Kỹ năng của lễ tân công ty gồm những gì và tại sao chúng quan trọng?Làm thế nào lễ tân công ty có thể cải thiện kỹ năng giao tiếp, tổ chức và xử lý tình huống?Kỹ năng xây dựng mối quan hệ ảnh hưởng ra sao đến hiệu quả công việc của lễ tân?Vì sao việc đầu tư vào kỹ năng của lễ tân công ty là cần thiết để nâng cao hình ảnh doanh nghiệp?
Bộ Nội vụ đang lấy ý kiến các cơ quan về hồ sơ đề nghị xây dựng Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi). Bộ Nội vụ đang đề nghị xây dựng Luật Cán bộ, công chức (sửa đổi) nhằm đổi mới mạnh mẽ công tác cán bộ gắn với việc sắp xếp tổ chức bộ máy của cả hệ thống chính trị “Tinh - Gọn - Mạnh - Hiệu năng - Hiệu lực - Hiệu quả” theo yêu cầu Nghị quyết số 18-NQ/TW và Kết luận số 50-KL/TW ngày 28/02/2023 của Bộ Chính trị.
Tại sao cần xác định mục tiêu rõ ràng trong kế hoạch phát triển bản thân? Làm thế nào để phát triển kỹ năng chuyên môn và mềm hiệu quả? Xây dựng mối quan hệ tốt quan trọng như thế nào trong kế hoạch phát triển bản thân?
Khám phá quy trình sale B2B (business-to-business) với các bước tối ưu từ tìm kiếm khách hàng, xây dựng mối quan hệ đến chốt hợp đồng. Làm thế nào để tối ưu và đạt kết quả vượt trội?
Kỹ năng kết nối giúp xây dựng mối quan hệ sâu sắc và mở ra cơ hội trong nghề nghiệp. Vậy có cách nào cải thiện kỹ năng kết nối để đạt thành công?
<p>Xây dựng mối quan hệ trong môi trường công sở là lỹ năng cần thiết để bạn mở rộng mối quan hệ của bản thân cũng như có nền tảng mối quan hệ tốt sẽ giúp công việc của bạn thuận lợi và thành công hơn. Nhưng có nhiều người lại luôn thất bại trong việc ứng xử hay không được lòng đồng nghiệp. Nguyên nhân từ đâu? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các lý do khiến bạn luôn thất bại khi mở rộng mối quan hệ.</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Trung bình một người dành 08 tiếng mỗi ngày - 05 ngày mỗi tuần để làm việc ở công ty và tiếp xúc với đồng nghiệp xung quanh. Tần suất gặp gỡ đồng nghiệp có khi còn nhiều hơn số lần bạn chạm mặt người thân. Vậy để có thể xây dựng được các mối quan hệ tốt với đồng nghiệp nơi công sở để “mỗi ngày đi làm là một niềm vui” thì bạn cần phải làm gì?</p>