Quy trình quản lý sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa quá trình phát triển và triển khai sản phẩm. Điều này tác động ra sao đến hiệu suất kinh doanh và làm cách nào để quản lý sản phẩm hiệu quả?
Quản lý sản phẩm (Product management) trong thời đại 4.0 gặp nhiều thách thức và cơ hội. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa quá trình này và đạt được thành công thực sự?
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Ngày 26/08/2020 các báo đưa tin hàng loạt về sự việc Phòng Cảnh sát phòng chống tội phạm về môi trường, Công an TP Hà Nội phối hợp với Cục Quản lý thị trường bắt giữ hơn 10 tấn bánh kẹo, trà sữa không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Toàn bộ sản phẩm này đều là bánh, kẹo các loại và trà sữa pha sẵn phục vụ thị trường dịp Tết Trung thu. Theo cơ quan chức năng thì chủ hàng không xuất trình được bất cứ giấy tờ gì liên quan đến số bánh kẹo trên. Việc trên thị trường xuất hiện các mặt hàng không có nhãn, mác ghi nhận nguồn gốc xuất xứ gây ảnh hưởng đến kinh tế sức khỏe người tiêu dùng không còn là điều quá xa lạ. Vậy hình phạt nào cho những hành vi trái pháp luật trên.</p>