Ngành nghề
Nơi làm việc
Huỳnh Thị Ngọc Hân
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến hiện nay: Trưởng nhóm / ban tại CÔNG TY TNHH APS VN (04/2017 – 01/2020)
Mô tả công việc:
Trưởng nhóm thu hồi nợ qua điện thoại
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Tham gia tuyển dụng cùng nhân sự và training cho nhân viên mới
- Xem báo cáo tình trạng file follow, call code để giám sát team thu nợ và lập kế hoạch làm việc
- Đưa ra hướng giải quyết tình huống hoặc trao đổi với khách hỗ trợ các bạn trong team để khách hoàn thành nghĩa
vụ thanh toán cho công ty
- Giải quyết khiếu nại để khách bỏ khiếu nại và thực hiện nghĩa vụ chi trả khoản nợ quá hạn
Trưởng nhóm thu hồi nợ qua điện thoại
- Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên
- Tham gia tuyển dụng cùng nhân sự và training cho nhân viên mới
- Xem báo cáo tình trạng file follow, call code để giám sát team thu nợ và lập kế hoạch làm việc
- Đưa ra hướng giải quyết tình huống hoặc trao đổi với khách hỗ trợ các bạn trong team để khách hoàn thành nghĩa
vụ thanh toán cho công ty
- Giải quyết khiếu nại để khách bỏ khiếu nại và thực hiện nghĩa vụ chi trả khoản nợ quá hạn
Từ 2017 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại NGÂN HÀNG PHƯƠNG ĐÔNG (01/2017-4/2017) (có người hướng dẫn)
Nhân viên thu hồi nợ qua điện thoại
Mô tả công việc:
- Gọi ra manual theo file có sẳn
- Tìm hiểu lý do khách chậm thanh toán đễ đưa ra phương án thanh toán hợp lý
- Hỗ trợ hướng dẫn khách thanh toán
- Phối hợp với FC để tác động đến khách hàng
Mô tả công việc:
- Gọi ra manual theo file có sẳn
- Tìm hiểu lý do khách chậm thanh toán đễ đưa ra phương án thanh toán hợp lý
- Hỗ trợ hướng dẫn khách thanh toán
- Phối hợp với FC để tác động đến khách hàng
Từ 2014 đến 2017: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH MUA SẮM TẠI NHÀ LOTTE ĐẤT VIỆT (09/2014-01/2017) (có người hướng dẫn)
Mô tả công việc:
-Công việc về chăm sóc khách hàng về dịch vụ qua Home Shopping
-Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý complaint về sản phẩm
-Hỗ trợ lên danh sách sản phẩm đổi trả của khách hàng
-Làm việc với bưu điện về vấn đề chuyển hoàn hoặc gửi sản phẩm đến khách hàng
-Nghe record kiểm định chất lượng các cuộc gọi của call
-Công việc về chăm sóc khách hàng về dịch vụ qua Home Shopping
-Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý complaint về sản phẩm
-Hỗ trợ lên danh sách sản phẩm đổi trả của khách hàng
-Làm việc với bưu điện về vấn đề chuyển hoàn hoặc gửi sản phẩm đến khách hàng
-Nghe record kiểm định chất lượng các cuộc gọi của call
Kỹ năng
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng thuyết phục
- Kỹ năng giải quyết tình huống
- Kỹ năng quản lý
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- CAO ĐẲNG từ 2011 - 2014 tại Trường Cao đẳng Kinh tế TP.HCM (ngành học: Luật Tài chính - Ngân hàng)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mục tiêu hiện tại: Tôi muốn gắn bó lâu dài, góp sức mình vào sự phát triển của công ty
- Mục tiêu tiếp theo: Trao dồi thêm kiến thức cần có để không ngừng phát triển bản thân
- Mục tiêu tương lai: Phấn đấu, nổ lực để được thăng tiến ở vị trí cao hơn
- Mục tiêu tiếp theo: Trao dồi thêm kiến thức cần có để không ngừng phát triển bản thân
- Mục tiêu tương lai: Phấn đấu, nổ lực để được thăng tiến ở vị trí cao hơn