Điều gì khiến nhân viên bán hàng có thể dẫn đầu trong việc đạt được doanh số khủng và làm thế nào họ có thể phát triển các kỹ năng cần thiết để đạt được mục tiêu này?
Làm thế nào để sở hữu kỹ năng bán hàng nội thất mạnh mẽ nhằm tăng doanh số và lợi nhuận một cách đáng kể?
Vị trí Chuyên Viên Kinh Doanh Ngân Hàng (banking business specialist) tại HCM & HN là cơ hội hấp dẫn cho các ứng viên năng động và đam mê trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Với nhiệm vụ chính là tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng sản phẩm tín dụng, thẻ tín dụng cũng như các dịch vụ khác của ngân hàng, vị trí này đòi hỏi ứng viên có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm. Lựa chọn việc làm này sẽ giúp bạn được hưởng những quyền lợi tốt nhất trong ngành cùng môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp.
Chuyên viên tiếp thị qua điện thoại (Telemarketer) đang là một ngành nghề có nhu cầu cao trên thị trường lao động hiện nay. Nhiều công ty đang tìm kiếm ứng viên tài năng cho vị trí này để thúc đẩy dịch vụ và doanh số bán hàng.
Trái tim của doanh số bán hàng tổ chức nằm ở đâu? Làm sao để xây dựng quan hệ lâu dài với khách hàng và từ đó tạo nên danh số?
Bí quyết phát triển kỹ năng bán hàng online (online sales) để tăng doanh số bán hàng. Bài viết chia sẻ kinh nghiệm, mẹo thực tế giúp bạn chinh phục khách hàng và gia tăng lợi nhuận bền vững.
<p>Những năm gần đây khi nền văn hóa mở giúp chúng ta học hỏi tiếp thu được nhiều thứ văn hóa nước ngoài. Một trong số đó là những quan điểm, suy nghĩ rất cởi mở và thẳng thắn về tình dục. Liên quan tới hiện tượng đó, bây giờ ra đường chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng ít nhất một vài lần thấy những cửa hàng trưng bày và kinh doanh các sản phẩm là đồ chơi tình dục. Một câu hỏi được đặt ra là khung pháp lý điều chỉnh hoạt động kinh doanh đó như thế nào? Liệu việc buôn bán đồ chơi tình dục có bị cấm hay không? Hãy cùng tìm hiểu…</p>
<p><a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tim-viec-lam/tat-ca-viec-lam+nganh-marketing-n116s1.html" target="_blank">Marketing</a> là cụm từ không còn quá xa lạ trong xã hội ngày nay. Marketing được hiểu nôm na là “nghệ thuật bán hàng” các nhà bán lẻ, doanh nghiệp thường tăng doanh thu thông qua marketing. Vậy có những loại hình marketing nào trên thị trường hiện nay để thúc đẩy doanh số tăng sản phẩm tăng tiếp cận khách hàng tạo hiệu quả tối ưu?</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Ngày 5/12 Nghị định 126/2020/NĐ-CP sẽ có hiệu lực yêu cầu ngân hàng thương mại cung cấp cho cơ quan thuế thông tin tài khoản của những người cần nộp thuế giúp quản lý thuế của tổ chức/ cá nhân có nguồn thu từ việc kinh doanh online. Điều này đã làm vô số dân buôn lo lắng và kháo nhau cách lách luật.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Trong làm ăn kinh doanh buôn bán, khách hàng chính là đối tác quan trọng của mọi doanh nghiệp. Dẫu biết thường có câu “khách hàng là thượng đế” nhưng những thượng đế này nhiều lúc cũng làm nhân viên khổ sở ngao ngán vì nét tính cách khác nhau. Dưới đây là những đặc điểm của khách hàng khó chịu khó chiều và cách ứng phó nên làm của một nhân viên.</p>
<p><a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tim-viec-lam/nhan-vien-ban-hang+s1.html">Nhân viên bán hàng</a> được ví von là "bộ mặt của công ty", bởi tính chất công việc thường xuyên phải tiếp xúc với đối tác, khách hàng. Họ là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, tư vấn, giới thiệu hàng hóa, là người trực tiếp đem về doanh số cho công ty.</p>