Làm thể nào để thực hiện quản lý sản phẩm hiệu quả để tối ưu hóa lợi nhuận và kịp thích ứng trước sự thay đổi của thị trường?
Quy trình quản lý sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quá trình phát triển và triển khai sản phẩm. Điều này tác động ra sao đến hiệu suất kinh doanh và làm cách nào để quản lý sản phẩm hiệu quả?
Quản lý sản phẩm (Product management) trong thời đại 4.0 gặp nhiều thách thức và cơ hội. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa quá trình này và đạt được thành công thực sự?
Cần làm gì để quản lý nhân sự trong khách sạn và nhà hàng hiệu quả? để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng trong khách sạn và nhà hàng như thế nào?
Làm thế nào để kinh doanh online (online business) hiệu quả trong thời đại kỹ thuật số? Bài viết sẽ giải đáp mọi thắc mắc từ việc xác định sản phẩm, tối ưu hóa website, đến chiến lược marketing số, xây dựng lòng tin và quản lý logistics. Hãy khám phá cách ứng dụng các phương pháp tối ưu để thúc đẩy kinh doanh trực tuyến bền vững.
Làm thế nào để quản lý sản phẩm (product management) và khách hàng một cách hiệu quả để tối ưu hóa doanh thu và đáp ứng sự hài lòng của khách hàng? Các chiến lược quản lý cụ thể nào sẽ được áp dụng để tạo nên sự thành công trong kinh doanh?
Quản lý sản phẩm và khách hàng (product and customer management) như thế nào để tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh? Khám phá chiến lược nâng cao năng lực quản lý và đáp ứng nhu cầu thị trường.
Quản lý sản xuất hiệu quả không chỉ là giám sát quy trình mà còn là tối ưu hóa nguồn lực và giải quyết vấn đề kịp thời. Vậy, làm thế nào để nhân viên quản lý sản xuất thực hiện tốt những nhiệm vụ này?
Nhân viên quản lý sản xuất đóng vai trò gì trọng quy trình sản xuất? Làm thế nào họ đảm bảo hoạt động sản xuất suôn sẻ và hiệu quả nhất?
Quản lý quy trình sản xuất hiệu quả đòi hỏi kỹ sư sản xuất nắm vững kỹ năng tổ chức, ứng dụng công nghệ và khắc phục sự cố. Làm thế nào để tối ưu hóa sản xuất hiện đại?
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Mạng xã hội đang ngày càng phát triển nên việc nhà nhà người người bán hàng online không còn quá xa lạ. Với sự tiện lợi chỉ bằng vài cái click chuột khách hàng đã có thể ở nhà nhận sản phẩm. Người bán hàng không cần chi phí mặt bằng mà chỉ cần một khoản đầu tư quảng cáo để thu hút khách mua hàng. Tuy nhiên, dưới góc độ pháp lý bạn có biết pháp luật quy định như thế nào về hoạt động này.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Quản tài viên thật sự là một nghề khá mới lạ ở Việt Nam và rất ít người biết đến nghề này cũng như không hiểu công việc, nhiệm vụ chính của một Quản tài viên là gì? Bài viết sẽ phần nào giúp bạn hiểu thêm về ngành nghề này và nó có vai trò tương đối quan trọng trong quá trình xử lý thủ tục phá sản của doanh nghiệp.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Ngày 26/08/2020 các báo đưa tin hàng loạt về sự việc Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Quản lý thị trường bắt giữ hơn 10 tấn bánh kẹo, trà sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Toàn bộ sản phẩm này đều là bánh, kẹo các loại và trà sữa pha sẵn phục vụ thị trường dịp Tết Trung thu. Theo cơ quan chức năng thì chủ hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến số bánh kẹo trên. Việc trên thị trường xuất hiện các mặt hàng không có nhãn, mác ghi nhận nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng đến kinh tế sức khỏe người tiêu dùng không còn là điều quá xa lạ. Vậy hình phạt nào cho những hành vi trái pháp luật trên.</p>