1. Quan hệ lao động:

2. Một số công việc khác:

" /> 1. Quan hệ lao động:

2. Một số công việc khác:

" />

C&B Specialist

Mức lương: Thương lượng Kinh nghiệm: 1 năm Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chưa cập nhật Hạn nộp hồ sơ: 16/02/2023 Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

1. Quan hệ lao động:

  • Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên mới, nghỉ việc theo đúng quy định.
  • Lưu trữ, cập nhật, quản lý hồ sơ nhân sự.
  • Soạn thảo, trình ký, lưu trữ và theo dõi hợp đồng lao động của nhân viên.
  • Soạn thảo, trình ký giấy ủy quyền, quyết định điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm … của người lao động.
  • Theo dõi và thông báo hết thời hạn thử việc và thời hạn hợp đồng cho cấp quản lý để tiến hành tiếp quy trình ký hợp đồng/ chấm dứt phù hợp.
  • Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật …).
  • Thuế thu nhập cá nhân: Quyết toán thuế, cấp chứng từ liên quan đến thuế TNCN cho người lao động, đăng ký MST, đăng ký giảm trừ gia cảnh.
  • Công tác BHXH: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN và các công tác liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
  • Chấm công, tính lương, thực hiện thủ tục chi trả lương cho nhân viên hàng tháng.

2. Một số công việc khác:

  • Giải quyết thắc mắc về BHXH, và các chế độ phụ cấp, phúc lợi liên quan đến quyền lợi của người lao động, xử lý các yêu cầu phát sinh.
  • Hướng dẫn đào tạo quy trình, quy định chấm công đến các Cửa hàng Trưởng/Quản lý…
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
  • Tham mưu, góp ý cho cấp trên và Ban lãnh đạo Công ty về những vấn đề khác thuộc lĩnh vực chuyên môn.

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
  • Kinh nghiệm: 01 - 03 năm kinh nghiệm.
  • Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel và PowerPoint).
  • Tiếng Anh tốt (bắt buộc).
  • Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
  • Báo cáo: Trưởng phòng Nhân sự.
  • Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – thứ 6 (09:00 – 18:00) và 2 ngày thứ 7.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...).
  • Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Công ty TNHH Dịch vụ Di Vina (Dookki Việt Nam)
Quy mô: Chưa cập nhật Số 9 đường D16, Phường Tây Thạnh, Quận Tân phú, TP Hồ Chí Minh Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp Số lượng: 1 Giới tính: Không yêu cầu

Giấy phép kinh doanh số: 0315459414

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288

Zalo: 0932170886

Email: [email protected]


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved