Ngành nghề
Nơi làm việc
Lê Diệu Hiền
Thông tin nghề nghiệp
7
Đại học
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Long An
14 triệu
Luật Kinh tế
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TƯ VẤN QUẢN LÝ MINH ANH
- Tư vấn và soạn thảo hồ sơ khách hàng về các thủ tục liên quan giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp.
- Sắp xếp, quản lý và lưu trữ các loại văn bản như: hồ sơ, hợp đồng, quyết định ...
- Thực hiện các thủ tục khác liên quan đến Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
- Thực hiện các công việc hành chính có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Sắp xếp, quản lý và lưu trữ các loại văn bản như: hồ sơ, hợp đồng, quyết định ...
- Thực hiện các thủ tục khác liên quan đến Sở Kế Hoạch và Đầu Tư.
- Thực hiện các công việc hành chính có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Từ 2016 đến 2022: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP VẬN TẢI SÀI GÒN
- Quản lý tình hình biến động nhân sự của công ty nhằm cập nhật thông tin nhân sự và thực hiện các chế độ, thủ tục có liên quan nhanh chóng, kịp thời.
- Theo dõi HĐLĐ, QĐNV và giải quyết các vấn đề có liên quan cho nhân sự .
- Thực hiện các công tác BHXH về tăng giảm nhân sự, các chế độ thai sản, ốm đau có liên quan.
- Đăng ký thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh cho lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh (thay đổi địa chỉ, đại diên pháp luật, thành lập mới và chấm dứt hoạt động chi nhánh.....) và các hồ sơ pháp lý cùng giấy phép con của công ty.
- Theo dõi và thực hiện các dự án đấu thầu, đầu tư theo quy định.
- Hỗ trợ luật sư các vụ kiện tụng, tranh chấp liên quan đến công ty.
- Soạn thảo và quản lý các hồ sơ pháp lý, các văn bản của công ty.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho công ty.
- Theo dõi HĐLĐ, QĐNV và giải quyết các vấn đề có liên quan cho nhân sự .
- Thực hiện các công tác BHXH về tăng giảm nhân sự, các chế độ thai sản, ốm đau có liên quan.
- Đăng ký thuế thu nhập cá nhân, giảm trừ gia cảnh cho lao động.
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký kinh doanh (thay đổi địa chỉ, đại diên pháp luật, thành lập mới và chấm dứt hoạt động chi nhánh.....) và các hồ sơ pháp lý cùng giấy phép con của công ty.
- Theo dõi và thực hiện các dự án đấu thầu, đầu tư theo quy định.
- Hỗ trợ luật sư các vụ kiện tụng, tranh chấp liên quan đến công ty.
- Soạn thảo và quản lý các hồ sơ pháp lý, các văn bản của công ty.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự cho công ty.
Từ 2022 đến 2023: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NỘI THẤT LINCO
- Theo dõi, cập nhật các thiết bị, vật tư của cửa hàng, xưởng sản xuất và báo cáo với cấp trên.
- Tuyển dụng, sắp xếp nhân sự và chấm công theo nhu cầu công việc.
- Chịu trách nhiệm xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến phạm vi hành chính, ngoại giao tại cửa hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về thông tin các sản phẩm nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm. Đồng thời thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ đãi ngộ của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Tuyển dụng, sắp xếp nhân sự và chấm công theo nhu cầu công việc.
- Chịu trách nhiệm xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến phạm vi hành chính, ngoại giao tại cửa hàng.
- Tư vấn cho khách hàng về thông tin các sản phẩm nhằm thu hút khách hàng mua sản phẩm. Đồng thời thực hiện chăm sóc khách hàng cùng các chế độ đãi ngộ của cửa hàng.
- Thực hiện các công việc có liên quan theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Kỹ năng
- Kỹ năng lắng nghe và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng giao tiếp.
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
- Bằng cử nhân từ 2011 - 2015 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Luật Kinh tế)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Vận dụng tối đa kiến thức có được nhằm phát triển và hoàn thiện bản thân cùng doanh nghiệp.
- Tạo môi trường làm việc gần gũi, thân thiện và thu hút nhân sự.
- Mong muốn thăng tiến trong công việc với vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự.
- Tạo môi trường làm việc gần gũi, thân thiện và thu hút nhân sự.
- Mong muốn thăng tiến trong công việc với vị trí Trưởng phòng Hành chính nhân sự.