Ngành nghề
Nơi làm việc
Phạm Trần Hà My
Thông tin nghề nghiệp
1
Đại học
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2016 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại AVIA.VN
Chịu trách nhiệm chính xử lý đặt chỗ, trực tiếp chăm sóc tư vấn khách hàng về các hãng hàng không và hành trình bay hợp lý hoặc thông qua điện thoại và email, hợp tác với các phòng ban trong chiến lược phát triển công ty.
Từ 2013 đến 2013: Mới tốt nghiệp/Thực tập tại Vietinbank
Đào tạo để hỗ trợ các cán bộ trong việc giải quyết các vấn đề và hồ sơ của khách hàng, phân loại gửi tài liệu cho các bộ phận có liên quan.
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại WAPS VIETNAM
Thương thảo hợp đồng với nhà cung cấp-mặt hàng nội ngoại thất ,soạn thảo hợp đồng mua PO, theo dõi tiến độ giao hàng
Liên hệ làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc hoặc tìm nhà cung cấp mới khi có chỉ thị của trưởng bộ phận
Kết hợp với các phòng ban Logistic, Kế toán, đảm bảo việc hỗ trợ ngành hàng như thanh toán
tiền hàng, giao nhận hàng hóa, ….
Thực hiện các thao tác nhập liệu trên hệ thống ERP đối với hạng mục mua hàng nhập khẩu
Kiểm tra các loại chứng từ và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Liên hệ làm việc với nhà cung cấp Trung Quốc hoặc tìm nhà cung cấp mới khi có chỉ thị của trưởng bộ phận
Kết hợp với các phòng ban Logistic, Kế toán, đảm bảo việc hỗ trợ ngành hàng như thanh toán
tiền hàng, giao nhận hàng hóa, ….
Thực hiện các thao tác nhập liệu trên hệ thống ERP đối với hạng mục mua hàng nhập khẩu
Kiểm tra các loại chứng từ và chuyển cho bộ phận kế toán quản lý
Thực hiện các công việc khác theo chỉ thị của cấp trên
Kỹ năng
- Chinese: Independent user HSK 5
- English: Basic user
- Soft skills: Work effectively under pressure and tight deadlines.Willingness to learn, adapt and compromise. Ability to adapt to multicultural environments. Good communication skills gained through my sales experience.
- Computer skills: Basic knowledge of graphic design
Adobe Illustrator, PhotoShop,CorelDraw Good command of Microsoft Office tools Word, Excel ,Power Point
- English: Basic user
- Soft skills: Work effectively under pressure and tight deadlines.Willingness to learn, adapt and compromise. Ability to adapt to multicultural environments. Good communication skills gained through my sales experience.
- Computer skills: Basic knowledge of graphic design
Adobe Illustrator, PhotoShop,CorelDraw Good command of Microsoft Office tools Word, Excel ,Power Point
Ngoại ngữ
- Tiếng Hoa (Trung cấp)
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
Chưa cập nhật