Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Thu Trang
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Chuyên viên
Hà Nội
8 triệu
Luật Dân sự
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2021 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ phần Giải pháp y tế Ccells Group (có người hướng dẫn)
- Xây dựng nội quy lao động, nội quy làm việc cho các phòng khám trực thuộc công ty;
- Xây dựng hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, bản cam kết làm việc, hợp đồng đào tạo, cam kết bảo mật thông tin, ...
- Xây dựng và review các hợp đồng hợp tác như HĐ kinh tế, HĐ mua bán thiết bị, HĐ thuê nhà, ...
- Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục đăng ký thay đổi, đăng ký bổ sung các nội dung đăng ký DN: Tăng vốn điều lệ, thay đổi chức danh người đại diện theo PL, thay đổi cổ đông sáng lập, thay đổi tỷ lệ vốn góp, ....
- Phân tích, phối hợp, triển khai kế hoạch, tổng hợp báo cáo của các bộ phận, phòng ban và lậpbáo cáo theo yêu cầu.
- Sắp xếp và nhắc lịch họp cho Ban lãnh đạo và Chủ tịch/Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban và các công việc khác khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính.
- Lập báo cáo định kỳ tháng/quí/năm hoặc theo yêu cầu.
- Soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng và các văn bảnhành chính khác;
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các vấn đề về mặt pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh;
- Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các phòng ban, đơn vị liên quan đến hoạt động kinhdoanh của Công ty;
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Ban lãnh đạo và Chủ tịch/TổngGiám đốc.
- Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
- Đầu mối liên hệ, phối hợp với các đơn vị tư vấn thực hiện việc xin giấy phép hoạt động củacông ty, các chi nhánh, công ty con.
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới, các thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Giám sát công việc hiện tại và theo dõi công việc đang chờ xử lý để hỗ trợ Lãnh đạo;
- Hỗ trợ Lãnh đạo tóm tắt / phân tích và cập nhật trạng thái của các công việc/ dự án hiện tại;
- Đảm bảo tất cả các công việc hiện tại hoạt động trơn tr
- Gửi hồ sơ / tài liệu cho khách hàng sau khi nhận được sự chấp thuận của Lãnh đạo;
- Báo cáo cho người quản lý trong thời gian đề xuất, yêu cầu hỗ trợ từ bên liên quan nếu có.
- Xây dựng hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc, bản cam kết làm việc, hợp đồng đào tạo, cam kết bảo mật thông tin, ...
- Xây dựng và review các hợp đồng hợp tác như HĐ kinh tế, HĐ mua bán thiết bị, HĐ thuê nhà, ...
- Hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các thủ tục đăng ký thay đổi, đăng ký bổ sung các nội dung đăng ký DN: Tăng vốn điều lệ, thay đổi chức danh người đại diện theo PL, thay đổi cổ đông sáng lập, thay đổi tỷ lệ vốn góp, ....
- Phân tích, phối hợp, triển khai kế hoạch, tổng hợp báo cáo của các bộ phận, phòng ban và lậpbáo cáo theo yêu cầu.
- Sắp xếp và nhắc lịch họp cho Ban lãnh đạo và Chủ tịch/Tổng Giám đốc
- Hỗ trợ các bộ phận, phòng ban và các công việc khác khi có yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Sắp xếp và quản lý các giấy tờ hành chính.
- Lập báo cáo định kỳ tháng/quí/năm hoặc theo yêu cầu.
- Soạn thảo, rà soát tính pháp lý của hợp đồng và các văn bảnhành chính khác;
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo các vấn đề về mặt pháp lý liên quan đến hoạt động đầu tư, kinh doanh;
- Hỗ trợ, tư vấn các vấn đề pháp lý cho các phòng ban, đơn vị liên quan đến hoạt động kinhdoanh của Công ty;
- Kiểm tra và rà soát các văn bản trước khi trình ký hoặc gửi tới Ban lãnh đạo và Chủ tịch/TổngGiám đốc.
- Ghi chép, quản lý và lưu trữ các văn bản trong và ngoài nội bộ có liên quan.
- Đầu mối liên hệ, phối hợp với các đơn vị tư vấn thực hiện việc xin giấy phép hoạt động củacông ty, các chi nhánh, công ty con.
- Cập nhật các văn bản pháp luật mới, các thông tin pháp lý liên quan đến hoạt động của công ty.
- Giám sát công việc hiện tại và theo dõi công việc đang chờ xử lý để hỗ trợ Lãnh đạo;
- Hỗ trợ Lãnh đạo tóm tắt / phân tích và cập nhật trạng thái của các công việc/ dự án hiện tại;
- Đảm bảo tất cả các công việc hiện tại hoạt động trơn tr
- Gửi hồ sơ / tài liệu cho khách hàng sau khi nhận được sự chấp thuận của Lãnh đạo;
- Báo cáo cho người quản lý trong thời gian đề xuất, yêu cầu hỗ trợ từ bên liên quan nếu có.
Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Luật TNHH Dương Gia
- Trực tiếp thực hiện tiếp nhận yêu cầu và cung cấp dịch vụ pháp lý cho khách hàng trực tiếptại văn phòng về lĩnh vực dân sự, hình sự, đấu thầu, hôn nhân và gia đình...
- Soạn thảo thư tư vấn cho khách hàng.
- Soạn đơn thư tố cáo, tố giác tội phạm và các văn bản kiến nghị gửi tới các cơ quan, tổ chứccó thẩm quyền.
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục và yêu cầu cần thiết để hiện các thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh; các loại giấy phép cần tuân thủ theo quyđịnh pháp luật
- Dựa trên thông tin và tài liệu do khách hàng cung cấp, chuẩn bị các tài liệu cần thiết và soạnthảo báo cáo để khách hàng xem xét và nhận xét.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tất cả các tài liệu khác để đưa vào hồ sơ;
- Xem xét tính chính xác của thông tin cung cấp bởi khách hàng và các bên khác cung cấp.
- Thảo luận với khách hàng về các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, tàiliệu tương ứng
- Xem xét và đảm bảo rằng các tài liệu, hồ sơ và các tài liệu liên quan khác tuân thủ luật phápvà quy định hiện hành của Việt Nam cho mục đích tương ứng.
- Thay mặt khách hàng nộp các tài liệu, hồ sơ cho chính quyền địa phương;
- Tư vấn cho khách hàng về bất kỳ yêu cầu bổ sung nào về thông tin và tài liệu của chính quyềnđịa phương;
- Theo dõi quá trình nộp hồ sơ, tài liệu và trả lời bất kỳ câu hỏi nào được đưa ra bởi các cơ quancó liên quan về hồ sơ, tài liệu;
- Liên lạc với chính quyền địa phương để hoàn tất quy trình.
- Soạn thảo thư tư vấn cho khách hàng.
- Soạn đơn thư tố cáo, tố giác tội phạm và các văn bản kiến nghị gửi tới các cơ quan, tổ chứccó thẩm quyền.
- Tư vấn cho khách hàng về các thủ tục và yêu cầu cần thiết để hiện các thủ tục xin cấp Giấy phép kinh doanh; các loại giấy phép cần tuân thủ theo quyđịnh pháp luật
- Dựa trên thông tin và tài liệu do khách hàng cung cấp, chuẩn bị các tài liệu cần thiết và soạnthảo báo cáo để khách hàng xem xét và nhận xét.
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng tất cả các tài liệu khác để đưa vào hồ sơ;
- Xem xét tính chính xác của thông tin cung cấp bởi khách hàng và các bên khác cung cấp.
- Thảo luận với khách hàng về các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình chuẩn bị hồ sơ, tàiliệu tương ứng
- Xem xét và đảm bảo rằng các tài liệu, hồ sơ và các tài liệu liên quan khác tuân thủ luật phápvà quy định hiện hành của Việt Nam cho mục đích tương ứng.
- Thay mặt khách hàng nộp các tài liệu, hồ sơ cho chính quyền địa phương;
- Tư vấn cho khách hàng về bất kỳ yêu cầu bổ sung nào về thông tin và tài liệu của chính quyềnđịa phương;
- Theo dõi quá trình nộp hồ sơ, tài liệu và trả lời bất kỳ câu hỏi nào được đưa ra bởi các cơ quancó liên quan về hồ sơ, tài liệu;
- Liên lạc với chính quyền địa phương để hoàn tất quy trình.
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Văn phòng Luật sư Ban Mai
- Trực tiếp tiếp nhận vụ việc của khách hàng
- Nghiên cứu trực tiếp hồ sơ vụ án hình sự và đưa ra những nhận định pháp lý dựa trên địnhhướng của Luật sư;
- Trau dồi và học hỏi kinh nghiệm tiếp xúc hồ sơ vụ án, đương sự và làm việc với cơ quan nhànước.
- Lập báo cáo nghiên cứu hồ sơ và đề xuất hướng giải quyết đối với từng vụ việc.
- Nghiên cứu trực tiếp hồ sơ vụ án hình sự và đưa ra những nhận định pháp lý dựa trên địnhhướng của Luật sư;
- Trau dồi và học hỏi kinh nghiệm tiếp xúc hồ sơ vụ án, đương sự và làm việc với cơ quan nhànước.
- Lập báo cáo nghiên cứu hồ sơ và đề xuất hướng giải quyết đối với từng vụ việc.
Kỹ năng
Tin học văn phòng - Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Power Point
Tiếng Anh - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng mềm - Làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực công việc cao.
Tiếng Anh - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
Kỹ năng mềm - Làm việc nhóm, làm việc độc lập và chịu đựng áp lực công việc cao.
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật