Ngành nghề
Nơi làm việc
Nguyễn Thị Kim Ngân
Thông tin nghề nghiệp
4
Cao đẳng
Đã có gia đình
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tp Hồ Chí Minh, Đồng Nai, (có thể thay đổi nơi làm việc)
12 triệu
Khác
Kinh nghiệm làm việc
Từ 2018 đến hiện nay: Nhân viên/ Có kinh nghiệm tại Công ty Cổ Phần Vina Đại Phước (có người hướng dẫn)
Mô tả công việc
PHẠM VI CÔNG VIỆC – Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc Quản lý (Dự án), Nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm liên lạc và gặp gỡ với khách thuê/ cư dân, tiếp nhận và xử lý thắc mắc yêu câu của khách thuê/ cư dân, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.
Nhiêm vụ:
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách thuê/ cư dân khi nhân viên Lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được
• Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của Dự án (khu đô thị, tòa nhà) để kịp thời cập nhật thông tin cho khách thuê/ cư dân.
• Tham gia quy trình bàn giao diện tích thuê/ nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách thuê/ cư dân theo quy trình
• Làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
• Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng
• Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý
• Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết
• Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp
• Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình
• Tổ chức sự kiện/trang trí cho lễ tết trong năm
• Lên báo giá, mời thầu, làm hợp đồng và cập nhật lên hệ thống
PHẠM VI CÔNG VIỆC – Báo cáo trực tiếp cho Trưởng bộ phận DVKH và/ hoặc Giám đốc Quản lý (Dự án), Nhân viên chăm sóc khách hàng chịu trách nhiệm liên lạc và gặp gỡ với khách thuê/ cư dân, tiếp nhận và xử lý thắc mắc yêu câu của khách thuê/ cư dân, phối hợp chặt chẽ với các bộ phận liên quan để đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.
Nhiêm vụ:
• Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách thuê/ cư dân khi nhân viên Lễ tân tiếp nhận nhưng không giải quyết được
• Cập nhật nắm rõ các thông tin về tiện ích của Dự án (khu đô thị, tòa nhà) để kịp thời cập nhật thông tin cho khách thuê/ cư dân.
• Tham gia quy trình bàn giao diện tích thuê/ nhà/ căn hộ với đầy đủ các giấy tờ, tài liệu, hướng dẫn cần thiết cho khách thuê/ cư dân theo quy trình
• Làm việc và hướng dẫn thủ tục đăng ký đối với nhà thầu thi công nội thất
• Cập nhật thông tin dữ liệu khách thuê/ cư dân vào hệ thống, lưu trữ các Hợp đồng
• Xử lý các tình huống khẩn cấp theo quy định, hướng dẫn của Ban quản lý
• Hỗ trợ trong việc kiểm tra và phòng ngừa các vấn đề ở các khu vực khác nhau trong Dự án và đề xuất hướng giải quyết
• Tham gia công việc khảo sát và thu thập thông tn về dịch vụ tiện ích để có cơ sở xây dựng các mức phí dịch vụ cho phù hợp
• Hỗ trợ việc thu phí quản lý từ cư dân và nộp quỹ theo đúng quy trình
• Tổ chức sự kiện/trang trí cho lễ tết trong năm
• Lên báo giá, mời thầu, làm hợp đồng và cập nhật lên hệ thống
Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
- Kỹ năng làm việc theo nhóm
- Kỹ năng liên quan chuyên môn
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng v.v...
- Khả năng nắm bắt công việc, làm việc theo nhóm, nghiên cứu tài liệu
Ngoại ngữ
- Tiếng Anh (Cao cấp)
Học vấn bằng cấp
- Bằng tốt nghiệp từ 2014 - 2017 tại Trường Đại Học Công Nghiệp TP.HCM - IUH (ngành học: Khác)
Mục tiêu nghề nghiệp
- Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt hơn
- Mong muốn giúp công ty phát triển thêm bằng chính năng lực của mình
- Mong muốn phát triển khả năng của bản thân
- Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
- Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt hơn
- Mong muốn giúp công ty phát triển thêm bằng chính năng lực của mình
- Mong muốn phát triển khả năng của bản thân