Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Vân Anh
Thông tin nghề nghiệp
12
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
15 triệu
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2010 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại UBND quận Bắc Từ Liêm
* Năm 2010- 2018: Làm việc tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ hành chính Quận Bắc Từ Liêm
Thực hiện tiếp nhận và hướng dẫn các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai, tài nguyên môi trường, đầu tư, xây dựng, đăng ký kinh doanh,lao động….
Trong thời gian làm việc được giao các nhiệm vụ đột xuất như quản lý con dấu, tiếp nhận đơn thư, quản lý hồ sơ theo Iso của sở Khoa học công nghệ
* Từ tháng 7/2018-1/1/2020
- Thực hiện công tác hành chính, tổng hợp báo cáo tuần, tháng, quý, năm của toàn bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất
- Thực hiện rà soát hồ sơ pháp lý đối với các trường hợp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tái định cư, đấu giá.
- Giúp việc, thư ký cho Ban Giám đốc trong các cuộc hợp, thực hiện đôn đốc cán bộ tại TT thực hiện nhiệm vụ được giao đúng thời hạn.
- Tổng hợp đánh giá cán bộ, đề xuất các công việc cần thực hiện.
Thực hiện tiếp nhận và hướng dẫn các thủ tục hành chính liên quan đến lĩnh vực đất đai, tài nguyên môi trường, đầu tư, xây dựng, đăng ký kinh doanh,lao động….
Trong thời gian làm việc được giao các nhiệm vụ đột xuất như quản lý con dấu, tiếp nhận đơn thư, quản lý hồ sơ theo Iso của sở Khoa học công nghệ
* Từ tháng 7/2018-1/1/2020
- Thực hiện công tác hành chính, tổng hợp báo cáo tuần, tháng, quý, năm của toàn bộ Trung tâm Phát triển quỹ đất
- Thực hiện rà soát hồ sơ pháp lý đối với các trường hợp cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tái định cư, đấu giá.
- Giúp việc, thư ký cho Ban Giám đốc trong các cuộc hợp, thực hiện đôn đốc cán bộ tại TT thực hiện nhiệm vụ được giao đúng thời hạn.
- Tổng hợp đánh giá cán bộ, đề xuất các công việc cần thực hiện.
Từ 2020 đến 2021: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Trung tâm tư vấn pháp luật Apec
- Thực hiện tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực đất đai, bất động sản…
- Làm đơn đề nghị, khiếu nại, khởi kiện liên quan đến hồ sơ phụ trách
- Liên hệ các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục hành chính để giải quyết hồ sơ được giao
- Làm việc với khách hàng về các vấn đề phát sinh trong hợp đồng.
- Làm đơn đề nghị, khiếu nại, khởi kiện liên quan đến hồ sơ phụ trách
- Liên hệ các cơ quan nhà nước để thực hiện các thủ tục hành chính để giải quyết hồ sơ được giao
- Làm việc với khách hàng về các vấn đề phát sinh trong hợp đồng.
Từ 2020 đến 2023: Chuyên viên tại Công ty cổ phần Kland
* Pháp chế nội bộ
- Phối hợp các Phòng xây dựng Điều lệ, quy trình, quy chế nội bộ công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh như thay đổi người đại diện pháp luật, thành lập chi nhánh, thay đổi vốn điều lệ…
- Soạn thảo mẫu các Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng lao động, văn bản pháp lý áp dụng trong toàn Công ty và các đơn vị liên doanh, liên kết với công ty.
- Rà soát, đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Hướng dẫn các phòng ban trong việc quản lý, xây dựng hệ thống văn bản cũng như lưu trữ các văn bản và hồ sơ trong công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc xây dựng các chức danh lao động, các chế độ thi đua khen thưởng cho người lao động.
* Pháp chế liên quan đến Dự án
- Rà soát hồ sơ, tài liệu, đánh giá tính pháp lý liên quan đến Dự án công ty dự kiến đầu tư, góp vốn…
- Soạn thảo, rà soát các hợp đồng của các đơn vị đối tác trong việc lĩnh vực hợp tác kinh doanh.
- Đánh giá hậu quả pháp lý các hợp đồng mà công ty đã ký và đang thực hiện.
- Soạn thảo các hợp đồng với khách hàng trong quá trình phân phối BĐS cho Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng, giải thích các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án với Khách hàng
- Quản lý danh sách Khách hàng để giải quyết các sự việc phát sinh
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
* Hỗ trợ Công ty TNHH Sông Gâm (Công ty liên kết với Công ty Kland) trong vấn đề pháp lý.
