Các tổ chức nghề nghiệp về đại lý thuế có quy định về việc cập nhật kiến thức không? Thời gian nhân viên đại lý thuế phải cập nhật kiến thức là bao lâu?
Theo quy định thì đối tượng được làm nhân viên đại lý thuế có bao gồm cán bộ hay không? Các nhiệm vụ mà nhân viên đại lý thuế cần thực hiện là gì?
Nhân viên đại lý thuế cần đáp ứng tiêu chuẩn nào? Trách nhiệm của nhân viên đại lý thuế là gì?
Nhân viên đại lý thuế hết thời gian đình chỉ có thể tiếp tục làm việc không? 07 trách nhiệm của nhân viên đại lý thuế được quy định như thế nào?
Nhân viên đại lý thuế được hiểu như thế nào? Nhân viên đại lý thuế có bắt buộc tham gia cập nhật kiến thức không?
Chuyên ngành đại học nào phù hợp để làm nhân viên đại lý thuế? Nhân viên đại lý thuế cần đáp ứng những tiêu chuẩn nào?
Thời điểm nhân viên đại lý thuế được hành nghề là khi nào? Trách nhiệm của nhân viên đại lý thuế là gì?
Nhân viên đại lý thuế phải có đủ các tiêu chuẩn nào? Nhân viên đại lý thuế bị chấm dứt hành nghề sau thời gian đình chỉ khi nào?
Các trường hợp đình chỉ hành nghề đối với nhân viên đại lý thuế là gì? Trong thời gian bị đình chỉ nhân viên đại lý thuế có được tiếp tục hành nghề không?
Làm việc tại đại lý thuế thì nhân viên đại lý thuế phải có phải ký hợp đồng lao động không? Nhân viên đại lý thuế được hành nghề cho bao nhiêu đại lý thuế?