Mô tả công việc
  • Soạn thảo hợp đồng, chính sách, các văn bản của bộ phận kinh doanh theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận;
  • Hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng mua bán, gửi thông tin khách hàng đến chủ đầu tư, giải đáp thắc mắc khiếu nại của khách hàng (nếu có).
  • Cập nhật tình trạng sản phẩm, cập nhật giỏ hàng, book giỏ hàng, giải quyết những vấn đề liên quan đến sản phẩm;
  • Tham gia các event mở bán, đặt chỗ, … của các dự án.
  • Làm thủ tục đặt cọc, chuyển cọc, hỗ trợ nhân viên kinh doanh rà soát giỏ hàng và theo dõi tình trạng thanh toán của khách hàng.
  • Quản lý các đơn hàng đầu ra, đầu vào của dự án.
Yêu cầu công việc
  • Có máy tính/laptop cá nhân.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các khối ngành kinh tế
  • Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt, khéo léo
  • Nhanh nhẹn, linh hoạt tiếp thu công việc nhanh
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Trung thực, vui vẻ, hòa đồng, chịu được áp lực công việc

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 22 - 26
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 398 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu Trời Việt Nam Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu Trời Việt Nam
Số 38/135 Hoàng Hoa Thám - Phường Ngọc Hà - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/03/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Nhân Viên Sales Admin
Công ty Cổ phần Bất động sản Bầu Trời Việt Nam
Nộp đơn