Ngành nghề
Nơi làm việc
Huỳnh Thị Diệu
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2013: Chuyên viên tại Công Ty Cổ phần Địa ốc Đại Á (Dai A Land)
Chuyên viên Thẩm định giá
- Thẩm định giá tài sản đảm bảo cho Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng và phân tích thị trường bất động sản theo từng thời kỳ
- Thẩm định giá tài sản đảm bảo cho Khách hàng có nhu cầu vay vốn ngân hàng.
- Tìm kiếm Khách hàng và phân tích thị trường bất động sản theo từng thời kỳ
Từ 2013 đến 2016: Chuyên viên tại Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Tổng Hợp Sài Gòn (Savico)
Chuyên viên Dịch vụ Ngành Bất Động Sản
- Quản lý giỏ hàng, nhận đăng ký giữ chỗ sản phẩm bất động sản, Xuất Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán cho Khách hàng.
- Liên kết sàn, tính phí hoa hồng cho sale.
- Theo dõi công nợ Khách hàng Dự án Khu dân cư Savico - Thủ Đức
- Bàn giao nền cho Khách hàng xây dựng, Hỗ trợ Khách hàng trong thủ tục hoàn công và cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất
- Quản lý tòa nhà văn phòng ở đường Trần Hưng Đạo và đường Đồng Khởi, Quận 1.
- Theo dõi Hợp đồng và chăm sóc Khách hàng thuê mặt bằng của Công ty
- Quản lý giỏ hàng, nhận đăng ký giữ chỗ sản phẩm bất động sản, Xuất Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán cho Khách hàng.
- Liên kết sàn, tính phí hoa hồng cho sale.
- Theo dõi công nợ Khách hàng Dự án Khu dân cư Savico - Thủ Đức
- Bàn giao nền cho Khách hàng xây dựng, Hỗ trợ Khách hàng trong thủ tục hoàn công và cấp Giấy chứng nhận Quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất
- Quản lý tòa nhà văn phòng ở đường Trần Hưng Đạo và đường Đồng Khởi, Quận 1.
- Theo dõi Hợp đồng và chăm sóc Khách hàng thuê mặt bằng của Công ty
Từ 2017 đến 2018: Chuyên viên tại Liên Hiệp Hợp Tác Xã Thương Mại TP. HCM (Saigon Co.op)
Chuyên viên Quản lý vận hành
- Quản lý Khách hàng thuê các gian hàng ở khu vực Hành lang thương mại trong hệ thống siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với Khách hàng thuê gian hàng
- Quản lý trực tiếp toàn bộ Khách hàng hành lang thương mại ở tầng hầm thuộc Co.op Xtra Sư Vạn Hạnh - Vạn Hạnh Mall
- Quản lý Khách hàng thuê các gian hàng ở khu vực Hành lang thương mại trong hệ thống siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
- Xử lý các vấn đề phát sinh đối với Khách hàng thuê gian hàng
- Quản lý trực tiếp toàn bộ Khách hàng hành lang thương mại ở tầng hầm thuộc Co.op Xtra Sư Vạn Hạnh - Vạn Hạnh Mall
Từ 2018 đến 2021: Phó giám đốc tại Công ty Cổ phần DRH Holdings (DRH)
Phó Giám Đốc Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Dịch vụ
Khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thông tin cần được giải đáp hoặc các khiếu nại của khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các yêu cầu giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Quản lý, xây dựng chương trình Dịch vụ Khách hàng
- Soạn thảo,cải tiến các quy trình Chăm sóc Khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc theo đề xuất của bản thân hoặc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc: thu hồi công nợ Khách hàng, ký hợp đồng mua bán, bàn giao bất động sản, thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
- Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ CSKH
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Liên kết sàn, đại lý phân phối sản phẩm bất động sản. Tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và sàn , đại lý.
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự thuộc phòng Dịch vụ
Khách hàng
- Đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi thông tin cần được giải đáp hoặc các khiếu nại của khách hàng nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết các yêu cầu giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Quản lý, xây dựng chương trình Dịch vụ Khách hàng
- Soạn thảo,cải tiến các quy trình Chăm sóc Khách hàng
- Lập kế hoạch và triển khai công việc theo đề xuất của bản thân hoặc theo chỉ đạo của Ban Tổng Giám đốc: thu hồi công nợ Khách hàng, ký hợp đồng mua bán, bàn giao bất động sản, thực hiện thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất.
- Báo cáo kết quả việc thực hiện các chương trình Chăm sóc Khách hàng.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ CSKH
- Ghi nhận ý kiến, phản hồi của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân gây ra các đánh giá không tốt, chưa đạt của khách hàng và đề xuất giải pháp cải tiến.
- Liên kết sàn, đại lý phân phối sản phẩm bất động sản. Tạo mối quan hệ tốt đẹp giữa Công ty và sàn , đại lý.
Kỹ năng
Kỹ năng Thương Lượng Đàm Phán
Kỹ năng Thu Hồi Công Nợ
Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp
Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khiếu kiện Khách hàng
Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
Kỹ năng Thu Hồi Công Nợ
Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng chuyên nghiệp
Kỹ năng tiếp nhận và giải quyết khiếu nại khiếu kiện Khách hàng
Kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Kinh tế TP.HCM
Kinh Tế Thẩm Định Giá
Mục tiêu nghề nghiệp
- Ngắn hạn: Trở thành một lãnh đạo cấp trung có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, nâng cao chất lượng đội ngũ nhân sự.
- Dài hạn: Lãnh đạo cấp cao trong một Công ty Bất động sản
- Dài hạn: Lãnh đạo cấp cao trong một Công ty Bất động sản