Cách chăm sóc khách hàng tối ưu như thế nào có thể thúc đẩy doanh thu vượt trội?
Ngày 31/12/2024, BHXH Việt Nam ban hành Quyết định số 2192/QĐ-BHXH, 2200/QĐ-BHXH phê duyệt cấp độ an toàn hệ thống thông tin “Giám định bảo hiểm y tế” và “Tổng đài Chăm sóc khách hàng”.
Tuyển dụng nhân viên chăm sóc khách hàng tiếng Anh (customer service in English). Thời gian làm việc linh hoạt, lương và phúc lợi hấp dẫn. Cơ hội việc làm không yêu cầu kinh nghiệm tại Quận 11.
Công ty đang tìm kiếm Nhân viên tư vấn/ telesales/ chăm sóc khách hàng (Không yêu cầu kinh nghiệm) - Lương Cứng 8 Triệu, một vị trí có nhu cầu cao trong ngành nhằm phục vụ dịch vụ y tế và đầu tư cho khách hàng sống ngoài nước.
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Chăm sóc khách hàng là ngành nghề đầy tiềm năng trong thị trường hiện nay. Để hoàn thành và thăng tiến hơn trong công việc một <a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tim-viec-lam/chuyen-vien-cham-soc-khach-hang+s1.html" target="_blank"><span style="color:#f39c12">Chuyên viên Chăm sóc khách hàng</span></a> cần phải trang bị cho mình nhiều kỹ năng khác nhau bổ trợ cho công việc mình đang làm.</p>
<p><a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tim-viec-lam/nhan-vien-kinh-doanh+s1.html" target="_blank">Nhân viên kinh doanh</a> là người có nhiệm vụ dùng các giải pháp hỗ trợ, tư vấn, <a href="https://nhanlucnganhluat.vn/tin-tuc/cham-soc-khach-hang-la-gi.html" target="_blank">chăm sóc khách hàng</a> để đi đến mục đích là bán được sản phẩm của công ty. Nhân viên kinh doanh là lực lượng chủ đạo đem vê doanh thu cho công ty.</p>