Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Hải Anh
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2014 đến 2015: Khác tại Công ty CP truyền thông VnnPlus
- Nhận thông tin từ cộng tác viên đời sống, edit và truyền tải nội dung thông tin trên các trang báo điện tử của công ty.
- Lên ý tưởng cho kịch bản, phụ trách viết kịch bản, MC cho các dự án Mutex.
- Chủ động tìm kiếm đề tài, đề xuất đề tài mới và lên ý tưởng trước khi sản xuất.
- Tiến hành theo sát quá trình sản xuất để chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Nghiệm thu sản phẩm.
- Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận và công ty,…
- Lên ý tưởng cho kịch bản, phụ trách viết kịch bản, MC cho các dự án Mutex.
- Chủ động tìm kiếm đề tài, đề xuất đề tài mới và lên ý tưởng trước khi sản xuất.
- Tiến hành theo sát quá trình sản xuất để chỉnh sửa nội dung khi cần.
- Nghiệm thu sản phẩm.
- Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận và công ty,…
Từ 2015 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Thực Phẩm FUGI (Phụ trách mảng nhà hàng, du lịch)
- Phụ trách các hoạt động liên quan đến offline và online của công ty.
- Quản lý hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Xử lý các vấn đề khủng hoảng truyền thông, khách hàng,…
- Quan hệ với các bên báo chí như: 24h, eva,… để triển khai các hoạt động truyền thông hình ảnh của công ty.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho BGĐ về các kế hoạch, chiến lược marketing.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá số liệu kết quả hoạt động marketing và kinh doanh theo tuần, tháng, quý.
- Chuẩn bị các công cụ, tài liệu, ấn phẩm marketing.
- Tham gia cải tiến sản phẩm và thực hiện kế hoạch phát triển những sản phẩm mới phù hợp hơn với người tiêu dùng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ…
- Quản lý hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Xử lý các vấn đề khủng hoảng truyền thông, khách hàng,…
- Quan hệ với các bên báo chí như: 24h, eva,… để triển khai các hoạt động truyền thông hình ảnh của công ty.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Tham mưu cho BGĐ về các kế hoạch, chiến lược marketing.
- Tổng hợp, phân tích và đánh giá số liệu kết quả hoạt động marketing và kinh doanh theo tuần, tháng, quý.
- Chuẩn bị các công cụ, tài liệu, ấn phẩm marketing.
- Tham gia cải tiến sản phẩm và thực hiện kế hoạch phát triển những sản phẩm mới phù hợp hơn với người tiêu dùng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ…
Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty TNHH Quốc Tế Doctor Care Việt Nam
Công việc phụ trách :
- Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động chung của phòng truyền thông.
- Lên kế hoạch các chương trình truyền thông trong năm, dự chi ngân sách,…
- Quan hệ với các cơ quan báo chí,truyền hình thực hiện các chương trình truyền thông trên các phương tiện xã hội,…
- Thực hiện lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình hội chợ, chương trình ra mắt và giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhà PP và đại lý bán hàng, các hoạt động PG.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out.
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation.
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty
- Lên ý tưởng & thực hiện/ phối hợp với các đơn vị truyền thông thực hiện các kế hoạch truyền thông thương hiệu sản phẩm/ kênh thông tin doanh nghiệp.
- Tìm kiếm đối tác thực hiện, đàm phán & theo sát hỗ trợ, nghiệm thu báo cáo/ phân tích đánh giá hiệu quả công tác truyền thông/ quảng cáo theo kế hoạch.
- Phụ trách hình ảnh, thông tin và các ấn phẩm, CCDC sản phẩm/ nhãn hiệu hàng hóa/ thương hiệu doanh nghiệp từ ý tưởng cho đến công đoạn phát
hành.
- Quản lý, phân tích, đánh giá, báo cáo kết quả của các kênh Digital performance (SEO/SEM, Facebook,
Youtube,Zalo…)
- Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, ấn phẩm quảng cáo: TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/outdoor…
- Tổ chức các sự kiện marketing theo các chiến dịch của Công ty (hội thảo, triển lãm giới thiệu sản phẩm…)
- Quản lý các Đơn vị sản xuất ấn phẩm và cung cấp dịch vụ cho các hoạt động marketing.
- Quản lý, duy trì, cải tiến các nguyên liệu MKT và các tài sản thương hiệu khác của công ty.
- Cập nhật & chăm sóc/ tư vấn data khách hàng/ người tiêu dùng/ người được khảo sát theo chiến dịch.
- Tìm hiểu & đánh giá các chương trình/ sự kiện quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách hoạt động thương mại & đàm phán các chương trình bán hàng với các đối tác thương mại điện tử như Tiki, lazada,…
- Tuyển dụng, đào tạo & quản lý hoạt động khối PG trong mỗi kế hoạch/ sự kiện.
- Quản lý nhân sự, điều hành các hoạt động chung của phòng truyền thông.
- Lên kế hoạch các chương trình truyền thông trong năm, dự chi ngân sách,…
- Quan hệ với các cơ quan báo chí,truyền hình thực hiện các chương trình truyền thông trên các phương tiện xã hội,…
- Thực hiện lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi, chương trình hội chợ, chương trình ra mắt và giới thiệu sản phẩm, hỗ trợ nhà PP và đại lý bán hàng, các hoạt động PG.
- Triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn nhằm kích thích Sell-in và Sell- out.
- Lập kế hoạch, thiết kế và triển khai các chương trình hỗ trợ thương mại dài hạn, ngắn hạn (Chương trình Sell-in; Roadshow; Demo; Activation.
- Thiết lập ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình trưng bày sản phẩm và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán hiệu quả (POSM) nhằm tối đa hiệu quả sử dụng tài sản, vật dụng của công ty
- Lên ý tưởng & thực hiện/ phối hợp với các đơn vị truyền thông thực hiện các kế hoạch truyền thông thương hiệu sản phẩm/ kênh thông tin doanh nghiệp.
- Tìm kiếm đối tác thực hiện, đàm phán & theo sát hỗ trợ, nghiệm thu báo cáo/ phân tích đánh giá hiệu quả công tác truyền thông/ quảng cáo theo kế hoạch.
- Phụ trách hình ảnh, thông tin và các ấn phẩm, CCDC sản phẩm/ nhãn hiệu hàng hóa/ thương hiệu doanh nghiệp từ ý tưởng cho đến công đoạn phát
hành.
- Quản lý, phân tích, đánh giá, báo cáo kết quả của các kênh Digital performance (SEO/SEM, Facebook,
Youtube,Zalo…)
- Tổ chức thực hiện và giám sát sản xuất các tư liệu, ấn phẩm quảng cáo: TVC, Clip, biển bảng, flyer, indoor/outdoor…
- Tổ chức các sự kiện marketing theo các chiến dịch của Công ty (hội thảo, triển lãm giới thiệu sản phẩm…)
- Quản lý các Đơn vị sản xuất ấn phẩm và cung cấp dịch vụ cho các hoạt động marketing.
- Quản lý, duy trì, cải tiến các nguyên liệu MKT và các tài sản thương hiệu khác của công ty.
- Cập nhật & chăm sóc/ tư vấn data khách hàng/ người tiêu dùng/ người được khảo sát theo chiến dịch.
- Tìm hiểu & đánh giá các chương trình/ sự kiện quảng cáo của các đối thủ cạnh tranh.
- Phụ trách hoạt động thương mại & đàm phán các chương trình bán hàng với các đối tác thương mại điện tử như Tiki, lazada,…
- Tuyển dụng, đào tạo & quản lý hoạt động khối PG trong mỗi kế hoạch/ sự kiện.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật