Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Như Điệp
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2017: Khác tại PHƯƠNG NAM EDUCATION
GIÁO VIÊN TIẾNG Ý - CHĂM SÓC HỌC VIÊN
-Dạy tiếng Ý cho học viên.
-Giúp học viên cảm nhận được vẻ đẹp của đất nước, con người Ý.
Cả 3 công việc trên đều yêu cầu kĩ năng xử lý vấn đề một cách
nhanh chóng và hiệu quả, chăm sóc khách hàng, khả năng ngoại
ngữ, tin học văn phòng.
-Dạy tiếng Ý cho học viên.
-Giúp học viên cảm nhận được vẻ đẹp của đất nước, con người Ý.
Cả 3 công việc trên đều yêu cầu kĩ năng xử lý vấn đề một cách
nhanh chóng và hiệu quả, chăm sóc khách hàng, khả năng ngoại
ngữ, tin học văn phòng.
Từ 2017 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại FREELANCER
HƯỚNG DẪN VIÊN DU LỊCH - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-Tiếp nhận chương trình tour từ công ty và làm việc trực tiếp với khách:
Giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến du khách Ý.
-Trau dồi được kĩ năng nắm bắt tâm lý, chăm sóc khách hàng, giải
quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
-Tiếp nhận chương trình tour từ công ty và làm việc trực tiếp với khách:
Giới thiệu vẻ đẹp của Việt Nam đến du khách Ý.
-Trau dồi được kĩ năng nắm bắt tâm lý, chăm sóc khách hàng, giải
quyết vấn đề nhanh chóng, hiệu quả.
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại VIET NAM ORIGINAL TRAVEL
NHÂN VIÊN VĂN PHÒNG - CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
-Xây dựng, tư vấn tour, dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách du lịch.
-Chăm sóc khách và theo dõi tiến độ tour trong quá trình khách sử
dụng dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách.
-Xây dựng, tư vấn tour, dịch vụ phù hợp nhu cầu của khách du lịch.
-Chăm sóc khách và theo dõi tiến độ tour trong quá trình khách sử
dụng dịch vụ của công ty nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách.
Kỹ năng
Chưa cập nhật
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Tôi mong muốn trở thành một Nhân viên Chăm sóc khách hàng xuất sắc trong một công ty nhiều nhiệm vụ có tính thử thách cao. Điều này giúp tôi thúc đẩy, có cơ hội đóng góp vào quá trình phát triển của Công ty