Ảnh đại diện Minh (AA1772)
Lê Hồng Minh
02/03/1970
0933852***
Tp Hồ Chí Minh
lehongmin***@gmail.com
Nam
*** Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

15
Đại học
Độc thân
Quản lý
Tp Hồ Chí Minh
35 triệu
Marketing
Khác
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2019: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY CỔ PHẦN TOÀN THẮNG - SƠN HÀ CHU LAI - SƠN HÀ SÀI GÒN
Giám đốc Marketing
• Xây dựng kế hoạch marketing: sản phẩm bồn nước công nghiệp, bồn nước inox, máy lọc nước, máy nước nóng năng lượng mặt trời…
• Hỗ trợ khối Kinh doanh các công việc:
 Bộ nhận diện thương hiệu: catalogue bồn công nghiệp, inox, nhựa…
 Xây dựng quy chuẩn biển hiệu cho 30 nhà phân phối và 341 đại lý
• Hoạt động truyền thông:
 Đối ngoại: TOP 100 thương hiệu nổi tiếng 2016, khai trương thương hiệu bánh mì Sapo…
 Đối nội: bản tin nội bộ, chương trình Lễ tổng kết năm 2016, fanpage...

Từ 2014 đến 2016: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN NGÔI NHÀ ÁNH DƯƠNG - SUNHOUSE
Giám đốc Marketing
• Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và thực hiện hoạt động tiếp thị
 Tổ chức thành công hơn 50 chương trình tiếp thị, hỗ trợ bán hàng cho các nhà phân phối
 Xây dựng và đẩy mạnh các hoạt động bán hàng qua kênh TV Shopping, Lotte Đất Việt…
 Xây dựng và cải tiến trang thông tin điện tử www.sunhouse.com; phát triển fanpage…
• Xây dựng và thực hiện hoạt động tiếp thị kinh doanh sản phẩm máy lọc nước, nồi cơm điện…
• Tham gia mở rộng thị trường Myanmar và xúc tiến các hoạt động tại Hội chợ Expo 2014, 2015
• Xây dựng hiệu quả hình ảnh Chủ tịch HĐQT qua chương trình “Giải thưởng Sao Đỏ 2014, 2015”

Từ 2007 đến 2013: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN HIỆP PHÁT
Giám đốc cao cấp Bộ phận Quan hệ Công chúng
Truyền thông
• Quản lý, thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và báo chí
• Là người phát ngôn của công ty, chuẩn bị tài liệu truyền thông, trả lời phỏng vấn, phát biểu
• Đề xuất và thực hiện các dự án truyền thông hiệu quả để nâng cao hình ảnh thương hiệu

Tổ chức sự kiện
• Thực hiện các sự kiện hội nghị khách hàng, họp báo, hội nghị khoa học…
• Viết kịch bản, lời dẫn cho các chương trình, sự kiện

PR
• Xây dựng mối quan hệ với người nổi tiếng, khách hàng tiềm năng, các cơ quan chức năng, các tổ chức, hiệp hội để xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm

Marketing
• Xây dựng, lập kế hoạch và đề xuất các ý tưởng tiếp thị sáng tạo
• Phối hợp với Phòng Bán hàng triển khai các hoạt động tiếp thị, khuyến mại, thúc đẩy bán hàng

Xử lý khủng hoảng
• Hạt nhân nòng cốt, lập kế hoạch và đề xuất các hướng giải quyết khi có khủng hoảng

Từ 2004 đến 2007: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI MASAN
Trưởng phòng Quan hệ Công chúng
Tư vấn chiến lược và quản lý dự án truyền thông:
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng bá sản phẩm Chinsu, Omachi, Tam Thái Tử

Quan hệ đối ngoại và truyền thông:
 Xây dựng mối quan hệ với nhà báo, cơ quan ban ngành, doanh nhân, nhằm khai thác hiệu quả truyền thông dưới mọi hình thức
Xử lý khủng hoảng
• Dẫn dắt bộ phận Quan hệ công chúng xử lý thành công các khủng hoảng liên quan đến sản phẩm


Từ 2002 đến 2004: Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung tại CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO TỔ CHỨC BIỂU DIỄN CÁT TIÊN SA
Giám đốc Truyền thông
Sản xuất các chương trình truyền hình
• Lên ý tưởng kịch bản, thực hiện các chương trình ca nhạc, thời trang, quảng bá các chương trình Bài hát Việt, Siêu thị may mắn, Âm nhạc và những người bạn, Siêu mẫu Việt Nam...

PR & đối ngoại:
• Thiết lập các mối quan hệ với các đối tác và phát triển mối quan hệ với đối tác
• Xây dựng kế hoạch truyền thông, chiến dịch PR và phân tích, xử lý thông tin báo chí

Từ 1993 đến 1996: Khác tại BÁO PHỤ NỮ TP.HCM
Phóng viên
• Phóng viên phụ trách trang “Bạn Gái Trẻ”, Ban Hôn nhân Gia đình
Kỹ năng

Chưa cập nhật
Ngoại ngữ

Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Trở thành chuyên gia giỏi trong lĩnh vực tiếp thị và quan hệ công chúng bằng những thành tích vượt bậc, với thái độ làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả.