Ảnh đại diện Hà (ZO2781)
Nguyễn Thị Hà
06/12/1991
0862733***
Hà Nội
nguyenha06121***@gmail.com
Nữ
*** Đường Nguyễn Khoái- Phường Thanh Trì- Quận Hoàng Mai- Hà Nội
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

7
Cao đẳng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Hà Nội
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2012 đến 2020: Khác tại CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ XUẤT NHẬP KHẨU THU HIÊN; CÔNG TY TNHH KIM KHÍ ĐỨC THỊNH; CÔNG TNHH CÔNG NGHIỆP TÙNG LÂM
- Thực hiên kê khai thuế VAT đầu vào , đầu ra hàng tháng.
- Đi giao dịch ngân hàng,bảo hiểm khi có phát sinh.
- Soạn thảo hợp đồng
- Theo dõi công nợ tạm ứng, làm lương và bảo hiểm nhân viên toàn công ty
- Theo dõi và quản lý công nợ toàn Công ty.
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu các phòng ban, bộ phận, các định khoản phát sinh và cân đối số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
- Lập các báo cáo tài chính định kỳ theo quý,
- Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu
- Hach toán sổ cái các tài khoản tiền mặt, tiền gửi , lương, tạm ứng , công nợ khác .
- Thu thập chứng từ, hóa đơn GTGT. Kiểm tra và đảm bảo tính pháp lý, hợp lý , chính xác của chứng từ.
- Cân đối thuế GTGT, cân đối doanh thu chi phí.
- Trực tiếp thực hiện đúng đủ, kịp thời các báo cáo với cơ quan thuế như:- Báo cáo thuế GTGT, TNCN, TNDN
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn.
- Hạch toán ,kiểm tra , rà soát chứng từ liên quan đến các phần hành: giá vốn , doanh thu , chi phí, TSCĐ , ngân hàng ….
- Hạch toán các nghiệp vụ thuế, hoàn thiện chứng từ, sổ sách hợp lý hợp lệ
- Báo cáo quyết toán năm, báo cáo tài chính năm, lưu chuyển tiền tệ.
- Ngoại giao, chuẩn bị tất cả các giấy tờ, tài liệu liên quan đến thuế.
Kỹ năng

* Kỹ năng giao tiếp:
- Trong quá trình học tập ở trường, hoạt động ngoại khóa, quá trình làm việc đã giúp tôi cải thiện được kỹ
năng giao tiếp, cũng như biết được tầm quan trọng của kỹ năng lắng nghe và tôn trọng người khác.
- Trong thời gian làm việc,tôi đã tiếp xúc với nhiều nhân viên ,lãnh đạo công ty và khách hàng nên tôi đã cải thiện được nhiều hơn nữa về kỹ năng giao tiếp và ứng xử với người khác.
- Kỹ năng mềm: Tạo báo cáo, lập kế hoạch tốt, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng thuyết trình tư vấn, kỹ năng chọn lọc thông tin, kỹ năng nắm bắt công việc, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu áp lực công việc cao, tự tin, luôn cẩn thận tỉ mỉ trong công việc….
* Kỹ năng làm việc trên máy tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: MS Excel, MS Word, PowerPoint. Biết sử dụng phần mềm kế toán FAST,MISA. Sử dụng các công cụ, tìm kiếm trên internet..
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật