Chuyên viên tiếp thị qua điện thoại (Telemarketer) đang là một ngành nghề có nhu cầu cao trên thị trường lao động hiện nay. Nhiều công ty đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí này để thúc đẩy dịch vụ và doanh số bán hàng.
Sáng ngày 9/11, tại Nhà Quốc hội, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội nghe Tờ trình và Báo cáo thẩm tra về dự án Luật Việc làm (sửa đổi). Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh điều hành nội dung phiên họp.
Ngày 16/12/2024, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội ban hành Quyết định 2083/QĐ-BLĐTBXH công bố thủ tục hành chính tiếp nhận trực tuyến trên cổng Dịch vụ công Quốc gia, trong đó hướng dẫn thủ tục hỗ trợ thăm viếng mộ liệt sĩ trên Cổng dịch vụ công.
Ngày 13/12/2024, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành Thông tư 14/2024/TT-BTTTT quy định về tiếp công dân, xử lý và giải quyết đơn khiếu nại, đơn tố cáo, đơn kiến nghị, phản ánh của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Trách nhiệm tiếp công dân được quy định như thế nào kể từ ngày 28/01/2025? Văn phòng Bộ có trách nhiệm gì trong việc tổ chức tiếp công dân?
<p>Chắc hẳn ít nhất một lần những người đi tìm việc đều nhận được lời mời công việc cho một vị trí mà bản thân không muốn tiếp nhận. Hoặc đã tìm được việc làmkhác tốt hơn thì nhận được thư mời nhận việc. Vậy nên im lặng hay trả lời thư, nếu trả lời thì trả lời ra sao cho lịch sự nhất có thể. Nhân Lực Ngành Luật sẻ chia sẻ một số bí kiếp giúp bạn viết thư từ chối nhận việc khéo léo nhất.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Đây là dạng người đi đúng giờ nhưng cũng chưa bao giờ về trễ một phút, luôn hoàn thành các công việc được giao, điểm trừ là hạn chế giao tiếp cũng như luôn nói không với các cuộc vui của hội chị em cô chú chốn văn phòng. Dần dà trở thành “người vô hình”’ chốn công sở.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Email là công cụ cơ bản mà dân văn phòng dùng để giao tiếp trong môi trường công sở, tùy vào ngữ cảnh trường hợp khác nhau mà các viết email khác nhau. Và cách kết thúc email cũng vậy, nằm lòng 10 cách kết thúc email dưới đây để áp dụng cho từng trường hợp tương ứng chứ đừng chỉ dừng lại ở hai chữ “cảm ơn”, “thân ái”.</p>