Mô tả công việc

1. Soạn thảo văn bản, hợp đồng…kiểm tra tính hợp pháp, các vấn đề pháp lý trong hợp đồng của nhà trường

2. Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên những thay đổi về luật liên quan đến hoạt động trực tiếp của trường

3. Tham gia xây dựng, sửa đổi, bổ sung nội quy, quy chế của nhà trường

4. Theo dõi, kiểm tra việc thực thi nội quy, quy chế tại trường

5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Luật, Hành chính …

Kỹ năng:

- Giao tiếp tốt;

- Tin học văn phòng thành thạo;

- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;

- Kỹ năng tổng hợp dữ liệu.

- Am hiểu về Luật

- Số lượng: 02 (Tại Hà Nội) - 01 (Tại Thái Nguyên)

- Thử việc 01 tháng

- Giờ làm việc: Giờ Hành chính (từ 08h00 - 17h00)

- Nội dung cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu hồ sơ:

- CV nêu rõ ưu điểm và thế mạnh của bản thân

- Hộ khẩu, Giấy khám sức khỏe;

- Văn bằng chứng chỉ liên quan: Chứng chỉ Ngoại ngữ, Tin học

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương

- Bản sao công chứng bằng tốt nghiệp

- Bản sao CMT photo công chứng

- 04 ảnh 3x4

Ứng viên gửi CV qua website

Địa chỉ: 40 Trần Cung,Cổ Nhuế 1,Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tại Thái Nguyên : Số 3, ngõ 158 đường Phan Đình Phùng, T.P Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập :7.000.000 - 8.000.000

- Được hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm

- Môi trường làm việc năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1063 / 19
Logo Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam
116 Nguyễn Huy Tưởng - Phường Hoà Minh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng

Ngày đăng tuyển
05/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội, Thái Nguyên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính, Pháp chế
Trường Cao đẳng Công nghệ Y - Dược Việt Nam
Nộp đơn