Giới thiệu về Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ hàng không Biển Đông
East Sea Travel & Air Service được thành lập từ năm 1996 với ngành nghề kinh doanh chính là Đại lý vé máy bay cho Vietnam Airlines tại Cộng hòa Séc. Bắt đầu từ một văn phòng nằm bên bờ sông Vltava thơ mộng của Thành phố Praha cổ kính, East Sea Travel & Air Service đã từng bước phát triển để trở thành East Sea Group (ESG) như ngày hôm nay.

Trong chặng đường đầu tiên, cùng với việc phát triển theo chiều sâu, ESG đã liên tục khai trương các phòng vé mới. Chỉ sau một thời gian ngắn, chúng tôi đã hoàn thành việc triển khai 15 văn phòng bán vé máy bay tại 5 nước thuộc Châu âu. Năm 1999, đánh dấu một mốc son của ESG khi các thành viên của Tập đoàn quyết định triển khai văn phòng tại Việt nam. Đây có thể nói là một quyết định đặt nền móng cho sự phát triển của ESG tại khu vực Đông dương và nối liền dịch vụ giữa hai Châu lục Âu – Á. Song song với việc làm đại lý vé máy bay cho hàng trăm các Hãng hàng không trên toàn cầu, với phong cách làm việc chuyên nghiệp và một tiềm năng mạnh về tài chính, ESG đã đạt được thỏa thuận với một số Hãng hàng không về việc làm Tổng đại lý (GSA) hành khách tại Ba Lan, Việt nam và Cambodia. Không chỉ dừng lại ở việc làm Đại lý và Tổng lý hành khách, ESG còn mở rộng các hoạt động của mình trong lĩnh vực Hệ thống phân phối toàn cầu (GDS). Năm 2002, ESG chính thức được chỉ định là Công ty phân phối quốc gia (NDC) cho Galileo International (hiện tại là tập đoàn Travelport) tại Việt nam, Lào và Cambodia.

Nếu trong lĩnh vực Đại lý và Tổng đại lý hành khách cho các Hãng hàng không, ESG tự hào là “Công ty số một về vé máy bay cho người Việt tại cộng đồng Châu âu” thì trong lĩnh vực GDS, ESG cũng tự hào là “Công ty mở ra một Thế giới lựa chọn, đặt nền móng cho một cách kinh doanh Hệ thống GDS hoàn toàn mới tại khu vực Đông dương”. Trong suốt cả quá trình gầy dựng và phát triển, ESG luôn tâm niệm một điều là Khách hàng chính là ân nhân lớn nhất của Tập đoàn. Chính vì vậy, ESG luôn dành phần lớn giá trị thặng dư mà Công ty có được hàng năm để đầu tư trở lại cho việc nâng cao chất lượng dịch vụ và mở thêm các ngành kinh doanh mới nhằm mang thêm nhiều hơn nữa các giá trị cho Khách hàng.

Năm 2010, ESG quyết định hoàn thiện và đưa East Sea Holidays vào phục vụ Khách hàng với mục tiêu là đưa ESG từ Công ty số một về vé máy bay thành “Công ty số một về vé máy bay và du lịch cho người Việt nam tại cộng đồng Châu âu”. Cũng trong năm 2010, ESG đã quyết định đầu tư vào khu nghỉ dưỡng “The Beach” tại Phan thiết để trở thành cổ đông chính của khu nghỉ dưỡng này. Việc đầu tư vào “The Beach” có thể coi là bước đi đầu tiên của ESG trong việc đầu tư, xây dựng các khu khách sạn và nghỉ dưỡng tại Việt nam để từng bước mang lại cho Khách hàng một hệ thống dịch vụ du lịch khép kín. Nói về những bước tiến của Tập đoàn trong những năm qua cũng như kinh nghiệm để lại cho tương lai, chúng tôi chỉ đúc kết trong một câu ”Luôn đặt đội ngũ nhân sự vào trung tâm để Khách hàng là thượng đế”. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới các thông tin về Eastsea Group.
Hình ảnh của Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ hàng không Biển Đông
Chưa có hình ảnh
Tuyển dụng của Công ty cổ phần du lịch và dịch vụ hàng không Biển Đông
  • Trước
  • 1
  • Tiếp