- Phối hợp các Phòng xây dựng Điều lệ, quy trình, quy chế nội bộ công ty.
- Thực hiện các thủ tục pháp lý thay đổi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh như thay đổi người đại diện pháp luật, thành lập chi nhánh, thay đổi vốn điều lệ…
- Soạn thảo mẫu các Hợp đồng kinh tế, Hợp đồng lao động, văn bản pháp lý áp dụng trong toàn Công ty và các đơn vị liên doanh, liên kết với công ty.
- Rà soát, đảm bảo tính pháp lý cho các văn bản đối nội, đối ngoại của Công ty.
- Hướng dẫn các phòng ban trong việc quản lý, xây dựng hệ thống văn bản cũng như lưu trữ các văn bản và hồ sơ trong công ty.
- Hỗ trợ các phòng ban trong việc xây dựng các chức danh lao động, các chế độ thi đua khen thưởng cho người lao động.
* Pháp chế liên quan đến Dự án
- Rà soát hồ sơ, tài liệu, đánh giá tính pháp lý liên quan đến Dự án công ty dự kiến đầu tư, góp vốn…
- Soạn thảo, rà soát các hợp đồng của các đơn vị đối tác trong việc lĩnh vực hợp tác kinh doanh.
- Đánh giá hậu quả pháp lý các hợp đồng mà công ty đã ký và đang thực hiện.
- Soạn thảo các hợp đồng với khách hàng trong quá trình phân phối BĐS cho Khách hàng.
- Hỗ trợ Khách hàng, giải thích các vấn đề pháp lý liên quan đến dự án với Khách hàng
- Quản lý danh sách Khách hàng để giải quyết các sự việc phát sinh
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến lĩnh vực mình phụ trách.
* Hỗ trợ Công ty TNHH Sông Gâm (Công ty liên kết với Công ty Kland) trong vấn đề pháp lý.
Từ 2023 đến hiện nay: Chuyên viên tại Công ty Cổ phần Tập đoàn MK Global
- Chịu trách nhiệm và thực hiện toàn bộ các công việc Pháp chế nội bộ như tại Công ty Cổ phần Kland trước đây.
Đi sâu hơn vào các công việc như:
- Đánh giá tính chất pháp lý và hợp đồng kinh tế Công ty ký kết với các đơn vị đối tác.
- Quản lý danh sách cổ đông cũng như thực hiện các thủ tục liên quan đến chuyển nhượng cổ phần, thay đổi thành viên…
- Ngoài ra là các vấn đề phát sinh trong quá trình giải quyết tranh chấp liên quan đến các hợp đồng đã ký của Công ty với Khách hàng cũng như các đối tác đã ký kết.
Hoàn thiện các quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động
Đi sâu hơn vào các công việc như:
- Đánh giá tính chất pháp lý và hợp đồng kinh tế Công ty ký kết với các đơn vị đối tác.
- Quản lý danh sách cổ đông cũng như thực hiện các thủ tục liên quan đến chuyển nhượng cổ phần, thay đổi thành viên…
- Ngoài ra là các vấn đề phát sinh trong quá trình giải quyết tranh chấp liên quan đến các hợp đồng đã ký của Công ty với Khách hàng cũng như các đối tác đã ký kết.
Hoàn thiện các quy trình, quy chế liên quan đến hoạt động
Kỹ năng
- kỹ năng văn phòng
- Kỹ năng giải thích và thuyết phục.
- làm việc nhóm và làm việc độc lập
- nắm vững công tác chuyên môn
- Kỹ năng giải thích và thuyết phục.
- làm việc nhóm và làm việc độc lập
- nắm vững công tác chuyên môn
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân từ 2017 - 2020 tại Trường Đại học Luật Hà Nội (ngành học: Khác)
- Cử nhân từ 2006 - 2010 tại Học viện Hành chính Quốc gia (ngành học: Luật Hành chính)
Đã hoàn thành khoá học văn bằng 2 tại trường Đại học luật Hà Nội hiện đang chờ thi tốt nghiệp.
Mục tiêu nghề nghiệp
Hoàn thành và nâng cao khả năng chuyên môn về luật, pháp lý
Trở thành chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
Mong muốn có một nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp, mức lương cao tương đương với khả năng của bản thân, có thể ổn định lâu dài và có cơ hội thăng tiến.
Trở thành chuyên viên pháp lý giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.
Mong muốn có một nơi làm việc với môi trường chuyên nghiệp, mức lương cao tương đương với khả năng của bản thân, có thể ổn định lâu dài và có cơ hội thăng tiến.