Bài viết này giải đáp lý do tại sao B2C sales lại là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp. Cùng khám phá cách tối ưu hoá trải nghiệm khách hàng, chiến lược giá cạnh tranh và công nghệ bán hàng có thể thúc đẩy doanh thu.
Có bao giờ tự hỏi điều gì là yếu tố quyết định giúp nhân viên phục vụ bàn tỏa sáng và tạo ra trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng trong nhà hàng không? Bài viết này sẽ khám phá những kỹ năng chính mà nhân viên phục vụ cần có để thành công và phát triển trong ngành dịch vụ năng động này.
Khám phá cách kỹ năng phục vụ bàn cải thiện trải nghiệm khách hàng, tăng hiệu quả hoạt động và tối ưu hóa lợi nhuận trong ngành nhà hàng.
Cách thực hiện quản lý và điều hành tour du lịch (Tour operations management) tối ưu hiệu quả ra sao? Làm thế nào để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh?
Khám phá cách tối ưu hóa dịch vụ khách hàng (customer service) trong lĩnh vực xuất nhập khẩu để không chỉ cải thiện trải nghiệm người dùng mà còn thúc đẩy sự phát triển kinh doanh bền vững, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế toàn cầu liên tục biến đổi?
<p>Nghe tới 02 từ feedback mọi người nghĩ ngay đến ý chỉ phản hồi của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ sản phẩm. Ngày nay feedback khách hàng là thứ viral đứng sau quảng cáo để đưa thương hiệu vững mạnh thế nhưng không phải khách hàng nào cũng gửi đến phản hồi tốt thế nên hãy học cách nhìn nhận feedback để cải thiện sản phẩm.</p>
<p>Nghị định số 82/2020/NĐ-CP có hiệu lực từ ngày 01/9/2020 với nhiều quy định mới, các mức xử phạt mới. Trong đó đáng chú ý là sự điều chỉnh các mức xử phạt liên quan tới hoạt động nghề nghiệp của Luật sư. Đặc biệt, hành vi xúi giục khách hàng khai sai sự thật hoặc xúi giục khiếu nại, tố cáo trái pháp luật sẽ được xử phạt nghiêm theo Nghị định này..</p>