Tại sao khả năng quản lý là yếu tố quan trọng trong hiệu quả công việc? Làm sao để phát triển kỹ năng này? Khả năng quản lý là gì trong bối cảnh tổ chức hiện nay?
Khả năng quản lý là gì và vai trò của nó như thế nào trong thành công của một tổ chức hay doanh nghiệp? Tại sao kỹ năng này lại quan trọng đến vậy?
Làm thế nào để thực hiện HR transformation nhằm tối ưu hóa hiệu suất tổ chức, tăng cường sự gắn kết của nhân viên và nâng cao khả năng cạnh tranh trên thị trường?
Tại sao sales admin (quản trị viên bán hàng) cần nắm vững những kỹ năng quan trọng này? Đó có phải là chìa khóa giúp thúc đẩy sự thành công của doanh nghiệp? Khám phá các yêu cầu thiết yếu mà một Sales Admin cần có và cách chúng ảnh hưởng đến quy trình làm việc, từ kỹ năng giao tiếp, quản lý dữ liệu, đến khả năng tổ chức và làm việc nhóm.
Giám đốc chi nhánh (Branch director) đang là nhu cầu nóng bỏng trong ngành ngân hàng, khi các tổ chức cần những nhân tài có khả năng lãnh đạo xuất sắc để quản lý chi nhánh trên khắp các vùng miền Việt Nam.
Khả năng quản lý có ảnh hưởng thế nào đến thành công của tổ chức? Những yếu tố nào cấu thành nên khả năng quản lý hiệu quả và làm sao để cải thiện chúng?
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Thiên chức làm mẹ thật sự rất thiêng liêng thế nhưng lại có không ít phụ nữ không có khả năng sinh con phải nhờ đến mang thai hộ hoặc đẻ thuê. Bên cạnh đó cũng nhiều tổ chức cá nhân lợi dụng việc này để trục lợi riêng từ hoạt động trên. Vậy, pháp luật quy định như thế nào về mang thai hộ và đẻ thuê?</p>
<p style="margin-left:0cm; margin-right:0cm">Với một xã hội đang phát triển, đời sống người dân càng nâng cao thì nhu cầu về tiền bạc dĩ nhiên theo cấp số nhân mà tăng mạnh. Đánh vào tâm lý đó nhiều tổ chức cho vay nặng lãi ra đời với các lời giới thiệu tương đối hấp dẫn từ thủ tục đơn giản nhận tiền nhanh chóng nhưng kéo sau đó là người vay có nguy cơ bị mất nhà mất tài sản vì không có khả năng thanh toán nợ. Vậy, pháp luật quy định như thế nào về tội cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự?</p>