Mô tả công việc

Tư vấn pháp lý nội bộ doanh nghiệp

  • Tư vấn và thực hiện các công việc pháp lý liên quan đến quản trị nội bộ DN (liên quan đến ĐHĐCĐ, HĐQT)
  • Làm đầu mối để kết hợp và làm việc với đối tác (luật sư hoặc văn phòng luật sư) về các vấn đề liên quan đến thủ tục: thành lập, chấm dứt, thay đổi; đăng ký, gia hạn nhãn hiệu hàng hóa…doanh nghiệp.
  • Nghiên cứu, tư vấn, đưa ra phương án và phản biện các vấn đề pháp lý về tổ chức, quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty cho HĐQT, Ban điều hành.

Tư vấn, hỗ trợ pháp lý chung

  • Hỗ trợ tư vấn các tranh chấp hợp đồng, quan hệ lao động, các vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động kinh doanh …
  • Xây dựng Hợp đồng mẫu, review các vấn đề pháp lý liên quan đến Hợp đồng của Công ty
  • Đại diện công ty làm việc với các đối tác pháp lý trong các dự án, sự vụ … của Công ty,
  • Thực hiện các vấn đề pháp lý phát sinh theo từng thời điểm.

Rà soát, cập nhật văn bản pháp lý và cảnh báo rủi ro về pháp lý (nếu có)

  • Cập nhật văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Công ty
  • Đối chiếu văn bản pháp luật với thực trạng vận hành của Công ty và đưa ra cảnh báo, khuyến nghị, giải pháp với các vấn đề có rủi ro về mặt pháp lý của toàn bộ Group

Công việc khác

  • Tham mưu, đề xuất các cải tiến những bất hợp lý trong dòng công việc;
  • Lưu trữ tài liệu đúng và đủ theo quy định;
  • Các nhiệm vụ khác được phân công.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, Luật kinh tế,…
  • Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong các công ty mô hình Tập đoàn hoặc các công ty chuỗi bán lẻ/FMCG
  • Có kiến thức sâu về Luật kinh tế, bộ máy và hoạt động của Doanh nghiệp
  • Tiếng anh đọc hiểu cơ bản, ưu tiên có thẻ hành nghề Luật
  • Kỹ năng:
    • Đàm phán, thương lượng;
    • Thu thập, phân tích & tổng hợp thông tin;
    • Kiểm soát và giải quyết xung đột;
    • Tổ chức và lưu trữ tài liệu
    • Ra quyết đinh
    • Làm việc nhóm và làm việc độc lập
    • Thành thạo các phần mềm/ứng dụng trong công việc: word, excel, phần mềm chuyên ngành kế toán…
  • Khác: chủ động, hòa đồng, trung thực
  • Nơi làm việc: 170 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 20-25 triệu/tháng (theo năng lực)
  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép theo Luật và 6 ngày nghỉ cân bằng cuộc sống trong 1 năm (hưởng 100% lương)
  • Phúc lợi:
    • Thưởng: Thưởng kết quả kinh doanh, thưởng sáng kiến, thưởng thành tích vượt trội, thưởng cống hiến (thâm niên 5,10,15,…năm)
    • Các chế độ khác: Quà tặng dịp Lễ tết lên đến 4 triệu/năm, nghỉ cân bằng cuộc sống, khám sức khỏe định kỳ hàng năm, Ưu đãi mua hàng nội bộ/dịp sinh nhật,…
    • Chương trình Teambuilding hàng năm, Phát triển đội ngũ, Happy Hour, CLB bóng đá, hội khuyến học, hội Canifa vì Cộng đồng,…
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1250 / 22
Logo Công ty Cổ phần Canifa Công ty Cổ phần Canifa
Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên viên cao cấp Pháp chế
Công ty Cổ phần Canifa
Nộp đơn