Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Lệ
Thông tin nghề nghiệp
7
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2012 đến 2014: Quản lý tại Công Ty CP TMSX & DV Keiko Việt Nam
Vị trí:Quản lý cửa hàng
Mô tả:
* Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
* Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy
* Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu
của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho
các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
Mô tả:
* Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc, do cấp trên yêu cầu, phổ biến
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Phổ biến các chương trình khuyến mãi cho toàn bộ nhân viên cửa hàng sau khi nhận được thông báo từ cấp trên.
* Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Lên danh sách hàng, đồng phục cần mua và mua thêm.
- Báo cáo cho Quản lý chuỗi cửa hàng/ Quản lý nhãn hàng những món hàng bán chạy và không chạy
* Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng… theo yêu cầu
của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty
- Phân công công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần
* Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa. Không để máy laptop trên quầy cashier.
- Kiểm tra và bổ sung các vật dụng cần thiết phục vụ bán hàng cho các cửa hàng
- Kiểm tra hàng ngày các furniture và fixture (đèn, máy móc, thiết bị, quầy kệ…) trong cửa hàng, nếu có bất kỳ thiết bị nào không đảm bảo chuẩn phải thông báo ngay cho
các bộ phận liên quan để được thay thế hoặc sửa chữa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng …
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
Từ 2014 đến 2017: Khác tại Công Ty CP TMSX & DV Keiko Việt Nam
Vị trí: Trợ Lý Giám Đốc
Mô tả:
- Xây dựng kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển Công ty hàng năm, quý, tháng theo định hướng của Tổng Giám Đốc
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý hiệu quả các đầu mục và tiến độ công việc nhằm tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban trong công ty
- Tổng hợp và lập báo cáo thực hiện kế hoạch Công ty hàng tháng, quý, năm trình Tổng giám đốc
- Theo dõi, tổng hợp, điều phối, khớp nối kế hoạch công việc chung của Công ty và các Phòng ban trong Công ty
- Đôn đốc, giám sát việc triển khai theo kế hoạch đã duyệt.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá tiến độ - kết quả thực hiện kế hoạch của các bộ phận cho Tổng giám đốc
- Hướng dẫn các phòng ban lập kế hoạch, báo cáo thực hiện kế hoạch theo đặc thù từng phòng ban
- Tham gia xây dựng phương pháp lập kế hoạch, tiêu chí lập kế hoạch, biểu mẫu kế hoạch đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết và cô đọng để phục vụ cho hoạt động
quản trị/điều hành
- Phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm và đề xuất các giải pháp thúc đẩy thực hiện kế hoạch của các phòng ban
Mô tả:
- Xây dựng kế hoạch, định hướng chiến lược phát triển Công ty hàng năm, quý, tháng theo định hướng của Tổng Giám Đốc
- Hỗ trợ TGĐ trong việc quản lý hiệu quả các đầu mục và tiến độ công việc nhằm tăng hiệu quả làm việc và tương tác với các bộ phận, phòng ban trong công ty
- Tổng hợp và lập báo cáo thực hiện kế hoạch Công ty hàng tháng, quý, năm trình Tổng giám đốc
- Theo dõi, tổng hợp, điều phối, khớp nối kế hoạch công việc chung của Công ty và các Phòng ban trong Công ty
- Đôn đốc, giám sát việc triển khai theo kế hoạch đã duyệt.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá tiến độ - kết quả thực hiện kế hoạch của các bộ phận cho Tổng giám đốc
- Hướng dẫn các phòng ban lập kế hoạch, báo cáo thực hiện kế hoạch theo đặc thù từng phòng ban
- Tham gia xây dựng phương pháp lập kế hoạch, tiêu chí lập kế hoạch, biểu mẫu kế hoạch đảm bảo đầy đủ các thông tin cần thiết và cô đọng để phục vụ cho hoạt động
quản trị/điều hành
- Phân tích, đánh giá kết quả kinh doanh hàng tháng/quý/năm và đề xuất các giải pháp thúc đẩy thực hiện kế hoạch của các phòng ban
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình
- Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Lập kế hoạch
- Giải quyết vấn đề
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử Nhân từ 2008 - 2012 tại Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
Khoa: Tài Chính - Ngân Hàng
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt