Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Bích Phượng
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Nelson Media (có người hướng dẫn)
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
▷ Công việc:
✓ Giới thiệu và tư vấn đến khách hàng cơ hội đầu tư các mã cổ phiếu tốt trên thị trường theo
data Công ty cung cấp.
✓ Chăm sóc khách hàng, xúc tiến các gói bonus đến khách hàng và chốt deal.
✓ Liên tục cập nhật thông tin mới nhất trên thị trường tài chính quốc tế và chứng khoán Việt
Nam có liên quan.
✓ Tham gia các cuộc họp team hằng tuần nhằm nâng cao kiến thức và hiệu quả công việc.
✓ Meeting thông tin đầu ngày với đồng nghiệp toàn văn phòng.
▷ Kỹ năng và thành tích đạt được
✓ Kể từ tháng thứ 3 trở đi đều mang lại doanh thu cho công ty.
✓ Chốt được hợp đồng với khách hàng trung bình 7.000$
✓ Thực hành tốt các kỹ năng tạo mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục, đàm phán, thuyết
trình.
▷ Công việc:
✓ Giới thiệu và tư vấn đến khách hàng cơ hội đầu tư các mã cổ phiếu tốt trên thị trường theo
data Công ty cung cấp.
✓ Chăm sóc khách hàng, xúc tiến các gói bonus đến khách hàng và chốt deal.
✓ Liên tục cập nhật thông tin mới nhất trên thị trường tài chính quốc tế và chứng khoán Việt
Nam có liên quan.
✓ Tham gia các cuộc họp team hằng tuần nhằm nâng cao kiến thức và hiệu quả công việc.
✓ Meeting thông tin đầu ngày với đồng nghiệp toàn văn phòng.
▷ Kỹ năng và thành tích đạt được
✓ Kể từ tháng thứ 3 trở đi đều mang lại doanh thu cho công ty.
✓ Chốt được hợp đồng với khách hàng trung bình 7.000$
✓ Thực hành tốt các kỹ năng tạo mối quan hệ với khách hàng, thuyết phục, đàm phán, thuyết
trình.
Từ 2019 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại AIA Việt Nam (Kênh Exchange)
Chuyên Viên Hoạch Định Tài Chính
▷ Công việc:
✓ Tìm kiếm khách hàng mới thông qua nhiều nguồn khác nhau (gọi điện, hội thảo, thị trường,
facebook,...)
✓ Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn gói giải pháp bảo hiểm - tài chính phù hợp với nhu cầu và
ngân sách
✓ Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, boost và chốt sale, hỗ trợ giải quyết quyền lợi
cho KH
✓ Meeting mỗi buổi sáng tại văn phòng, báo cáo kết quả cho cấp trên trực tiếp và đưa ra kế
hoạch hoạt động tuần, tháng.
✓ Tham gia đầy đủ các khóa Training mỗi khi có sản phẩm mới hoặc chuyên gia đào tạo kỹ
năng do công ty tổ chứcTự tin
✓ Cùng team set up tổ chức hội thảo, chương trình tiếp cận KH tại các trường học.
▷ Kỹ năng và thành tích:
✓ Ngay sau khi hoàn thành chứng chỉ đại lý bảo hiểm đã đem về doanh thu hàng tháng cho
công ty khoảng 30 triệu/tháng.
✓ Rèn luyện tốt kỹ năng thuyết trình, tư vấn khách hàng, hiểu diễn biến tâm lý KH.
✓ Năng nổ trong công việc (tổ chức hoạt động tiếp cận khách hàng, hội thảo, đi trực tiếp đến
khu vực được phân công).
✓ Hòa đồng, cởi mở với đồng nghiệp.
▷ Công việc:
✓ Tìm kiếm khách hàng mới thông qua nhiều nguồn khác nhau (gọi điện, hội thảo, thị trường,
facebook,...)
