Key Account Management (KAM) giúp doanh nghiệp tối ưu hóa mối quan hệ khách hàng, tăng doanh thu và duy trì sự cạnh tranh trên thị trường như thế nào?
Điều gì cần thiết để một công ty kinh doanh bất động (real estate enterprise) sản phát triển và nổi bật trên thị trường cạnh tranh hiện nay? Bài viết này sẽ khám phá các chiến lược và yếu tố quan trọng như phân tích thị trường, quản lý quan hệ khách hàng, quản trị dự án, và đổi mới sáng tạo để giúp công ty đạt được thành công bền vững.
Làm thế nào để institutional sales mang lại hiệu quả tối ưu? Cách thức để xây dựng quan hệ vững chắc với các khách hàng lớn?
Trái tim của doanh số bán hàng tổ chức nằm ở đâu? Làm sao để xây dựng quan hệ lâu dài với khách hàng và từ đó tạo nên danh số?
Khám phá quy trình sale B2B (business-to-business) với các bước tối ưu từ tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ đến chốt hợp đồng. Làm thế nào để tối ưu và đạt kết quả vượt trội?
<p>Luật sư có vi phạm quy tắc ứng xử hành nghề khi môi giới khách hàng cho đồng nghiệp hay không? Trường hợp vi phạm thì bị xử lý kỷ luật như thế nào? (Kim Thoa - Quảng Ninh)</p>
<p>Công việc của một Kế toán công nợ là gì? Trong một doanh nghiệp có nhiều đối tác, quan hệ khách hàng rộng thì luôn cần một kế toán công nợ. Kế toán công nợ sẽ quản lý toàn bộ công nợ của công ty. Tùy từng bộ phận kế toán khác nhau mà công việc của mỗi nhân viên kế toán cũng có những đặc thù riêng biệt. Vậy công việc cụ thể của kế toán công nợ cần làm trong mỗi doanh nghiệp là gì? Mọi người có thể tham khảo bảng mô tả công việc chung dưới đây.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm"><a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tim-viec-lam/Nh%C3%A2n-vi%C3%AAn-Marketing+s1.html">Nhân viên Marketing</a> là người thực hiện các kế hoạch thuộc phòng Marketing đề ra, đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn. Những chiến thuật sáng tạo, mạnh dạn, nhằm quảng bá sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh công ty đến người mọi người. Từ đó, nhân viên <a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tin-tuc/cac-tay-marketer-lao-luyen-thi-nhau-rot-mat-vao-tai-khach-hang-cac-thuong-hieu-thi-na-na-nhau-con-khach-hang-dang-ngay-cang-khon-ngoan-hon-doanh-nghiep-phai-lam-sao-de-marketing-thanh-cong.html">marketer</a> có thể gắn kết khách hàng với thương hiệu doanh nghiệp trong mối quan hệ bền chặt lâu dài.</p>