Ngành nghề
Nơi làm việc
Cao Thị Thùy Dung
Thông tin nghề nghiệp
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2017 đến 2019: Phó giám đốc tại Hệ Thống Anh Ngữ SCOTS ENGLISH AUSTRALIA
- Đảm nhiệm KPI, chịu trách nhiệm chính doanh số và tất cả các vấn đề liên quan đến Khách hàng của Campus Quy Nhơn
- Lên kế hoạch Marketing theo tháng, theo quý, theo năm cho Chi nhánh nhằm quảng bá thương hiệu và push sale.
- Tuyển dụng, training, đánh giá định kì nhân sự.
- Tạo mối quan hệ với các Trường học, công ty, cơ quan đoàn thể trong địa bàn thành phố Quy Nhơn.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và khóa học.
- Lên kế hoạch Marketing theo tháng, theo quý, theo năm cho Chi nhánh nhằm quảng bá thương hiệu và push sale.
- Tuyển dụng, training, đánh giá định kì nhân sự.
- Tạo mối quan hệ với các Trường học, công ty, cơ quan đoàn thể trong địa bàn thành phố Quy Nhơn.
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng và khóa học.
Từ 2019 đến hiện nay: Giám đốc/ Quản lý cấp cao tại Hệ Thống Anh Ngữ OCEAN EDU VIỆT NAM
- Có kinh nghiệm training nhân viên kinh doanh (telesale, direct sale..)
- Chú trọng tới phát triển nguồn nhân lực, phát triển nhân sự (tuyển dụng, đào tạo:đọc vị khách hàng, xử lí từ chối...)
- Lập kế hoạch, chiến lược marketing cho các dòng sản phẩm.
- Nhận Target từ Ban lãnh đạo theo tháng hoặc theo quý.
- Hướng dẫn, training, thúc đẩy nhân viên cấp dưới để đạt target.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và đoàn kết
- Phát huy hết năng lực làm việc của nhân viên, push tinh thần nhân sự.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bằng nhiều hình thức khác nhau, tự học, tự tìm hiểu thị trường qua internet)
- Hoạch định chiến lược, phát triển chiến lược của chi nhánh phù hợp với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
- Có các kế hoạch hành động cụ thể, rõ ràng để chi nhánh đi đúng mục tiêu đã đề ra.
- Công tác tổ chức và xây dựng văn hóa tổ chức.
- Bản thân có nhiều mối quan hệ ở nhiều ngành nghề khác nhau.
- Chú trọng tới phát triển nguồn nhân lực, phát triển nhân sự (tuyển dụng, đào tạo:đọc vị khách hàng, xử lí từ chối...)
- Lập kế hoạch, chiến lược marketing cho các dòng sản phẩm.
- Nhận Target từ Ban lãnh đạo theo tháng hoặc theo quý.
- Hướng dẫn, training, thúc đẩy nhân viên cấp dưới để đạt target.
- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và đoàn kết
- Phát huy hết năng lực làm việc của nhân viên, push tinh thần nhân sự.
- Tham gia các khóa đào tạo chuyên môn bằng nhiều hình thức khác nhau, tự học, tự tìm hiểu thị trường qua internet)
- Hoạch định chiến lược, phát triển chiến lược của chi nhánh phù hợp với mục tiêu, tầm nhìn và sứ mệnh của công ty.
- Có các kế hoạch hành động cụ thể, rõ ràng để chi nhánh đi đúng mục tiêu đã đề ra.
- Công tác tổ chức và xây dựng văn hóa tổ chức.
- Bản thân có nhiều mối quan hệ ở nhiều ngành nghề khác nhau.
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chốt sale,chốt deal, đàm phán tốt.
- Kỹ năng team work.
- Kỹ năng tạo mối quan hệ xã hội tốt.
- Kỹ năng chốt sale,chốt deal, đàm phán tốt.
- Kỹ năng team work.
- Kỹ năng tạo mối quan hệ xã hội tốt.
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Trung cấp)
Học vấn bằng cấp
- Quản Lý Khách Sạn-Nhà Hàng từ 2004 - 2008 tại Trường Đại học Hồng Bàng TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
Mong muốn cơ hội được làm việc ở tập đoàn danh tiếng, có cơ hội thăng tiến nghề nghiệp tốt.