Ngành nghề
Nơi làm việc
Hồ Thị Mỹ Châu
Thông tin nghề nghiệp
2
Đại học
Độc thân
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến 2020: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ GIAO HÀNG NHANH
- Chăm sóc khách hàng, tham gia đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ chăm sóc và xử lý yêu cầu khiếu nại từ khách hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng (Line chat riêng của công ty, Telegram, Zalo).
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty. Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác.
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho đối tác.
- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng về đơn hàng và tình trạng giao nhận qua kênh xử lý riêng (Line chat riêng của công ty, Telegram, Zalo).
- Xác định nguyên nhân, sự cố, lý do, hướng xử lý và biện pháp khắc phục sự việc trước khi kết thúc một yêu cầu/ khiếu nại sau khi khách hàng hài lòng.
- Tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Nắm bắt và liên tục cập nhật các chính sách, dịch vụ của công ty. Xử lý tình huống hiệu quả, đảm bảo thời gian và chất lượng.
- Trực tiếp hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá chất lượng giao vận của các đối tác – cửa hàng/doanh nghiệp
- Phối hợp với team vận hành xử lý các sự vụ hằng ngày liên quan đến giao hàng cho các đối tác.
- Tổng hợp báo cáo, phối hợp với team vận hành đưa ra phương án cải thiện dịch vụ giao hàng cho đối tác.
Từ 2020 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH SX TM XNK TUẤN THÔNG
1. Dịch vụ hành chính
- Trực điện thoại, tiếp điện thoại gọi đến văn phòng và chuyển tiếp điện thoại
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng & đối tác đến công ty
- Theo dõi các dịch vụ hành chính để hỗ trợ vận hành hoạt động Công ty: sắp xếp phòng họp, dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung ứng văn phòng phẩm, thiết bị làm việc…
- Thực hiện thanh toán các khoản mua hàng hoá và chi phí tiện ích liên quan (thuê văn phòng, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, gia hạn dịch vụ, nước uống, đồng phục, vé bay, in ấn tài liệu…)
2. Công tác văn thư, lưu trữ
- Quản lý con dấu; soạn thảo phát hành văn bản
- Tiếp nhận văn bản đến, lưu trữ tài liệu, chứng từ offline và online
3. Công tác quản lý tài sản công ty:
- Tìm nhà cung cấp sản phẩm theo yêu cầu, tiếp nhận và xử lý báo giá
- Kiểm soát việc đặt hàng mua các cơ sở vật chất, thiết bị, ấn phẩm
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, thiết bị của công ty. Thực hiện thủ tục bàn giao, thu hồi, kiểm kê tài sản định kỳ
- Cập nhật và theo dõi sổ sách, chứng từ lưu kho…
4. Phối hợp tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ Công ty
- Phối hợp tổ chức tham quan du lịch, tất niên, khai trương, sinh nhật nhân sự...
- Trực điện thoại, tiếp điện thoại gọi đến văn phòng và chuyển tiếp điện thoại
- Tiếp đón, hướng dẫn khách hàng & đối tác đến công ty
- Theo dõi các dịch vụ hành chính để hỗ trợ vận hành hoạt động Công ty: sắp xếp phòng họp, dịch vụ vệ sinh văn phòng, cung ứng văn phòng phẩm, thiết bị làm việc…
- Thực hiện thanh toán các khoản mua hàng hoá và chi phí tiện ích liên quan (thuê văn phòng, cước điện thoại, chuyển phát nhanh, gia hạn dịch vụ, nước uống, đồng phục, vé bay, in ấn tài liệu…)
2. Công tác văn thư, lưu trữ
- Quản lý con dấu; soạn thảo phát hành văn bản
- Tiếp nhận văn bản đến, lưu trữ tài liệu, chứng từ offline và online
3. Công tác quản lý tài sản công ty:
- Tìm nhà cung cấp sản phẩm theo yêu cầu, tiếp nhận và xử lý báo giá
- Kiểm soát việc đặt hàng mua các cơ sở vật chất, thiết bị, ấn phẩm
- Quản lý tài sản, cơ sở vật chất, thiết bị của công ty. Thực hiện thủ tục bàn giao, thu hồi, kiểm kê tài sản định kỳ
- Cập nhật và theo dõi sổ sách, chứng từ lưu kho…
4. Phối hợp tổ chức các hoạt động và sự kiện nội bộ Công ty
- Phối hợp tổ chức tham quan du lịch, tất niên, khai trương, sinh nhật nhân sự...
Kỹ năng
- Kỹ năng tổ chức
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Chịu được áp lực cao trong việc đảm bảo tiến độ công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, kiên nhẫn
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Chịu được áp lực cao trong việc đảm bảo tiến độ công việc
- Tỉ mỉ, cẩn thận, chính xác, kiên nhẫn
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Cử nhân Chuyên ngành: Việt Nam Học ( Văn Hóa - Du lịch) từ 2016 - 2020 tại ĐẠI HỌC SÀI GÒN (ngành học: Khác)
- Chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin cơ bản
Mục tiêu nghề nghiệp
Mục tiêu ngắn hạn: Học hỏi các kiến thức cũng như kỹ năng để hoàn thành tốt công việc, đóng góp một phần nhỏ vào sự phát triển của Doanh Nghiệp
Mục tiêu dài hạn: Có thể trở thành một nhân viên chuyên nghiệp đạt được nhiều thăng tiến trong sự nghiệp.
Mục tiêu dài hạn: Có thể trở thành một nhân viên chuyên nghiệp đạt được nhiều thăng tiến trong sự nghiệp.