Để tạo được ấn tượng lễ tân công ty cần có bị kỹ năng gì?
Kỹ năng của lễ tân công ty gồm những gì và tại sao chúng quan trọng?Làm thế nào lễ tân công ty có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp, tổ chức và xử lý tình huống?Kỹ năng xây dựng mối quan hệ ảnh hưởng ra sao đến hiệu quả công việc của lễ tân?Vì sao việc đầu tư vào kỹ năng của lễ tân công ty là cần thiết để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp?
Lễ tân hành chính (administrative receptionist) đóng vai trò quan trọng trong công ty. Vậy yêu cầu công việc của vị trí này là gì? Làm sao để tuyển dụng được ứng viên có kỹ năng giao tiếp, tổ chức tốt và phù hợp với văn hóa doanh nghiệp?
<p>Hết 2 tháng thử việc ở vị trí nhân sự, công ty ký thêm hợp đồng thử việc ở vị trí lễ tân có được không? Công ty có được ký hợp đồng thử việc 2 lần với người lao động? Câu hỏi của anh X.B (Đồng Nai).</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Nhân viên lễ tân văn phòng được ví như là “người giữ cửa” của công ty. Có vai trò quan trọng trong việc liên lạc kết nối cả công ty. Đảm bảo các hoạt động hỗ trợ được đầy đủ, giúp các phòng ban nhanh chóng nhất được đáp ứng các nhu cầu phục vụ công việc.</p>
<p>Nhân viên lễ tân là những người làm việc ở bộ phận tiền sảnh của doanh nghiệp, khách sạn, công ty,… Được xem là bộ mặt của các doanh nghiệp để đón tiếp khách hàng. Có thể nói khách hàng có quay trở lại sử dụng dịch vụ hay hài lòng với công ty, khách sạn hay không thì đều tùy thuộc vào lễ tân . Do đó, những người làm việc tại vị trí này phải là người giao tiếp tốt cực kỳ nhanh nhạy. Vậy họ có gặp phải những khó khăn gì khi làm việc không?</p> <p> </p>