✓ Tư vấn giúp khách hàng lựa chọn gói giải pháp bảo hiểm - tài chính phù hợp với nhu cầu và
ngân sách
✓ Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc, boost và chốt sale, hỗ trợ giải quyết quyền lợi
cho KH
✓ Meeting mỗi buổi sáng tại văn phòng, báo cáo kết quả cho cấp trên trực tiếp và đưa ra kế
hoạch hoạt động tuần, tháng.
✓ Tham gia đầy đủ các khóa Training mỗi khi có sản phẩm mới hoặc chuyên gia đào tạo kỹ
năng do công ty tổ chứcTự tin
✓ Cùng team set up tổ chức hội thảo, chương trình tiếp cận KH tại các trường học.
▷ Kỹ năng và thành tích:
✓ Ngay sau khi hoàn thành chứng chỉ đại lý bảo hiểm đã đem về doanh thu hàng tháng cho
công ty khoảng 30 triệu/tháng.
✓ Rèn luyện tốt kỹ năng thuyết trình, tư vấn khách hàng, hiểu diễn biến tâm lý KH.
✓ Năng nổ trong công việc (tổ chức hoạt động tiếp cận khách hàng, hội thảo, đi trực tiếp đến
khu vực được phân công).
✓ Hòa đồng, cởi mở với đồng nghiệp.
Từ 2020 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công Ty Công Nghệ Phần Mềm Sohar (có người hướng dẫn)
Nhân viên Tư vấn và Chăm sóc Khách hàng
▷ Công việc:
✓ Giao dịch với khách hàng qua email, zalo, facebook, điện thoại.
✓ Giới thiệu và tư vấn Phần mềm đăng tin Quảng cáo tự động trên Facebook để khách hàng
biết đến sản phẩm của công ty.
✓ Hướng dẫn và triển khai các giải pháp marketing online ra thị trường.
✓ Chăm sóc khách hàng đã và đang ký hợp đồng tại công ty.
▷ Kỹ năng và thành tích:
✓ Đem về doanh số cho Công ty ngay trong tuần đầu, sau khi được đào tạo.
✓ Thực hành tốt các kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng.
▷ Công việc:
✓ Giao dịch với khách hàng qua email, zalo, facebook, điện thoại.
✓ Giới thiệu và tư vấn Phần mềm đăng tin Quảng cáo tự động trên Facebook để khách hàng
biết đến sản phẩm của công ty.
✓ Hướng dẫn và triển khai các giải pháp marketing online ra thị trường.
✓ Chăm sóc khách hàng đã và đang ký hợp đồng tại công ty.
▷ Kỹ năng và thành tích:
✓ Đem về doanh số cho Công ty ngay trong tuần đầu, sau khi được đào tạo.
✓ Thực hành tốt các kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng, tìm kiếm khách hàng.
Kỹ năng
Tin Học Văn Phòng
Google Drive
Outlook
Tinh Thần Cầu Tiến Trong Công Việc
Làm Việc Chịu Áp Lực Cao
Adobe Pdf
Tinh Thần Tự Giác
Công Tác Độc Lập
Google Drive
Outlook
Tinh Thần Cầu Tiến Trong Công Việc
Làm Việc Chịu Áp Lực Cao
Adobe Pdf
Tinh Thần Tự Giác
Công Tác Độc Lập
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Quản Trị Kinh Doanh từ 2011 - 2014
Mục tiêu nghề nghiệp
✓ Mục tiêu ngắn hạn: trở thành một nhân viên Hành chính văn phòng chuyên nghiệp.
✓ Mục tiêu dài hạn: trở thành một nhà quản lý hành chính văn phòng giỏi về chuyên môn, làm việc minh bạch và có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.
✓ Mục tiêu dài hạn: trở thành một nhà quản lý hành chính văn phòng giỏi về chuyên môn, làm việc minh bạch và có uy tín đối với đồng nghiệp và khách hàng.