Mô tả công việc

1. Quan hệ lao động:

  • Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên mới, nghỉ việc theo đúng quy định.
  • Lưu trữ, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Soạn thảo, trình ký, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
  • Soạn thảo, trình ký giấy ủy quyền, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm … của người lao động.
  • Theo dõi và thông báo hết thời hạn thử việc và thời hạn hợp đồng cho cấp quản lý để tiến hành tiếp quy trình ký hợp đồng/ chấm dứt phù hợp.
  • Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …).
  • Thuế thu nhập cá nhân: Quyết toán thuế, cấp chứng từ liên quan đến thuế TNCN cho người lao động, đăng ký MST, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
  • Công tác BHXH: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN và các công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
  • Chấm công, tính lương, thực hiện thủ tục chi trả lương cho nhân viên hàng tháng.

2. Một số công việc khác:

  • Giải quyết thắc mắc về BHXH, và các chế độ phụ cấp, phúc lợi liên quan đến quyền lợi của người lao động, xử lý các yêu cầu phát sinh.
  • Hướng dẫn đào tạo quy trình, quy định chấm công đến các Cửa hàng Trưởng/Quản lý…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
  • Kinh nghiệm: 01 - 03 năm kinh nghiệm.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel và PowerPoint).
  • Tiếng Anh tốt (bắt buộc).
  • Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
  • Báo cáo: Trưởng phòng Nhân sự.
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (09:00 – 18:00) và 2 ngày thứ 7.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 338 / 6
Logo Công ty TNHH Dịch vụ Di Vina (Dookki Việt Nam) Công ty TNHH Dịch vụ Di Vina (Dookki Việt Nam)
139 - 141 Đường Nguyễn Gia Trí - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
C&B Specialist
Công ty TNHH Dịch vụ Di Vina (Dookki Việt Nam)
Nộp đơn