trưởng Ngành Hàng/Giám Đốc Siêu Thị.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong siêu thị (By SKU, nhóm PG, Stock vv….)
• Quản lý SKU, phát triển doanh số, phân tích đối thủ cạnh tranh.
• Phối hợp với bộ phận Marketing về các chương trình khuyến mãi hàng tuần, hàng quý và nhất quán cho từng hệ thống.
• Quản lý các quy trình (kế hoạch bán hàng, gửi và giám sát SR và PG thực hiện, xử lý sự cố ...) của MT South East
• Quản lý hàng tồn kho của từng siêu thị, thường xuyên cập nhật các mặt hàng bán mạnh và chậm.
• Quy Trình được xây dựng :
Theo dõi và kiểm tra hành vi và tinh thần làm việc của nhân viên. _ hướng dẫn nhân viên cách
trưng bày và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng. _ Nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh. _ Set up lên các chương trình khuyến mãi để tăng doanh số.
• Xử lý các loại báo cáo (báo cáo doanh số, báo cáo hàng tháng, báo cáo trạng thái PG SR, v.v.)
Từ 2015 đến 2015: Trưởng nhóm / ban tại Escape Big C Đồng Nai
• Quản lý các yếu tố ảnh hưởng đến cảm giác của khách hàng khi họ đến quầy: âm thanh, ánh sáng, nhiệt độ, vệ sinh ...
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi và dịch vụ của khách hàng
• Phối hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (tiếp thị, các phòng ban khác
...) để phát triển và triển khai các CTKM/Dự án chăm sóc KH nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Kiểm soát thái độ của và nhân viên của các bộ phận liên quan khi làm việc tại quầy với khách hàng
• Tổ chức các hoạt động của sảnh
• Khảo sát đối thủ để cải thiện dịch vụ khách hàng
• Quản lý tài sản - Lắp đặt, sử dụng và bảo quản thiết bị trong quầy
• Giữ gìn hình ảnh của thương hiệu Big C
• Tuân thủ và thực hiện tốt các phương pháp bán hàng
• Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa để đảm bảo vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng
• Chịu trách nhiệm về sự an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
• Tuyển dụng bằng cách phối hợp với phòng nhân sự
• Đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận. Dựa trên những đánh giá cuối năm, xây dựng lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho nhân viên
• Truyền đạt thông tin và khuyến khích các ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu mà công ty đặt ra. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
• Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
• Tổ chức và phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong các ca, điều phối nhân sự của quầy
• Đánh giá, khen thưởng và kỷ luật
• Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
• Giải quyết các khiếu nại của khách hàng thông qua việc sử dụng các quy trình của công ty, để cải thiện hành vi và dịch vụ của khách hàng
• Phối hợp với các phòng ban khác nhau trong công ty (tiếp thị, các phòng ban khác
...) để phát triển và triển khai các CTKM/Dự án chăm sóc KH nhằm tăng sự hài lòng của khách hàng.
• Kiểm soát thái độ của và nhân viên của các bộ phận liên quan khi làm việc tại quầy với khách hàng
• Tổ chức các hoạt động của sảnh
• Khảo sát đối thủ để cải thiện dịch vụ khách hàng
• Quản lý tài sản - Lắp đặt, sử dụng và bảo quản thiết bị trong quầy
• Giữ gìn hình ảnh của thương hiệu Big C
• Tuân thủ và thực hiện tốt các phương pháp bán hàng
• Nhận hàng, sắp xếp hàng hóa để đảm bảo vệ sinh và tiêu chuẩn chất lượng
• Chịu trách nhiệm về sự an toàn của nhân viên, khách hàng, hàng hóa và các tài sản khác của công ty
• Tuyển dụng bằng cách phối hợp với phòng nhân sự
• Đào tạo và phát triển nhân sự trong bộ phận. Dựa trên những đánh giá cuối năm, xây dựng lộ trình phát triển cá nhân (IDP) cho nhân viên
• Truyền đạt thông tin và khuyến khích các ý tưởng của nhân viên để đạt được các mục tiêu mà công ty đặt ra. Tạo động lực cho nhân viên trong bộ phận
• Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên quầy và nhân viên tiếp thị
• Tổ chức và phân công nhân viên một cách hiệu quả nhất trong các ca, điều phối nhân sự của quầy
• Đánh giá, khen thưởng và kỷ luật
• Chịu trách nhiệm tuân thủ các quy định của công ty đối với nhân viên về an toàn lao động, sức khỏe, luật lao động
Kỹ năng
Lãnh đạo,
Huấn luyện thực chiến thị trường, Kỹ năng đàm phán,
Kỹ năng tư duy sáng tạo,
Quản lý tăng trưởng kinh doanh,
Tư duy định hướng kinh doanh độc lập, Lập kế hoạch làm việc nhóm
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh từ 2012 - 2017 tại đại học công nghệ đồng nai (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
• Mục tiêu của tôi là trở thành giám đốc kinh doanh ở tuổi 37