Ảnh đại diện Minh (ZC1718)
Hồ Thượng Ngọc Minh
06/03/1993
0906486***
Tp Hồ Chí Minh
h.t.ngocminh1***@gmail.com
Nữ
Q.Thủ Đức, TP.HCM
Xem thông tin liên lạc
Thông tin nghề nghiệp

4
Đại học
Đã có gia đình
Trưởng nhóm / ban
Tp Hồ Chí Minh
12 triệu
Kinh nghiệm làm việc

Từ 2016 đến 2019: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại TOYOTA ĐÔNG SÀI GÒN
- Tiếp nhận, xử lý, chuyển tiếp và phản hồi các yêu cầu thông tin của
khách hàng tiềm năng, khách hàng khiếu nại thông qua Tổng đài điện
thoại (Call – Center)
- Tham gia hỗ trợ xử lý khiếu nại trong phạm vi, quyền hạn quy định.
Ngoài ra liên kết, tác nghiệp các đầu mối cung cấp thêm các thông tin
cần thiết nhằm hỗ trợ trong quá trình xử lý.
- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.- Phân tích và sàn lọc
thông tin khách hàng. Đo lường sự hài lòng của khách hàng sau khi giải
quyết thắc mắc, khiếu nại.
- Thống kê, phân tích và báo cáo số liệu khiếu nại của khách hàng cho
cấp trên.
- Khảo sát khách hàng sửa chữa và khảo sát khách hàng theo các
chương trình sự kiện tổ chức tại Show Room, nhắc bảo dưỡng mỗi
5000 km, tổng hợp các loại báo cáo theo yêu cầu.
- Thực hiện các khảo sát sự hài lòng khách hàng CSI.
- Hỗ trợ công việc marketing và tổ chức sự kiện.

Từ 2019 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại CÔNG TY TNHH TELIO VIỆT NAM
- Giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng xây dựng mối quan hệ với khách
hàng.
- Hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng các vấn đề liên quan đến sản phẩm.
- Chăm sóc và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng sau bán hàng.
- Tổng hợp dữ liệu khách hàng từ bộ phận Sales gửi về.
- Báo cáo ghi nhận khiếu nại của khách hàng và theo dõi việc khắc phục.
- Tham gia xây dựng, triển khai, phát triển các sản phẩm tiện ích phục vụ khách hàng.
- Truyền tải và đóng góp các ý kiến phản hồi để ngày càng hoàn thiện sản phẩm cho khách
hàng.
Kỹ năng

Giao tiếp: Chia sẽ và trao đổi các thông tin cần thiết đến khách hàng.
Thuyết phục khách hàng: Phân tích và thuyết phục khách hàng tin tưởng dịch vụ của công ty.
Xử lý tình huống: Lắng nghe và giải quyết khiếu nại từ khách hàng. Đưa ra những phương án phù hợp cho khách hàng và công ty.
Ngoại ngữ

- Tiếng Anh (Sơ cấp)
Học vấn bằng cấp

- Cử nhân từ 2008 - 2011 tại Trường Đại học Mở TP.HCM (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp

Chưa cập nhật