Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Bích Trâm
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2008 đến 2015: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CTY Cổ Phần Dịch Vụ Cà Phê Cao Nguyên ( Highlands Coffee)
Nhân viên Barista - Server Leader - Quản lý
- Giám sát các hoạt động của cửa hàng.
- Đào tạo - huấn luyện nhân viên cũ và mới: service, kiến thức quầy Bar. Hỗ trợ nhân viên ra thức uống mới khi có cuộc thi về Master Barista.
- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công, tip. Thay công công ty giải quyết các khiếu nại và đề xuất về quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên về tác phong làm việc, phục vụ khách hàng, đưa ra hướng giải quyết khi có khiếu nại của khách hàng về cửa hàng.
- Theo dõi doanh số, đưa ra các hướng giải quyết để cải thiện và tăng doanh số: thúc đẩy bán hàng, cắt giảm chi phí, các chương trình khuyến mãi trong phạm vi cửa hàng. Nộp và báo cáo doanh số về công ty.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa, kho, tồn hàng: Đặt hàng trên hệ thống. Điều chỉnh số lượng nhập hàng. Theo dõi P&L, đối chiếu số lượng tồn hàng và số lượng thực tế.
- Các công việc quản lý khác.
- Giám sát các hoạt động của cửa hàng.
- Đào tạo - huấn luyện nhân viên cũ và mới: service, kiến thức quầy Bar. Hỗ trợ nhân viên ra thức uống mới khi có cuộc thi về Master Barista.
- Sắp xếp lịch làm việc, chấm công, tip. Thay công công ty giải quyết các khiếu nại và đề xuất về quyền lợi, nghĩa vụ của nhân viên.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của nhân viên về tác phong làm việc, phục vụ khách hàng, đưa ra hướng giải quyết khi có khiếu nại của khách hàng về cửa hàng.
- Theo dõi doanh số, đưa ra các hướng giải quyết để cải thiện và tăng doanh số: thúc đẩy bán hàng, cắt giảm chi phí, các chương trình khuyến mãi trong phạm vi cửa hàng. Nộp và báo cáo doanh số về công ty.
- Theo dõi xuất nhập hàng hóa, kho, tồn hàng: Đặt hàng trên hệ thống. Điều chỉnh số lượng nhập hàng. Theo dõi P&L, đối chiếu số lượng tồn hàng và số lượng thực tế.
- Các công việc quản lý khác.
Từ 2015 đến 2016: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CTY TNHH HUY VIỆT NAM
Quản lý nhà hàng
- Quản lý các hoạt động tại nhà hàng.
- Quản lý nhân sự: chấm công, xếp lịch làm việc, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các nội quy, quy chế nhà hàng.
- Quản lý chất lượng sản phẩm, phối hợp với bếp trưởng xuất - nhập hàng, tồn kho.
- Quản lý thu chi, theo dõi, báo cáo doanh số nhà hàng.
- Phối hợp cùng phòng marketing chạy các chương trình khuyến mãi cho nhà hàng.
- Quản lý các hoạt động tại nhà hàng.
- Quản lý nhân sự: chấm công, xếp lịch làm việc, đào tạo và huấn luyện nhân viên.
- Giám sát và đảm bảo nhân viên tuân thủ các nội quy, quy chế nhà hàng.
- Quản lý chất lượng sản phẩm, phối hợp với bếp trưởng xuất - nhập hàng, tồn kho.
- Quản lý thu chi, theo dõi, báo cáo doanh số nhà hàng.
- Phối hợp cùng phòng marketing chạy các chương trình khuyến mãi cho nhà hàng.
Từ 2016 đến 2018: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH BODYFRIEND VIỆT NAM ( CAFE DE BODYFRIEND )
Operation Manager
- Giám sát các hoạt động của 5 cửa hàng.
- Đào tạo - huấn luyện nhân viên.
- Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn.
- Làm công thức, set up menu mới.
- Làm việc với nhà cung cấp: nguyên liệu, máy móc, vật tư...
- Chịu trách nhiệm set up, khai trương cửa hàng mới.
- Tổng hợp chấm công , đề xuất lương, vị trí cho nhân viên.
- Đăng ký các thủ tục về VSATTP, PCCC, thành lập chi nhánh cho cửa hàng...
-Thay mặt công công ty giải quyết các vấn đề vận hành với đối tác, tòa nhà.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của các cửa hàng về tác phong làm việc,
phục vụ khách hàng.
- Theo dõi doanh số, triển khai các chương trình để tăng doanh số.
- Quản lý bộ phận Kho hàng. Theo dõi P&L...
- Các công việc quản lý khác.
- Giám sát các hoạt động của 5 cửa hàng.
- Đào tạo - huấn luyện nhân viên.
- Hỗ trợ tuyển dụng, phỏng vấn.
- Làm công thức, set up menu mới.
- Làm việc với nhà cung cấp: nguyên liệu, máy móc, vật tư...
- Chịu trách nhiệm set up, khai trương cửa hàng mới.
- Tổng hợp chấm công , đề xuất lương, vị trí cho nhân viên.
- Đăng ký các thủ tục về VSATTP, PCCC, thành lập chi nhánh cho cửa hàng...
-Thay mặt công công ty giải quyết các vấn đề vận hành với đối tác, tòa nhà.
- Giám sát việc thực hiện quy trình của các cửa hàng về tác phong làm việc,
phục vụ khách hàng.
- Theo dõi doanh số, triển khai các chương trình để tăng doanh số.
- Quản lý bộ phận Kho hàng. Theo dõi P&L...
- Các công việc quản lý khác.
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CP TRUNG NGUYÊN FRANCHISING ( TN E-COFFEE )
Giám Sát Khu Vực
- Lên kế hoạch và điều hành hoạt động của các cửa hàng thuộc phạm vi phân
công.
- Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh khu vực.
- Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về dịch vụ.
- Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm.
- Quản lý tiền - hàng hóa - tài sản tại các cửa hàng trong khu vực.
- Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, quy trình, quy định, nội quy của công ty
- Các công việc quản lý khác.
- Lên kế hoạch và điều hành hoạt động của các cửa hàng thuộc phạm vi phân
công.
- Chịu trách nhiệm doanh số trong khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả kinh doanh khu vực.
- Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về dịch vụ.
- Kiểm soát tính thực thi, tính đồng nhất về chất lượng sản phẩm.
- Quản lý tiền - hàng hóa - tài sản tại các cửa hàng trong khu vực.
- Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng.
- Tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành, quy trình, quy định, nội quy của công ty
- Các công việc quản lý khác.
Kỹ năng
- Kỹ năng viết và tập hợp báo cáo.
- Kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian.
- Sẵn sàng học hỏi và phát triển, tư duy sáng tạo.
- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng.
+ Khóa Server Leader ( Highland Coffee ):
- Kỹ năng quản lý, dịch vụ khách hàng, đào tạo nhân viên, kỹ năng bán hàng.
- Kiến thức cafe, kiến thức pha chế.
- Kiến thức về P&L
- Kỹ năng làm việc nhóm, sắp xếp công việc khoa học, quản lý thời gian.
- Sẵn sàng học hỏi và phát triển, tư duy sáng tạo.
- Tiếng Anh giao tiếp và tin học văn phòng.
+ Khóa Server Leader ( Highland Coffee ):
- Kỹ năng quản lý, dịch vụ khách hàng, đào tạo nhân viên, kỹ năng bán hàng.
- Kiến thức cafe, kiến thức pha chế.
- Kiến thức về P&L
Ngoại ngữ
Chưa cập nhật
Học vấn bằng cấp
Chưa cập nhật
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn trở thành quản lý cấp cao trong 5 năm tới
- Áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức đã tích lũy được để phát triển công việc và bản thân, mong muốn được đóng góp lâu dài cho công ty.
- Áp dụng những kinh nghiệm, kiến thức đã tích lũy được để phát triển công việc và bản thân, mong muốn được đóng góp lâu dài cho công ty.