Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Tiết Trí Nhân
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2021: Trưởng nhóm / ban tại E-MART, HCM City
● Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng kênh MT (cửa hàng tiện lợi), kênh ECommerce và đáp ứng bằng các sản phẩm, chính sách bán hàng, chiết
khấu phù hợp. ● Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nhà phân phối kênh GT
nhằm mục tiêu phát triển doanh số bán hàng. ● Thương lượng hợp đồng với các nhà buôn sỉ để chào bán các sản phẩm
Bánh trung thu, gói quà Tết của E-Mart. ● Tổng hợp số liệu bán hàng, lịch sử bán hàng và báo cáo cho các cấp
quản lý. ● Kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh để đưa ra giải pháp tăng
trưởng doanh số kịp thời. ● Quản lý chặt chế chi phí và lợi nhuận. làm việc với nhà cung cấp và
phòng tài chính để đưa ra giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ hiệu quả
hoạt động tốt. ● Quản lý tồn kho nhà phân phối, tồn kho cửa hàng hiệu quả. ● Xây dựng Chương trình khuyến mãi, chính sách chiết khấu, hoa hồng
bán hàng. ● Phối hợp với bộ phận thu mua để làm dự báo sản lượng bán hàng. ● Liên kết các phòng ban nội bộ để giải quyết các sự cố phát sinh trong quá
trình vận hành và xử lý khiếu nại của khách hành.
khấu phù hợp. ● Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nhà phân phối kênh GT
nhằm mục tiêu phát triển doanh số bán hàng. ● Thương lượng hợp đồng với các nhà buôn sỉ để chào bán các sản phẩm
Bánh trung thu, gói quà Tết của E-Mart. ● Tổng hợp số liệu bán hàng, lịch sử bán hàng và báo cáo cho các cấp
quản lý. ● Kiểm tra, đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh để đưa ra giải pháp tăng
trưởng doanh số kịp thời. ● Quản lý chặt chế chi phí và lợi nhuận. làm việc với nhà cung cấp và
phòng tài chính để đưa ra giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn giữ hiệu quả
hoạt động tốt. ● Quản lý tồn kho nhà phân phối, tồn kho cửa hàng hiệu quả. ● Xây dựng Chương trình khuyến mãi, chính sách chiết khấu, hoa hồng
bán hàng. ● Phối hợp với bộ phận thu mua để làm dự báo sản lượng bán hàng. ● Liên kết các phòng ban nội bộ để giải quyết các sự cố phát sinh trong quá
trình vận hành và xử lý khiếu nại của khách hành.
Từ 2013 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại SaigonCo.op
Tổng hợp doanh số bán hàng của chuỗi siêu thị Co.opmart để phân tích
và báo cáo cho các cấp quản lý. ● Đánh giá kết quả của các chương trình khuyến mãi lớn của Co.opmart ● Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh theo từng ngành hàng, từng khu
vực của chuỗi siêu thị Co.opmart. ● Thiết kế các biểu mẫu, biểu đồ, các file excel tự động tổng hợp số liệu (có
sử dụng VBA) ● Cập nhật danh sách top sku bán tốt để hỗ trợ siêu thị quản lý tồn kho. ● Theo dõi việc mua bán số lượng lớn và đánh giá ảnh hưởng của bán số
lượng lớn tới doanh thu và lợi nhuận của siêu thị.
và báo cáo cho các cấp quản lý. ● Đánh giá kết quả của các chương trình khuyến mãi lớn của Co.opmart ● Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh theo từng ngành hàng, từng khu
vực của chuỗi siêu thị Co.opmart. ● Thiết kế các biểu mẫu, biểu đồ, các file excel tự động tổng hợp số liệu (có
sử dụng VBA) ● Cập nhật danh sách top sku bán tốt để hỗ trợ siêu thị quản lý tồn kho. ● Theo dõi việc mua bán số lượng lớn và đánh giá ảnh hưởng của bán số
lượng lớn tới doanh thu và lợi nhuận của siêu thị.
Kỹ năng
- Đàm phán hợp đồng
- Giao tiếp hiệu quả
- Phát triển kinh doanh
- Phân tích số liệu
- Quản lý chi phí
- Microsoft Excel Expert (+VBA)
- Giao tiếp hiệu quả
- Phát triển kinh doanh
- Phân tích số liệu
- Quản lý chi phí
- Microsoft Excel Expert (+VBA)
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân quản trị kinh doanh tại Trường Đại Học Tài Chính Marketing
Mục tiêu nghề nghiệp
- Với kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, bán sỉ - tôi tin rằng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng rất tốt các yêu cầu của công việc này.