Mô tả công việc

- Rà soát, kiểm tra hồ sơ các Đơn vị trước khi trình Chủ tịch Công ty.

- Thư ký và soạn thảo Biên bản các cuộc họp có sự tham gia của Chủ tịch Công ty.

- Theo dõi, đôn đốc các Đơn vị thực hiện các chỉ đạo của Chủ tịch Công ty.

- Thư ký phiên dịch khi Chủ tịch Công ty gặp đối tác, khách hàng… (nếu cần).

- Tham mưu các vấn đề pháp lý có liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có khả năng lên kế hoạch mục tiêu rõ ràng, biết tự hoàn thiện bản thân.

- Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục.

- Khả năng làm việc độc lập, áp lực cao, nhiệt tình trong công việc.

- Độ tuổi: 25 - 40

Phúc lợi công việc

- Lương: Cạnh tranh

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Du lịch nước ngoài

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 820 / 35
Logo Công ty TNHH Hamoon Công ty TNHH Hamoon
766 Sư Vạn Hạnh - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
21/12/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên Pháp lý
Công ty TNHH Hamoon
Nộp đơn